1

PHẪU THUẬT THẨM MỸ, MỘT TRONG NHỮNG CON ĐƯỜNG GIÚP BẠN NHANH CHÓNG SỞ HỮU BỜ MÔNG CĂNG TRÒN, QUYẾN RŨ

PHẪU THUẬT THẨM MỸ, MỘT TRONG NHỮNG CON ĐƯỜNG GIÚP BẠN NHANH CHÓNG SỞ HỮU BỜ MÔNG CĂNG TRÒN, QUYẾN RŨ

Các cách làm tăng số đo vòng 3 không xâm lấn, bao gồm: Tập luyện, Điều chỉnh chế độ ăn, Massage vufg mông,... đều đòi hỏi chúng ta phải đầu tư nhiều về mặt thời gian và công sức. Bởi vậy, không phải ai cũng có đủ kiên trì để thực hiện đến cùng.

? Bên cạnh đó, các yếu tố về di truyền, bẩm sinh hoặc sinh nở cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng mông lép, xệ, rạn da mông,… ở nhiều người. Những người thuộc nhóm này thường gặp rất nhiều khó khăn, vất vả để sở hữu vòng ba căng tròn tự nhiên.

? Theo chia sẻ của Thạc sĩ, Bác sĩ Tống Hải – Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ với gần 20 năm kinh nghiệm (Hiện đang công tác tại Trung tâm Phẫu thuật Tạo hình – Thẩm mỹ của Viện Bỏng Quốc gia, giảng viên bộ môn “Tạo hình – Phẫu thuật Thẩm mỹ” của Học viện Quân Y, bác sĩ phẫu thuật chính tại Thẩm mỹ Như Hoa): “Ngày nay, các công nghệ thẩm mỹ ngày càng trở nên hiện đại hơn. Bằng sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ, việc sở hữu vòng 3 đẹp tự nhiên mà không cần ăn uống, tập luyện vất vả là hoàn toàn khả thi. Xem thêm nâng mông

? Đây là giải pháp tốt cho những người gặp khiếm khuyết vòng ba do ảnh hưởng của yếu tố di truyền, sinh nở, giảm cân đột ngột. Tuy nhiên, chị em cần lưu ý, phẫu thuật nâng mông phải được thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ chuẩn y khoa, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, có chế độ bảo hành rõ ràng để đảm bảo an toàn và quyền lợi cho khách hàng”.

Dr. Tống Hải - Thẩm mỹ Như Hoa - Nhan sắc chuẩn Y khoa

Địa chỉ: Số 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Các kiểu đường mổ và cách tránh sẹo trong phẫu thuật thu nhỏ ngực?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 3429

Tôi đang có ý định thu gọn ngực. Tôi mới chỉ 23 tuổi, cao 1m59, nặng 61 kg. Tôi đã cố gắng giảm cân nhưng vòng một vẫn to. Lúc nào tôi cũng cảm thấy mất tự tin với cơ thể mình, tôi muốn thu nhỏ ngực nhưng không muốn có các vết sẹo xấu xí. Có cách nào giảm kích cỡ ngực mà không để lại sẹo rộng không? Một vấn đề khác nữa là vòng một của tôi đang bắt đầu chảy xệ. Nếu tôi vẫn giữ kích cỡ này và chỉ treo cao chúng lên thôi thì có cách nào không để lại sẹo không?

Có thể tái tạo bề mặt da bằng laser trong khi phẫu thuật căng da mặt không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 938

Bác sĩ của tôi khuyên nên tái tạo bề mặt da bằng laser ngay trong quá trình phẫu thuật căng da mặt và nói rằng cảm giác chỉ như bị cháy nắng. Thực tế thì có đau không? Nếu thực hiện cùng lúc như thế thì có an toàn không? Và thời gian hồi phục là bao lâu?

Có cần tạo đường rạch dưới cằm khi phẫu thuật căng da cổ không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1094

Tôi đang tìm hiểu về phương pháp căng da cổ và thấy hơi khó hiểu. Khi nào thì cần tạo đường rạch dưới cằm và khi nào thì không cần? Tôi rất sợ bị sẹo dưới cằm và cũng sợ phải khâu các cơ lại với nhau. Tôi không muốn sờ thấy chỉ khâu sau khi phẫu thuật. Nếu như không khâu các cơ thì liệu phương pháp căng da cổ có cho kết quả tốt không?

So sánh đường rạch dưới cằm và đường rạch trong miệng trong phẫu thuật độn cằm

 4 năm trước
 6
 Đã xem 2378

Tôi có biết là miếng độn cằm có thể được đưa vào qua đường rạch dưới cằm hoặc đường rạch trong miệng nhưng không biết là hai vị trí đường rạch này khác nhau như thế nào?

Khác biệt giữa kỹ thuật rạch 1 đường ở trên khe mông và 2 đường ở phía trong của hai bên mông, song song với khe mông?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1222

Chào bác sĩ, khác biệt giữa 2 kỹ thuật đặt đường mổ này là như nào? Tôi thấy một số người chỉ áp dụng một đường mổ còn một số khác lại đặt hai đường mổ ở phía trong của hai bên mông, song song với khe mông. Phương pháp nào có nhiều lợi ích hay rủi ro hơn?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG 07:45
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG
Sự khác biệt của mông chưa độn và mông đã độn túi Motiva size 235 ( 3 phút 54).==> Mời các bạn cùng đón xem !Xem thêm: nâng mông bằng túi độn
 4 năm trước
 4166
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM 00:20
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM
⁉️ Chị em nào ở đây luôn cảm thấy tự ti về bờ “mông lép”, mông bè và luôn ao ước sở hữu vòng 3- cong hơn, tròn...
 4 năm trước
 3764
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 08:28
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2989
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày 11:54
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày
? Nâng cấp vòng 3 nhà VQ chưa bao giờ khiến chị em thất vọng✅ Nữ khách hàng NÂNG CẤP V3 kết hợp HÚT MỠ VÙNG EO? Đón xem thành quả của...
 4 năm trước
 2971
Ngực tấn công, mông phòng thủ Ngực tấn công, mông phòng thủ 06:20
Ngực tấn công, mông phòng thủ
Khách hàng nâng cấp V1, V2 và hôm nay nâng cấp V3 để sở hữu vóc dáng hoàn hảo.Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ngay sau phẫu thuật ca nâng mông số...
 4 năm trước
 2385
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP 01:41
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP
? Theo nhiều nghiên cứu, vòng 3 to và căng đầy được xem là cuốn hút, gợi cảm và thể hiện sự nữ tính 1 cách tự nhiên. Ngoài ra, còn khiến cho...
 3 năm trước
 2068
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực
Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Cho dù là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thu gọn ngực hay loại bỏ, thay đổi túi độn hoặc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thì phẫu thuật ngực cũng là một trong số những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Mỹ.

Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi
Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Chiếc mũi vốn được xem là một trong 5 “ngũ quan” quan trọng nhất trên cơ thể con người, bởi thế mà ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp hài hòa với tổng thế khuôn mặt.

Biến chứng liệt nhánh trán dây thần kinh mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt
Biến chứng liệt nhánh trán dây thần kinh mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt

Nhánh trán của dây thần kinh mặt khi bị tổn thương sẽ khiến cơ trán bị liệt và bệnh nhân không thể nhướng mày để nâng lông mày, có thể bị sụp lông mày và/hoặc hai bên lông mày bất đối xứng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây