1

QUY TRÌNH NÂNG CUNG MÀY TẠI THẨM MỸ TUẤN ANH

QUY TRÌNH NÂNG CUNG MÀY TẠI THẨM MỸ TUẤN ANH

Toàn bộ quy trình nâng cung mày tại Thẩm mỹ Tuấn Anh được thực hiện bởi Bác sĩ Tuấn Anh Chuyên Khoa I Phẫu Thuật Thẩm Mỹ.

📌 Mọi thao tác trong quá trình thực hiện đều được đảm bảo tuân thủ các tiêu chí an toàn từ Bộ Y tế. Mỗi khách hàng khi thực hiện phương pháp nâng cung chân mày đều sẽ phải trải qua các bước cơ bản bao gồm:

𝑩𝒖̛𝒐̛́𝒄 1: 𝑻𝒉𝒂̆𝒎 𝒌𝒉𝒂́𝒎 𝒗𝒂̀ 𝒕𝒖̛ 𝒗𝒂̂́𝒏

Khách hàng sẽ được thăm khám và kiểm tra trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa để xác định tình trạng tại vùng chân mày. Dựa vào đó, bác sĩ sẽ tính lượng da thừa chùng nhão trên mí cần can thiệp và loại bỏ.

𝑩𝒖̛𝒐̛́𝒄 2: 𝑲𝒊𝒆̂̉𝒎 𝒕𝒓𝒂 𝒔𝒖̛́𝒄 𝒌𝒉𝒐̉𝒆 𝒕𝒓𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝒌𝒉𝒊 𝒕𝒉𝒖̛̣𝒄 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒕𝒊𝒆̂̉𝒖 𝒑𝒉𝒂̂̃𝒖

Việc kiểm tra sức khỏe là việc rất quan trọng. Từ đó, bác sĩ sẽ xác định khách hàng có đảm bảo được các tiêu chí để thực hiện phẫu thuật nâng cung mày hay không. Nếu sức khỏe ổn định, khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành đo vẽ, đánh dấu các điểm cần can thiệp thực hiện.

𝑩𝒖̛𝒐̛́𝒄 3: 𝑺𝒂́𝒕 𝒌𝒉𝒖𝒂̂̉𝒏 𝒗𝒖̀𝒏𝒈 𝒏𝒂̂𝒏𝒈 𝒄𝒖𝒏𝒈 𝒎𝒂̀𝒚 𝒗𝒂̀ 𝒈𝒂̂𝒚 𝒕𝒆̂ 𝒗𝒖̀𝒏𝒈 𝒄𝒂̂̀𝒏 𝒕𝒉𝒖̛̣𝒄 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏

Việc sát khuẩn và gây tê cục bộ sẽ loại bỏ hoàn toàn cảm giác khó chịu, đau buốt, trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật nâng cung mày.

𝑩𝒖̛𝒐̛́𝒄 4: 𝑻𝒊𝒆̂́𝒏 𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒏𝒂̂𝒏𝒈 𝒄𝒖𝒏𝒈 𝒎𝒂̀𝒚 𝒄𝒉𝒐 𝒌𝒉𝒂́𝒄𝒉 𝒉𝒂̀𝒏𝒈

𝑩𝒖̛𝒐̛́𝒄 5: 𝑪𝒉𝒊𝒆̂́𝒖 𝒕𝒊𝒂 𝑷𝒍𝒂𝒔𝒎𝒂

Chiếu tia Plasma giúp diệt khuẩn, làm sạch và khử trùng bề mặt vết thương và kích thích tăng sinh tế bào da giúp vết thương nhanh lành.

✔️ Làm đẹp an toàn cùng đội ngũ ekip bác sĩ Tuấn Anh Chuyên khoa I hơn 15 năm kinh nghiệm.

✔️ Quy trình thẩm mỹ khép kín, phòng mổ vô khuẩn

✔️ Hồi phục nhanh chóng, kết quả như ý

>> IB/CMT để được tư vấn hoặc báo giá tốt nhất

♻️THẨM MỸ TUẤN ANH - CHẠM VÀO LÀ ĐẸP

🏥 Địa chỉ: số 10, khu BT 628A Hoàng Hoa Thám, P.Bưởi, Q.Tây Hồ, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Quá trình phục hồi sau nâng ngực diễn ra như thế nào?

 8 năm trước
 9
 Đã xem 29542

Điều băn khoăn và lo lắng lớn nhất của tôi về nâng ngực là quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Nó sẽ diễn ra như thế nào và tôi sẽ trải qua những vấn đề gì? Tôi nâng ngực bằng túi độn ngực, thì sẽ cần phải nghỉ việc bao nhiêu lâu? Khi nào thì vết sẹo thực sự bắt đầu mờ dần?

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

 7 năm trước
 17
 Đã xem 7895

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

Các nang tóc bị kéo bật lên sau 1 tuần phẫu thuật cấy tóc?

 5 năm trước
 17
 Đã xem 4581

Tôi 24 tuổi. Cách đây 1 tuần tôi đã cấy 3000 sợi tóc. Tối nay khi gội đầu và lấy ngón tay xoa nhẹ nhàng theo cách bác sĩ khuyên, tôi đã rất kinh hãi khi thấy tay mình dính một vài vảy giống như những nang tóc. Chúng có cùng kích thước và cũng có tóc trong đó. Liệu có phải tôi đã nhổ một vài nang tóc lên không? Ngoài ra, đầu tôi vẫn còn đầy vảy sau 7 ngày, như vậy có bình thường không? Liệu có phải vảy lành nhanh hơn không? Những vết nứt trên đầu tôi có bình thường không?

Có thể tháo túi độn vỡ và nâng ngực chảy xệ cùng một lúc không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1297

Túi độn của tôi bị vỡ và tôi muốn tháo bỏ chúng, đồng thời tiến hành nâng ngực chảy xệ luôn. Có người nói là nên chờ, cũng có người nói là có thể tiến hành cùng lúc luôn. Vậy thì tôi nên chọn phương án nào? Nếu thực hiện cũng lúc thì có lợi gì? Chi phí sẽ là bao nhiêu?

3 tuần sau khi nâng mông BBL bằng mỡ tự thân đã có thể ngồi và nằm ngửa được chưa?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3794

3 tuần trước, tôi đã cấy mỡ mông kiểu Brazil và cấy cả mỡ vào hông. Mỡ được hút từ vùng bụng, đùi, eo và lưng của tôi. Tôi chỉ bị bầm tím và sưng nhẹ nhưng cũng đã đỡ khá nhiều. Liệu tôi đã có thể ngồi và nằm ngửa được chưa?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4626
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4489
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 4026
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4017
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2634
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây