1

Sunshine Dental Clinic giảm 50% gói chăm sóc răng miệng Family Voucher

Răng miệng là bộ phận khá nhạy cảm trên cơ thể cần được chăm sóc thường xuyên và đúng cách. Để đảm bảo răng miệng tốt, bạn nên đến nha sĩ kiểm tra định kỳ cũng như lấy cao răng, đánh bóng răng thường xuyên. Từ 03/04/2020 – 01/06/2020, VinID Voucher mang đến ưu đãi của Sunshine Dental Clinic. Các bạn sẽ được giảm tới 50% chi phí chăm sóc răng miệng ở gói dịch vụ Family Voucher tại đây. 
Sunshine Dental Clinic giảm 50% gói chăm sóc răng miệng Family Voucher

NHẬN TOÁN BỘ THÔNG TIN: TẠI ĐÂY

Sunshine Dental Clinic là một trong những nha khoa nổi tiếng ở Hà Nội. Với các máy móc và trang thiết bị hiện đại như: máy siêu âm Piezotome, máy phẫu thuật Bien Air, bộ dụng cụ phẫu thuật Devemed (Đức),…các dịch vụ ở đây đều đạt chuẩn 5 sao. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Sunshine Dental Clinic sẽ được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Các bạn sẽ được tư vấn cụ thể về tình trạng răng miệng của bản thân. Từ đó đi đến phương pháp khắc phục tối ưu nhất đảm bảo an toàn, tiện lợi, giá cả phải chăng.

Các dịch vụ nổi bật ở đây bao gồm: Nhổ răng khôn, cấy ghép implant, lấy cao răng, làm trắng răng, nhổ răng sâu, nhổ răng sữa,… Với dịch vụ nhổ răng khôn, Sunshine Dental Clinic áp dụng 1 trong 2 phương pháp là dùng máy Bien Air hoặc máy Piezotome. Đây đều là những công nghệ nhổ răng hiện đại nhất. Vì thế vô cùng an toàn và chính xác, giúp hạn chế đau nhức, sưng và biến chứng khác.

Với đội ngũ nha sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, nơi đây đã giải quyết được vấn đề răng miệng cho hàng nghìn người. Nhân dịp liên kết với VinID, Sunshine Dental Clinic gửi đến gói quà tặng tri ân khách hàng “Family Voucher” bao gồm 4 dịch vụ:

  • Thăm khám và vệ sinh răng miệng toàn gia đình
  • Lấy cao răng, đánh bóng răng
  • Nhổ răng sữa và trám răng cho bé
  • Nhổ răng sâu cho gia đình (trừ răng số 8)

Trên Fanpage của Sunshine Dental Clinic rất nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối. Anh Ngô Thế Nhung chia sẻ về lần khám và nhổ răng khôn tại đây như sau: “Thích nhất được khám ở đây vì bác sĩ nhiệt tình, làm nhẹ nhàng nên không bị đau. Mình đã nhổ răng khôn ở đây, và trước khi đi nhổ mình có hỏi mấy bạn đã nhổ rồi. Thì toàn được nhận câu trả lời đau lắm. Và khi mình đến nha khoa và gặp bác sĩ Bình mọi thứ đã không như lời kể. Bác sĩ nhổ rất nhẹ nhàng và không có cảm giác đau hay ê buốt gì cả trong lúc nhổ và sau khi về nhà”.

Anh Lê Văn Tân khẳng định: “Tôi bị mất 1 cái răng và đã đi nhiều nha khoa khám nhưng thực sự rất hài lòng về dịch vụ ở đây. Phòng khám sạch sẽ, máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên nhẹ nhàng, tận tình và đặc biệt là giá cả hợp lý. Bác sĩ giỏi về trồng răng, chất lượng tuyệt vời nên tôi rất yên tâm”. (Nguồn Facebook)

Nhận ưu đãi 50% Family Voucher của Sunshine Dental Clinic chỉ có trên app VinID

----------------♻️♻️♻️----------------
NHA KHOA SUNSHINE DENTAL CLINIC - 146 LẠC TRUNG
☎ Hotline: 0989 377 255
? Địa chỉ: duy nhất tại 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
? Website: sunshinedental.vn
?? ??à? - ?ậ? ?â? - ????? ??ó??

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Các sản phẩm tẩy trắng răng có tác dụng với răng sứ và miếng trám không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1600

Liệu có thể tẩy trắng răng khi đã bọc răng sứ hoặc trám răng không?

Súc miệng bằng Hydrogen Peroxide để làm trắng răng có an toàn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3361

Nhiều người nói rằng súc miệng bằng Hydrogen Peroxide sẽ làm cho răng trắng hơn. Có thật sự có tác dụng không? Có an toàn không?

Hiệu quả của miếng dán trắng răng?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 964

Tôi đang phân vân giữa miếng dán trắng răng và kem đánh răng có công dụng làm trắng răng? Sản phẩm nào có hiệu quả cao hơn và không ảnh hưởng đến lợi khi thực hiện tại nhà?

Cách giảm đau sau nhổ răng trong quá trình niềng răng

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1650

Em mới nhổ 2r4 thôi mà đã đau như chết đi sống lại 3 ngày hôm nay rồi, không biết bao lâu thì ngừng đau ko ạ? Hoặc uống thuốc giảm đau gì ngoài efelagan không chứ e uống đc có 2 tiếng nó lại đau tiếp rồi. Ngày e uống trên dưới 10 viên luôn ý ạ.

Niềng răng và bị hôi miệng

 5 năm trước
 1
 Đã xem 864

Em đang niềng răng được 2 tuần rồi. Tuần 1 niềng răng thì răng tốt. Sau đó bác sĩ hẹn đi nhổ răng khôn 2 cái hàm dưới. Sau khi nhổ răng khôn thì miệng em rất hôi. Được 2, 3 ngày thì tình trạng hôi bớt đi.. nhưng rồi ko như mong muốn. Nghĩ là sẽ hết nhưng đến bây giờ nó vẫn còn tuy đánh răng, tăm nước và nước súc miệng sau mỗi bữa ăn rất kỹ. Hỏi bác sĩ niềng cứ bảo do em vệ sinh ko kỹ. Liệu em có cần khám và điều trị gì thêm không?

Tin liên quan
Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì
Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì

Các hướng dẫn chăm sóc răng miệng cơ bản khi đeo niềng răng và hàm duy trì

Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign
Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign

Nếu như răng mọc xiên vẹo, khấp khểnh thì sẽ rất khó khăn để tiếp cận một số vị trí trên hàm khi đánh răng hoặc dùng chỉ nha khoa và đó là những vị trí rất dễ bị sâu răng.

Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign

Invisalign là những khay niềng bằng nhựa trong suốt, có thể tháo rời nên ngoài ưu điểm kín đáo, ít bị lộ hơn niềng truyền thống ra thì loại niềng này còn giúp cho vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Một số cách giảm cảm giác khó chịu khi niềng răng
Một số cách giảm cảm giác khó chịu khi niềng răng

Cho dù niềng răng ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà các bác sĩ nhận được từ bệnh nhân là Niềng răng có đau không?

Có thể dùng xịt thơm miệng khi đeo niềng răng trong suốt không?
Có thể dùng xịt thơm miệng khi đeo niềng răng trong suốt không?

Mặc dù một số loại xịt thơm miệng có thể gây hại cho răng trong quá trình đeo niềng nhưng các loại sản phẩm xịt không chứa đường và không chứa cồn có thể sử dụng được với niềng trong suốt Invisalign.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây