1

Phụ nữ hiện đại không ngại làm đẹp nụ cười

Phụ nữ hiện đại không ngại làm đẹp nụ cười

"Trong suốt 28 năm cuộc đời, em cười nhiều nhất từ khi làm bọc răng sứ tại Delia". Chị Ánh Trần chia sẻ.

Nha khoa Delia tin rằng, người phụ nữ lúc nào luôn nở nụ cười rạng rỡ, tràn đầy năng lượng chắc chắn là người phụ nữ hạnh phúc. Vậy nên, chị em phụ nữ hãy biết cách yêu chiều bản thân và dành cho mình nụ cười hoàn hảo để tôn vinh vẻ đẹp vốn có và truyền cảm hứng tới tất cả những người phụ nữ hiện đại khác nữa nhé!

HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ DELIA

- PG2-01 Vincom, đường Nguyễn Du, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa

- Số 265 Tôn Đức Thắng, P Hàng Bột, Q Đống Đa, TP Hà Nội

- Số 91 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Xuất hiện vết nhăn đuôi mắt khi cười: có lựa chọn thay thế nào khác ngoài botox không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 2566

Vết chân chim của tôi chỉ lộ rõ khi cười nhưng ngày càng xấu hơn. Có lựa chọn thay thế nào ngoài botox không? Vì độc tố này đã khiến tôi rất lo lắng trong lần cuối cùng tiêm. Tôi thực sự thích đuôi mắt mình khi cười còn một vài nếp, nhưng vẫn cần loại bỏ một số. Liệu có thể chỉ tiêm để xóa những nếp nhăn chân chim ở bên dưới không hay phải tiêm cả vùng? Có loại laser nào có thể làm căng da vùng này không?

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1914

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Có thể hút mỡ lại bằng laser Smartlipotriplex ở cùng một vị trí không? Tôi đã thực hiện được 17 tháng

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1658

Tôi đã hút mỡ bằng laser 2 lần, lần đầu ở bụng, 10 tháng sau đó là ở hai bên hông. Nhưng mà, bên hông phải của tôi nhô ra nhiều hơn bên trái, tôi có thể cảm thấy mỡ ở bên phải nhưng bên trái thì không. Khám lại 3 tháng sau, tôi đã nói với bác sĩ rằng dường như nó có vẻ không đều. Bác sĩ đã đồng ý thực hiện một quy trình sửa đổi. Liệu có an toàn nếu có thêm chấn thương trong quy trình thứ hai này không? Bác sĩ đã nói rằng sẽ chỉnh sửa vùng bụng và làm cho vùng này mịn màng, phẳng hơn.

Đường viền chân tóc bắt đầu cao hơn nên tôi muốn thực hiện cấy tóc, liệu có thể cấy lượng tóc tối thiểu không? và chi phí.

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2035

Đường viền chân tóc bắt đầu co rút cao hơn nên tôi muốn thực hiện cấy tóc, liệu có thể cấy lượng tóc tối thiểu không? Nếu được thì chi phí vào khoảng bao nhiêu?

Tôi có phù hợp với cấy tóc không, nếu có thì nên thực hiện kỹ thuật FUT hay FUE? 34 tuổi, có nên đợi không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2029

Tôi rất lo mình sẽ tiếp tục bị rụng tóc trong tương lai vì vùng giữa đầu và vùng quanh đỉnh đầu đang mỏng dần đi. Tôi biết sau khi cấy tóc tôi vẫn cần thực hiện thêm một vài lần nữa để “bảo trì”. Hy vọng chỉ cẩn tổng cộng 2 lần. Ngoài ra, tôi cũng sợ mình sẽ không đủ tóc cho để cấy vào vùng giữa đầu và vùng quanh đầu trong tương lai. Liệu có nên cấy tóc bằng kỹ thuật FUT với việc lấy tóc ở hai bên và vùng thái dương trên để cấy vào đường viền chân tóc hiện tại chứ không cấy vào vùng giữa đầu và quanh đỉnh đầu không? Điều này có thể không? Hãy suy nghĩ về lâu dài. Dùng các loại thuốc Finsteride và rogaine có được không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7956
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5218
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2717
Tin liên quan
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Cách Tạo Khóe Môi Cười: Quy Trình Và Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua
Cách Tạo Khóe Môi Cười: Quy Trình Và Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua

Cách tạo khóe môi cười được thực hiện với quy trình như thế nào? Những đối tượng nào phù hợp để thực hiện. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Cười lệch, cười không tự nhiên sau tiêm botox thon gọn hàm
Cười lệch, cười không tự nhiên sau tiêm botox thon gọn hàm

Cười lệch, cười không tự nhiên hay không thể cười rộng hết cỡ là những biến chứng liên quan đến nụ cười phổ biến nhất ở bệnh nhân sau tiêm botox thon gọn hàm.

Bầm tím da sau hút mỡ có đáng lo ngại không?
Bầm tím da sau hút mỡ có đáng lo ngại không?

Bầm tím là hiện tượng rất phổ biến, thường xuất hiện trong thời gian ngắn sau hút mỡ và không có tác động gì lên kết quả cuối cùng

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây