1

Phương pháp Silhouette instalift - Mika Vũ Thái

Phương pháp này sử dụng các đường chỉ khâu tự tiêu để tạo thành một khung nâng đỡ trong khi làn da xây dựng lại một mạng lưới collagen chắc khỏe hơn.
Phương pháp Silhouette instalift - Mika Vũ Thái

Thông tin cơ bản

Phương pháp điều trị được FDA chứng nhận nhằm căng và định hình lại mô sâu bên dưới của vùng giữa khuôn mặt mà không cần phẫu thuật.

Sử dụng các đường chỉ khâu tự tiêu để tạo thành một khung nâng đỡ trong khi làn da xây dựng lại một mạng lưới collagen chắc khỏe hơn.

Cho kết quả ngay lập tức và hiệu quả có thể kéo dài khoảng hai năm.

Phương pháp Silhouette Instalift

Vẻ đẹp không chỉ được tạo nên bởi lớp da bên trên mà trên thực tế, các mô bên dưới da cũng chịu trách nhiệm lớn trong việc tạo nên diện mạo của chúng ta. Dần dần, theo thời gian, khi các mô này bắt đầu chảy xệ, chúng có thể lấy đi vẻ đẹp tự nhiên của chúng ta, gây ra tình trạng chảy xệ ở má và chính giữa khuôn mặt.

Nếu bạn nhận thấy những dấu hiệu lão hóa này chỉ vừa mới xuất hiện thì phương pháp phẫu thuật căng da mặt là một giải pháp vẫn chưa cần thiết. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải đợi cho đến khi các dấu hiệu nặng hơn để tiến hành phẫu thuật.

Hiện nay, chúng ta đã có giải pháp mới cho các dấu hiệu lão hóa, đó là Silhouette InstaLift. Đây là một công nghệ trẻ hóa da mặt mới đã được FDA chứng nhận, sử dụng chỉ tự tiêu hấp thu sinh học rất mảnh để căng các mô chảy xệ ở má và giữa khuôn mặt, ngay lập tức làm giảm các vùng da chảy xệ và làm mịn các nếp gấp không quá sâu ở má mà không cần phẫu thuật.

Silhouette InstaLift là gì?

Silhouette InstaLift là một phương pháp điều trị có mức độ xâm lấn tối thiểu, sử dụng một chuỗi gồm nhiều hạt nhỏ hình nón được làm từ poly-L-lactic acid (cùng một chất liệu được sử dụng trong phương pháp tiêm Sculptra) để căng và định hình lại các mô bị chảy xệ ở vùng giữa mặt. Những hình nón nhỏ này được sử dụng nhằm hai mục đích chính:

Chúng giúp neo các mô bên dưới da mặt vào một vị trí mới, giúp cho gương mặt được kéo căng, trẻ trung hơn.

Kích thích sự tái hình thành cấu trúc collagen, tạo nên một "bộ khung" cho collagen mới để sau đó, cấu trúc collagen mới sẽ đảm nhận nhiệm vụ duy trì da săn chắc hơn, trẻ trung hơn và đường nét rõ ràng hơn cho vùng giữa khuôn mặt.

Quy trình và thời gian phục hồi

Phương pháp trẻ hóa da mặt Silhouette InstaLift được thực hiện trong thời gian 45 phút và chỉ cần phương pháp gây tê tại chỗ. Công nghệ này không chỉ là một giải pháp thuận tiện cho nhiều người mà còn giúp hạn chế được rất nhiều nguy cơ liên quan đến phương pháp phẫu thuật. Trong quá trình trẻ hóa da bằng công nghệ này, bác sĩ sẽ đưa một cây kim mảnh vào hai điểm ở mỗi bên của khuôn mặt để đưa sợi chỉ Silhouette InstaLift vào, điều chỉnh độ căng để đạt được hiệu quả căng da tự nhiên, tinh tế.

Phương pháp này cho kết quả rõ rệt ngay lập tức. Hiện tượng bầm tím và sưng nhẹ thường là tác dụng phụ duy nhất mà bệnh nhân gặp phải sau khi điều trị và chỉ kéo dài tạm thời. Bệnh nhân có thể tiếp tục hầu hết các hoạt động hàng ngày ngay sau khi điều trị.

Sau một thời gian, poly-L-lactic aicd trong chỉ Silhouette InstaLift được cơ thể chuyển hóa một cách tự nhiên, trong khi nguồn collagen được sản sinh sẽ vẫn duy trì sự săn chắc cho làn da trong nhiều năm tiếp theo.

Phương pháp Silhouette InstaLift có phù hợp với bạn không?

Silhouette InstaLift không phải là một phương pháp thay thế cho phương pháp phẫu thuật căng da mặt, đây chỉ là một phương pháp điều trị tạm thời để khắc phục các dấu hiệu sớm của sự lão hóa ở vùng giữa mặt. Đối tượng phù hợp nhất với phương pháp này là người gặp phải những vấn đề sau:

  • Da má chảy xệ và nếp nhăn mũi – má ở mức độ nhẹ đến vừa
  • Da có độ dày trung bình (phương pháp điều trị này sẽ kém hiệu quả hơn đối với những người có làn da quá dày)
  • Muốn căng da mặt và giảm tình trạng chảy xệ một cách rõ rệt nhưng vẫn tự nhiên.
  • Muốn tìm một phương pháp điều trị không phẫu thuật và không cần thời gian phục hồi.

Silhouette InstaLift kết hợp với THERMI

Quá trình lão hóa không ảnh hưởng riêng biệt đến từng vùng của khuôn mặt. Nếu bạn nhận thấy da chảy xệ ở dưới má thì đa phần là da ở má, cổ và quanh mí mắt cũng đã mất đi độ săn chắc. Bằng cách kết hợp công nghệ Silhouette InstaLift với các phương pháp điều trị săn chắc da THERMI, bạn có thể giải quyết được các dấu hiệu lão hóa ở nhiều mức độ khác nhau để đạt được hiệu quả trẻ hóa toàn diện, lâu dài mà không cần phẫu thuật. Ví dụ:

  • Silhouette InstaLift + THERMITight có thể làm giảm vùng da má chảy xệ và nâng các mô ở giữa mặt trong khi làm săn chắc các vùng da mỏng hơn quanh cổ và hàm.
  • Silhouette InstaLift + THERMISmooth Face có thể nâng má chảy xệ trong khi làm săn chắc vùng da mỏng xung quanh mí mắt và làm mờ các nếp nhăn quanh môi và mắt.

Cả ba phương pháp điều trị này đều có thể được kết hợp cùng với các phương pháp tiêm chất làm đầy để phục hồi lại những vùng bị hóp và trẻ hóa các đường nét từ trán đến cằm.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1148

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Phương pháp treo ngực sa trễ nào để lại sẹo ít nhất?

 7 năm trước
 46
 Đã xem 4973

Trong các phương pháp phẫu thuật treo ngực sa trễ thì kỹ thuật nào để lại ít sẹo nhất? Tôi khá quan tâm đến vấn đề sẹo trên ngực

So sánh đông hủy mỡ CoolSculpting với phương pháp Laser Lipolysis

 6 năm trước
 42
 Đã xem 2912

Tôi đã nghe nói nhiều về phương pháp đông hủy mỡ nhưng tôi muốn biết phương pháp này cho hiệu quả cuối cùng như thế nào so với phương pháp laser lipo? Có nhiều người nói rằng hiệu quả của phương pháp CoolSculpting cũng gần tương đương với phương pháp laser lipo, điều này có đúng không?

Nên chọn phương pháp Coolsculpting hay Smart Lipo để giảm mỡ cho vùng bụng và eo?

 6 năm trước
 29
 Đã xem 2976

Phương pháp nào là tốt nhất để giảm mỡ cho vùng bụng và eo? Cả hai phương pháp được khoảng 80% các bác sĩ đánh giá cao. Các bức ảnh chụp phương pháp Smart Lipo cho thấy hiệu quả giảm mỡ cao hơn. Tôi còn thấy rằng phương pháp đông hủy mỡ coolsculpting có mức chi phí cuối cùng rất cao vì bạn sẽ cần đến 3 – 4 liệu trình điều trị trong khi phương pháp SlimLipo chỉ cần duy nhất một liệu trình. Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên. Cảm ơn.

Phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting có thể giảm mỡ cho vùng má không?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1275

Tôi đang muốn tìm một phương pháp có thể giảm mỡ cho vùng má nhưng tôi không muốn các phương pháp điều trị có xâm lấn. Không biết liệu phương pháp đông hủy mỡ có phù hợp không?

Tin liên quan
Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai
Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai

Mụn trứng cá là một vấn đề về da phổ biến ở phụ nữ, bao gồm cả phụ nữ mang thai.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Trị mụn bằng phương pháp hóa trị
Trị mụn bằng phương pháp hóa trị

Chúng ta chắc hẳn đều đã quen với khái niệm “hóa trị” trong điều trị ung thư. Nhưng bạn đã bao giờ nghe về việc dùng hóa trị để trị mụn chưa?

Một phương pháp mới trong điều trị mụn
Một phương pháp mới trong điều trị mụn

Các chuyên gia da liễu hiện đang nghiên cứu về một loại thuốc mới trong điều trị mụn, đó là peroxisome proliferator-activated receptor agonists, hay còn gọi là chất chủ vận PPAR.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây