1

Lo ngại có cục máu đông sau hút mỡ má đùi trong từ 7 tuần trước

Tôi đã làm hút mỡ má đùi trong, bụng và hai bên hông khoảng 7 tuần rưỡi trước, hôm nay tôi nhận ra có vết xanh tím ở phần trên của bắp chân. Trông và sờ cảm giác như một vết bầm, đường kính cỡ 25 mm. Nhưng không đau, không lồi lên. Liệu đây có phải dấu hiệu cục máu đông? Tôi không biết nó xuất hiện từ khi nào, nhưng chắc phải trong vài ngày qua, nếu không tôi đã nhìn thấy từ trước rồi. Tôi lo vì mới làm phẫu thuật gần đây.

2 Bác sĩ đã trả lời

Lo lắng có cục máu đông

Cục máu đông?

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Lúc nghỉ ngơi nhịp tim là 52 nhịp một phút, liệu có thấp đến mức đáng ngại trước khi hút mỡ Vaser ở vùng bụng?

Cuối cùng tôi cũng đã đến cuộc hẹn tiền phẫu thuật. Tôi đã thực hiện tất cả các cuộc kiểm tra, xét nghiệm máu, đo cân nặng, kiểm tra về chứng thoát vị ... bác sĩ đã kiểm tra đầy đủ. Sau tất cả các bài kiểm tra này, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nói rằng tôi cần phải thực hiện test gắng sức vì nhịp tim khi nghỉ ngơi của tôi quá thấp. Tôi không thể thực hiện quy trình này trong vài tháng tới. Câu hỏi đặt ra là: nhịp tim khi nghỉ là 52 nhịp một phút có phải là vấn đề đáng lo ngại nếu thực hiện một quy trình dưới hình thức gây tê tại chỗ hay không? Quy trình tôi muốn thực hiện là hút mỡ Vaser trên bụng và đùi.

  •  5 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1580 lượt xem

Tôi đã hút mỡ (hơn 180ml), làm tạo hình thành bụng, chỉnh sửa sẹo; hình như tôi bị tụ dịch, tụ máu, ngại đến gặp bác sĩ – xin cho tôi lời khuyên

Tôi chắc đến 99% là tôi bị tụ dịch hay gì đó. Bụng tôi có cảm giác như đệm nước. Vấn đề của tôi là tôi đã bị biến chứng từ ca tạo hình ban đầu (bị hoại tử) khiến tôi có vết sẹo khá lớn. Bây giờ, sau một ca chỉnh sửa nhỏ tôi bi tụ dịch. Tôi có mặc gen nịt nhưng có một trường hợp khẩn cấp xảy ra khiến tôi phải chạy bộ 15 m khỏi nhà (4 ngày sau phẫu thuật, siêu bão đổ bộ). Khá chắc đó là nguyên nhân dẫn đến biến chứng. Tôi thấy rất xấu hổ và hối hận. Tôi không muốn bị trách là không tuân thủ quy định hậu phẫu hay gây phiền phức. Các bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên về phương án xử lý không?

  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  541 lượt xem
Tin liên quan
Bầm tím da sau hút mỡ có đáng lo ngại không?
Bầm tím da sau hút mỡ có đáng lo ngại không?

Bầm tím là hiện tượng rất phổ biến, thường xuất hiện trong thời gian ngắn sau hút mỡ và không có tác động gì lên kết quả cuối cùng

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây