1

TẠI SAO NÊN HÚT MỠ MÀ KHÔNG PHẢI PHƯƠNG PHÁP KHÁC

TẠI SAO NÊN HÚT MỠ MÀ KHÔNG PHẢI PHƯƠNG PHÁP KHÁC

Bác sĩ Dr_Minh_Phạm_108 chia sẻ rằng: “Hút mỡ là quá trình lấy lại vóc dáng thon gọn bằng cách loại bỏ các mô mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Cho đến thời điểm hiện nay, công nghệ hút mỡ đã phát triển đến mức không cần tạo ra những vết cắt lớn trên cơ thể, thậm chí không gây đau khi tiến hành hút mỡ.”
------------❖❖❖------------
▶️Vậy tại sao lại phải sử dụng đến phương pháp hút mỡ khi chúng ta có các phương pháp khác để thay thế❓

❗Trong quá trình tiếp xúc khách hàng, đội ngũ bác sĩ 108 đã chỉ ra được 3 lý do rất quan trọng khi một người quyết định tiến hành hút mỡ:

? Đầu tiên, hút mỡ giúp giảm nguy cơ liên quan tới các bệnh do béo phì, thừa mỡ thừa cân gây ra. Việc loại bỏ được lượng lớn mỡ thừa trong cơ thể giúp giảm tỉ lệ các bệnh nghiêm trọng như tim mạch, mỡ máu, …

? Lý do thứ hai, và cũng là điều các chị em quan tâm nhất, hút mỡ giúp lấy lại được vóc dáng của thời con gái cho người béo bụng, phụ nữ sau sinh, người trung tuổi…

? Đặc biệt là thời gian thực hiện chỉ khoảng 90 phút, có thể đi lại nhẹ nhàng ngay sau phẫu thuậ.t

? Về cơ bản, có rất nhiều phương pháp giảm mỡ không cần phẫu thuật, như chơi thể thao, tập gym kết hợp chế độ ăn uống ít đường, bột… Tuy nhiên, không phải cơ địa nào cũng dễ dàng giảm được cân theo các phương pháp truyền thống như vậy. Rất nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ hút mỡ toàn thân cũng chia sẻ rằng các phương pháp như chơi thể thao, tập gym kết hợp chế độ ăn uống ít đường, bột… không đem lại hiệu quả với họ

? Cuối cùng, đẹp đã khó, nhưng để đẹp hoàn hảo còn khó hơn. Việc loại bỏ mỡ thừa tại chính xác các vị trí như bụng, mông, bắp tay, bắp chân không phải là một điều dễ dàng. Chính vì thế các phương pháp hút mỡ tạo hình cũng đang dần trở thành lựa chọn nhận được nhiều sự quan tâm.

➤ ➤ COMMENT hoặc INBOX ngay để được bác sĩ tư vấn chi tiết tại: m.me/bacsiminh108
------------❖❖❖------------
[DR MINH PHẠM]
?Địa chỉ: Số 8A Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội
☎ Hotline : 09.3883.8989

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1932

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Phương pháp nâng chân mày có khắc phục được sụp mí không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 2858

Tôi đã từng đi cắt mí rồi nhưng kết quả vẫn không được như ý muốn. Mí mắt có bớt sụp được một chút nhưng cảm giác vẫn còn nhiều da thừa và nặng ở mí mắt. Liệu phương pháp nâng chân mày có khắc phục được vấn đề này không hay tôi nên cắt mí lần nữa?

Laser PicoSure có phải là phương pháp xóa xăm nhanh không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1910

Chào bác sĩ, xóa xăm bằng Laser PicoSure có thể giảm thiểu số lần và thời gian điều trị không? Tôi nghe nói laser Picosure của cynosure có xung cực ngắn tính đến một phần ngàn tỉ giây (pico giây) và nó cũng rất hiệu quả trong việc xóa các màu mực xăm. Chi phí trung bình cho kích thước hình xăm của tôi là bao nhiêu? Sau 6 lần điều trị hiện tại hình xăm của tôi đang có sẹo và là màu xanh, trước đây là màu đen. Xin cảm ơn?

Vbeam có phải là phương pháp điều trị phù hợp cho tình trạng trứng cá đỏ không?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 1784

Xin cho tôi hỏi, đã có ai điều trị trứng cá đỏ bằng laser Vbeam chưa, liệu có hiệu quả không? Phải điều trị trong bao lâu và quá trình lành thương sau đó như nào? Có cần điều trị nhiều hơn 1 lần không?

Các loại laser xung nhuộm màu (PDL) có phải là phương pháp hiệu quả để điều trị u máu quả anh đào (Cherry Angioma) không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1275

Với trường hợp bị u máu quả anh đào mức độ trung bình thì cần bao nhiêu phiên điều trị với loại laser này mới có được kết quả mong muốn? Quy trình điều trị kéo dài bao lâu?

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 12373
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7521
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4293
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587
Tin liên quan
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?

Đôi khi, phương pháp phù hợp có thể là dùng thuốc, đôi khi lại có thể là sự thay đổi trong chế độ ăn, đôi khi hiệu quả lại đến nhờ sự kết hợp giữa thuốc tây và các sản phẩm tự nhiên.

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến

Có thể nói nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay bởi mũi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.

Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?
Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?

Phần đầu mũi được coi là bộ phận khó xử lý nhất trong phẫu thuật nâng mũi, đặc biệt với những bệnh nhân bị mũi ngắn, hếch.

Các phương pháp khắc phục mí dưới lỏng lẻo
Các phương pháp khắc phục mí dưới lỏng lẻo

Nếu mí mắt dưới bị lỏng lẻo mà vẫn tiến hành cắt mí dưới như bình thường, không thực hiện các biện pháp căng da để xử lý tình trạng lỏng lẻo trước thì sau phẫu thuật mí dưới sẽ có nguy cơ cao bị biến dạng, co rút, lật mí hoặc mất tự nhiên.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây