1

PHƯƠNG PHÁP THẨM MỸ XÓA NHĂN ĐUÔI MẮT LÀ GÌ

PHƯƠNG PHÁP THẨM MỸ XÓA NHĂN ĐUÔI MẮT LÀ GÌ

Để đôi mắt được trẻ hóa tối đa, các cơ sở thẩm mỹ thực hiện dịch vụ xóa nhăn đuôi mắt với công nghệ hiện đại, giúp loại bỏ hoàn toàn các vết chân chim nơi đuôi mắt.

Tùy vào tình trạng nếp nhăn trên da, bác sĩ thẩm mỹ sẽ quyết định loại thủ thuật xóa nếp nhăn bằng phẫu thuật hoặc không qua phẫu thuật.

Các phương pháp xóa nhăn đuôi mắt phổ biến hiện nay gồm:

1. Tiêm collagen:

Collagen giúp làm đầy vùng da nhăn nheo bị căng chùng, che lấp đi các vết chân chim nơi đuôi mắt. Quy trình thực hiện nhanh gọn và đem lại kết quả trẻ hóa như ý.

Tuy nhiên hiệu quả làm đẹp chỉ duy trì được vài tháng, các nếp nhăn sẽ trở lại tình trạng ban đầu.

2. Tái tạo bề mặt da bằng laser:

Đây được xem là phương pháp phù hợp để xóa nhăn đuôi mắt. Vì vết chân chim là vùng da nhạy cảm, việc tác động lực vật lý vào khu vực này sẽ dễ gây nên tổn thương.

Quá trình sử dụng tia laser tỏa ra nguồn nhiệt khiến các tinh thể rắn và lỏng ở vùng nhăn bị ion hóa rồi bốc hơi, giúp làn da bạn không còn tì vết và trở nên trẻ trung đáng kể.

Tuy nhiên vì vùng da đuôi mắt cực kỳ mỏng manh nên đôi khi quá trình xóa nếp nhăn cũng có thể làm đổi màu da và để lại sẹo nho nhỏ.

3. Tiêm sillicon:

Sillicon cũng có tác dụng làm đầy vùng da mặt được tiêm. Tuy nhiên hiệu quả duy trì không lâu dài và có thể gặp tác dụng phụ khiến vùng cơ mặt trở nên cứng đờ.

4. Tiêm chất xóa nhăn:

Hiện nay thủ thuật này được xem là cách hiệu quả nhất giúp loại bỏ triệt để vết chân chim.

Chất xóa nhăn được chiết xuất từ một loại độc tố của vi khuẩn Botulinum, tương thích được với mô cơ thể người, giúp làn da trở nên căng mịn và tạm thời ngăn cản các nếp nhăn phát triển thêm..

5. Phẫu thuật cắt mí:

Quy trình này bao gồm các công đoạn làm căng da quanh vùng mắt, kéo dài da trên vành mắt đến vùng thái dương, giúp làn da căng mịn và nếp nhăn hoàn toàn biến mắt, hiệu quả dài lâu đến vài năm.

Tuy nhiên nếu bác sĩ không khéo léo, quá trình phẫu thuật có thể để lại sẹo, biến chứng hai mắt lệch nhau…

? ƯU ĐIỂM KHI XÓA NHĂN ĐUÔI MẮT

✅ Đối với phương pháp xóa nhăn đuôi mắt không phẫu thuật: không cần can thiệp dao kéo, không mổ xẻ, không xâm lấn. Phương pháp xóa nhăn bằng phẫu thuật: duy trì kết quả làm đẹp lâu dài.

✅ Thủ thuật thực hiện nhanh chóng.

✅ Vùng da phục hồi nhanh chóng, không mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng

✅ Loại bỏ triệt để hết vùng nhăn đuôi mắt, cải thiện tầm nhìn, trẻ hóa tức thì, cho làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

✅ Không gây đau, không gây kích ứng, hạn chế tối đa tác dụng phụ.

✅ Xóa nhăn làm đẹp tự nhiên, không để lại sẹo, không để lại dấu vết phẫu thuật.

✅ Phương pháp thực hiện an toàn nhờ sử dụng các hợp chất có nguồn gốc rõ ràng, được FDA chứng nhận, bảo đảm sức khỏe không bị ảnh hưởng.

✅ Chi phí hợp lý.

♦️ DR PARK – GIÁO SƯ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp nào hiệu quả nhất để trị nếp nhăn dưới mắt?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1036

Tôi 29 tuổi và đã có nếp nhăn dưới mắt từ khá lâu. Mấy năm gần đây, những nếp nhăn này càng trở nên sâu hơn và làm cho tôi trông già đi nhiều. Tôi sử dụng kem chống nắng hàng ngày và tiêm Botox thường xuyên kể từ khi 24 tuổi nhưng không thấy cải thiện nhiều. Cách nào là hiệu quả nhất để cải thiện các nếp nhăn này? Nếu tái tạo bề mặt da bằng laser thì nên chọn loại laser nào là tốt nhất?

Phương pháp cắt mí có thể loại bỏ nếp nhăn trán không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1407

Tôi 46 tuổi và có các nếp nhăn sâu trên trán cả khi mặt ở trạng thái bình thường. Tôi đã đi đến hai bệnh viện thẩm mỹ. Một chỗ đề xuất tiêm Botox nhưng còn chỗ thứ hai thì nói là tôi cần phẫu thuật tạo hình mí mắt chứ không nên tiêm Botox vì nếu tiêm sẽ khiến cho mí mắt tôi bị xệ. Điều đó có đúng không?

Phương pháp điều trị tốt nhất để xóa nếp nhăn tĩnh ngang trán và ở vùng gian mày của tôi là gì?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1295

Vùng trán và vùng gian mày của tôi có các nếp nhăn khá rõ, chúng xuất hiện ngay cả khi tôi thả lỏng khuôn mặt, không biểu cảm gì. Trông mặt tôi bắt đầu như có vẻ khó chịu hơn. Phương pháp nào tốt nhất để xử lý tình trạng này? Tôi 36 tuổi, và bắt đầu thấy mất tự tin vì những nếp nhăn này.

Myobloc là thứ duy nhất hiệu quả với nếp nhăn chân chim đuôi mắt, nhưng quá tốn kém: có giải pháp nào thay thế không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 943

Botox không hiệu quả với tôi, và myobloc là thuốc duy nhất có tác dụng, nhưng cũng chỉ kéo dài được 4 – 6 tuần. Với giá mỗi lần tiêm là £400, thực sự không phải là giải pháp phù hợp về lâu dài. Tôi cần phương pháp nào đó duy trì hiệu quả lâu hơn. Tôi 52 tuổi.

Vùng mặt dưới của tôi bị chảy xệ và nhăn nheo, phương pháp nào điều trị vấn đề này tốt nhất và tôi có nên ra nước ngoài không?

 2 năm trước
 8
 Đã xem 913

Má của tôi bị chảy xệ, vùng mặt dưới thì có thêm nếp nhăn. Tôi đã thử tiêm chất làm đầy nhưng cách đó chỉ làm mặt tôi bị lồi lõm, nếp nhăn càng xuất hiện nhiều và rõ hơn. Biện pháp nào có thể xử lý những vấn đề này một cách tốt nhất? Tôi đã thấy nhiều biện pháp như căng da má, căng da bằng chỉ, căng da mặt mini. Cách nào hiệu quả nhất, cho kết quả lâu dài nhất và đáng tiền nhất? Có đáng bay ra nước ngoài để làm không hay như thế quá rủi ro, vì tôi thấy bảo bên nước ngoài làm rẻ hơn.

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9850
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8676
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7134
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5420
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4929
Tin liên quan
Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt
Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt

Đôi mắt vốn được mệnh danh là cửa sổ tâm hồn, nơi gói trọn những xúc cảm trong tâm hồn cô gái.

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman
Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến ở đối với cả phái mạnh, ngày càng có nhiều nam giới tìm đến các phương pháp này để chống lại các dấu hiệu lão hóa hoặc đơn giản là để có được một diện mạo mới.

Chuẩn mực đôi mắt đẹp và các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt
Chuẩn mực đôi mắt đẹp và các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt

“Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời”, quả thực sức hút đặc biệt của đôi mắt từ lâu đã đi vào cả trong những vần thơ như thế.

10 nguyên nhân gây hói đầu ở phụ nữ và các phương pháp điều trị
10 nguyên nhân gây hói đầu ở phụ nữ và các phương pháp điều trị

Phụ nữ cũng có thể bị hói đầu giống như nam giới. Các nguyên nhân chính gây hói đầu ở phụ nữ là di truyền, nội tiết tố, lão hóa, căng thẳng, thiếu dinh dưỡng, bệnh tật…

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây