1

 SỰ THAY ĐỔI RÕ RỆT KHI NẮN CHỈNH CỐ ĐỊNH CHỈ SAU 06 THÁNG

 SỰ THAY ĐỔI RÕ RỆT KHI NẮN CHỈNH CỐ ĐỊNH CHỈ SAU 06 THÁNG

Sở hữu một hàm răng khấp khểnh sẽ phần nào làm cho nụ cười của bạn bớt duyên dáng. Bên cạnh đó, việc các răng chen chúc sẽ làm cho khớp cắn không còn chuẩn, gây ra một số bệnh về răng miệng, khó làm vệ sinh cũng như gây khó khăn trong việc ăn nhai, tiêu hóa và phát âm.

Thổi bay những e ngại, hãy “sắp xếp” lại răng với bàn tay tài hoa và kỹ thuật chuyên môn cao từ các chuyên gia XS DENTAL như vị nữ khách hàng đáng yêu này.

☑Tình trạng răng trước khi nắn chỉnh: Răng mọc lệch, khấp khểnh
☑Chỉ sau 06 tháng: Cung răng đều đẹp, không còn vênh nữa. Khách hàng đã có thể tự tin thoải mái giao tiếp với nụ cười của mình.

? ??? ???? ???̂̉? ??̃ ?? ??????
? 136 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
☎️ 0911 807 136 - 0966 209 136

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sống mũi quá cao sau chỉnh sửa 1 tháng? Liệu có thể chỉnh sửa để rút sụn hoặc thay đổi không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 1507

Chào bác sĩ, đây là lần nâng mũi thứ 2 bằng phương pháp mổ kín của tôi. Tôi đặt miếng độn hình chữ L và bọc sụn tai chóp mũi. Sống mũi của tôi như này khi nhìn nghiêng liệu có quá cao không? Trông nó có vẻ không được tự nhiên so với mặt. Nó quá cao so với mong muốn của tôi. Liệu có thể tháo sụn nâng mũi ra sau 1 tháng không? Hoặc có thể thay đổi bằng sụn nhỏ hơn không?

Chỉnh sửa khoang chứa và thay thế túi độn- tôi muốn cực trên vú tròn đầy, chứ không chảy xệ như quả dưa hấu

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1893

Tôi xin gửi kèm những hình ảnh trước khi nâng ngực, sau khi mổ 1 năm và sau 19 tháng. Tôi rất thất vọng vì đã không tìm hiểu kỹ trước và đã mù quáng tin tưởng vị bác sĩ của mình, ông ấy mang lại kết quả khiến tôi không hài lòng một chút nào sau khi đã nỗ lực thuyết phục tôi tin rằng mình sẽ nhận được những gì đã trả. Tôi muốn cực trên vú của mình đầy đặn, căng tràn chứ không chảy xệ ủ rũ như một quả dưa hấu thế này.

Thay túi nước muối bằng túi gel silicone sau 6 tháng phẫu thuật?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1452

Cách đây 3 tháng tôi đã đặt túi nước muối, bây giờ tôi định đổi sang túi gel silicone vì tin rằng chúng sẽ tạo dáng vú tự nhiên hơn và cũng ít có nguy cơ bị vỡ hơn. Hơn nữa một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng nói với tôi rằng nếu bạn đặt túi gel bạn sẽ không bao giờ phải phẫu thuật lại (không giống như túi nước muối sẽ phải thay mỗi 10 năm). Những điều này có đúng không? Tôi có thể thực hiện loại quy trình thay thế này sau 6 tháng phẫu thuật không?

Em đã cắt mí được 1,5 tháng nhưng thấy sâu quá lộ hốc mắt,cho em hỏi như vậy có sâu không và khắc phục thế nào ạ

 4 năm trước
 1
 Đã xem 3421

Em đã cắt mí được 1,5 tháng nhưng thấy sâu quá lộ hốc mắt,cho em hỏi như vậy có sâu không và khắc phục thế nào ạ

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7738
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5093
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2419
Tin liên quan
Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?
Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?

Trước đây, các phương pháp chỉnh nha thường chỉ được thực hiện cho những người có vấn đề nghiêm trọng về răng miệng. Tuy nhiên, ngày nay, nhờ những cải tiến mới mà nhóm đối tượng của các phương pháp này đã được mở rộng ra đáng kể.

4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng
4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng

Tái phẫu thuật chỉnh sửa cắt mí hỏng là điều chẳng ai mong muốn gặp phải, nhưng vì ngay từ đầu bệnh nhân không may thực hiện ở các cơ sở thẩm mỹ không uy tín, bác sĩ thực hiện tay nghề, chuyên môn kém mà không tránh khỏi tình trạng biến dạng mí mắt.

Trợ giá niềng răng chỉ còn 16.5 triệu, trả góp 1 triệu/tháng tại các trung tâm chỉnh nha uy tín
Trợ giá niềng răng chỉ còn 16.5 triệu, trả góp 1 triệu/tháng tại các trung tâm chỉnh nha uy tín

Suckhoe123 cung cấp mã trợ giá niềng răng chỉ còn 16.5 tr tổng chi phí, trả góp 1 triệu/tháng tại các phòng khám nha khoa tín

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây