1

QUYẾT BÁN CHIẾC SH ĐỂ NÂNG CẤP BỘ RĂNG VÀ CÁI KẾT BẤT NGỜ

QUYẾT BÁN CHIẾC SH ĐỂ NÂNG CẤP BỘ RĂNG VÀ CÁI KẾT BẤT NGỜ

 Hôm nay Nha Khoa Thế Hệ Mới bất ngờ được một vị khách chia sẻ tâm sự của mình và hạnh phúc khi trở thành người bạn đồng hành kiến tạo nụ cười mới trong suốt thời gian.

♻️ “Thanh xuân của tôi trôi qua từng ngày, với bao sự e ngại, và thiếu tự tin với nụ cười kém duyên của mình, chẳng dám mở miệng cười với ai, ăn thì nhai chậm vì các răng cắn ngược và vô vàn nỗi niềm cản trở trong cuộc sống hằng ngày...

Mặc dù tôi sống ở Bàn Cờ nhưng tôi lại được người quen ở Mỹ giới thiệu Bs Vui Nha khoa Thế Hệ mới cho tôi

Ban đâu, tôi khá e ngại, sợ đau...nhưng sau khi được thăm khám và tư vấn tận tình, và được điều trị trực tiếp bởi bác sĩ Vui, trải qua 2 tuần tôi cảm nhận ngoài việc kết quả được cải thiện rõ rệt lên từng ngày, thì bác sĩ Vui vừa có tay nghề xuất sắc, nhẹ nhàng, tỉ mỉ vừa vui tính và đặc biệt rất có tâm...Nên mọi vấn đề về tâm lý tôi được trấn an, và yên tâm, thoải mái khi điều trị ở đây.

Và cái kết thật bất ngờ, quyết định bán chiếc SH để nâng cấp bộ răng của tôi là hoàn toàn đúng đắn, tôi đã chẳng còn cười che miệng nửa, ăn uống nhanh và ngon, và yêu cuộc sống này hơn. Tôi chỉ tiếc một điều là nha khoa THM đã có ở Bàn Cờ hơn 15 năm mà giờ tôi mới được giới thiệu, vì nếu biết sớm tôi đã vui sống và yêu đời lâu lắm rồi ( cười).”

? Cuối cùng chân thành cảm ơn bác sĩ Vui và tập thể nha khoa ai cũng rất dễ thương vui vẻ tận tình chăm sóc tôi trong suốt thời gian.
〰〰〰〰〰〰
? Cảm ơn những chia sẻ thật tâm cũng như sự hài lòng của cô đã trở thành nguồn động lực vô cùng quý báu cho tập thể Nha Khoa Thế Hệ Mới.
? Quý khách ơi, thanh xuân thì hữu hạn, đừng vì khiếm khuyết nào đó làm mất đi vẻ đẹp duyên dáng của chính mình. Đừng ngần ngại trong việc đầu tư cho bản thân mình, ai cũng có quyền được làm đẹp và được hạnh phúc.
♻️ HÃY ĐẾN VÀ TRẢI NGHIỆM SỰ KHÁC BIỆT TẠI PHÒNG KHÁM CỦA CHÚNG TÔI.
〰〰〰〰〰〰
? Thời gian làm việc:
8h30 đến 19h30 – Thứ Hai đến Thứ Bảy ( KHÔNG NGHỈ TRƯA ).
Ngày lễ và Chủ Nhật nghỉ.
? Địa chỉ 2 cơ sở:
CS1: 549 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3839 8587 – 090 921 1798
--------------------------
CS2: 543/27 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3929 0929 – 090 291 7798

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể nhổ và thay chiếc răng bị lệch bằng Implant thay cho niềng răng không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1087

Hàm răng của em khá thẳng, chỉ có duy nhất một chiếc răng mọc lệch ở đằng sau các răng khác. Nếu như nhổ đi và trồng răng Implant thay vào đó để không phải niềng răng thì có được không?

Làm răng hoặc các thủ thuật phẫu thuật khác sau nâng ngực có thể bị co thắt bao xơ không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 1207

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn mà đi làm răng hay các thủ thuật phẫu thuật khác thì có bị co thắt bao xơ không? Tôi có nghe nói là sau khi đặt túi độn ngực thì cần bắt đầu một đợt kháng sinh dự phòng trước khi đi làm răng để ngăn ngừa nguy cơ co thắt bao xơ. Có đúng là như thế không? Ngoài ra, nếu làm các phương pháp phẫu thuật khác thì có thể bị co thắt bao xơ không?

Liệu điều trị sâu răng/nhiễm trùng nha khoa có thể gây nhiễm trùng cho goretex nâng mũi không?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1136

Bị sâu răng cần điều trị tủy răng nhưng lại không điều trị trước mà thực hiện nâng mũi bằng goretex trước sau đó mới điều trị tủy răng thì có nguy cơ răng bị sâu/nhiễm trùng ảnh hưởng đến vật liệu nâng mũi không?

Nên niềng răng trước hay sau phẫu thuật nâng mũi?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 7470

Chào bác sĩ, mấy tháng tới tôi dự định sẽ niềng răng, sau đó một tháng tôi sẽ nâng mũi. Sắp xếp như vậy có hợp lý không, tôi nên niềng răng trước hay sau nâng mũi? Chỉ sợ nếu làm mũi trước, sau đó mới niềng răng thì hình dạng khuôn mặt có thể thay đổi và có thể không hài hòa với chiếc mũi mới. Nhưng nếu tôi niềng răng trước thì sợ môi trông sẽ khá nổi bật và có thể ảnh hưởng đến việc thiết kế, lên kế hoạch nâng mũi.

Mũi bị nghiêng bẩm sinh, sau 2 tuần nâng thấy nghiêng rõ hơn phải giải quyết như thế nào

 1 năm trước
 0
 Đã xem 224

Mũi hơi nghiêng sang phải của e bẩm sinh, đầu mũi bên trái hơi hóp và hai lỗ mũi ko cân xứng là do lệch vách ngăn mũi đúng k ah? Sau khi nâng 2 tuan em thấy lệch rõ ràng hơn thì phải làm sao?. Có thể nắn hoặc nẹp lại không hay phải phẫu thuật thêm ah. E chỉ nâng mũi bình thường bằng sụn tai và bọc đầu mũi, bác sĩ có chọc phần đầu mũi bị hóp cho e để khi mũi lành nó đầy lại nên lỗ mũi trông như ảnh, em đã nâng lần thứ 2 rồi ạ, do lần trước mũi bị ngắn. E có tìm hiểu là mũi sẽ nghiêng về phía bên sưng (bên phẫu thuật) nhiều hơn và sẽ giảm dần, cái này có đúg ko ạ. Em lo quá do làm hai lần rồi

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7718
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5085
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2400
Tin liên quan
Sưng bầm và những bí quyết khắc phục sau nâng mũi
Sưng bầm và những bí quyết khắc phục sau nâng mũi

Sau nâng mũi tùy tình trạng cơ địa, thể chất mỗi người mà có thể xảy ra một vài hiện tượng hậu phẫu.

Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định
Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định

Phẫu thuật nâng mũi đang là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn để cải thiện cánh mũi của mình.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây