1

Phẫu thuật tạo hình môi trái tim cho nam.

Phẫu thuật tạo hình môi trái tim cho nam.

❣️ Mọi người thường nghĩ phẫu thuật môi trái tim thường chỉ có chị em phụ nữ quan tâm nhưng ngày nay ngày càng nhiều các đấng mày râu tìm đến phương pháp này. Vậy phẫu thuật tạo hình môi trái tim cho nam giới khác gì so với nữ giới? Bài viết dưới đây sẽ trả lời giúp bạn nhé!

? Tạo môi trái tim đang là trào lưu làm đẹp được ưu chuộng trong các năm trở lại đây. Đôi môi trái tim căng mọng và hài hòa với gương mặt khiến bạn trở nên lôi cuốn và thu hút ánh nhìn đối với người đối diện.

? Đây không chỉ là dịch vụ dành riêng cho phái đẹp, mà còn dành cho đấng mày râu muốn sở hữu một nét đẹp quyến rũ nữa nhé. Hơn thế nữa, có thể đôi môi này giúp bạn dễ dàng tạo nên thiện cảm với người xung quanh, tạo điểm nhấn trên khuôn mặt, giúp phái mạnh ghi điểm trong mắt đối phương và những người xung quanh.

? Tại Thẩm mỹ Như Hoa sử dụng kỹ thuật tạo môi trái tim cho nam giống như ở nữ. Tùy thuộc hình dáng đôi môi lúc đầu của bạn như thế nào, các đường nét khuôn mặt ra sao, để Bác sĩ tiến hành tạo hình viền môi trên/dưới phù hợp.

? Thẩm mỹ Như Hoa là địa chỉ tạo hình môi trái tim đã hoạt động trong ngành thẩm mỹ đã hơn 15 năm tuổi. Đã từng thực hiện tạo hình môi trái tim cho nam giới rất nhiều, bạn không phải lo e ngại khi đến đây. Có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp kết hợp các thiết bị hiện đại thực hiện nên rất an toàn, được thăm khám và tư vấn đúng theo liệu trình cho nam giới.

? Thẩm mỹ Như Hoa là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu với đội ngũ bác sĩ chuyên sâu phẫu thuật và tạo hình thẩm mỹ, luôn luôn cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế với các tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế, hệ thống công nghệ, máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Thẩm mỹ Như Hoa, nên quá trình phẫu thuật tạo hình môi trái tim được diễn ra nhanh chóng, an toàn và không đau, không xâm lấn, không ảnh hưởng và tránh gây biến chứng. Dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, hoàn hảo có thể làm hài lòng mọi khách hàng.

? Để khẳng định chất lượng dịch vụ, Thẩm mỹ Như Hoa luôn có chính sách bảo hành với tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

>> Chị em có nhu cầu cần tư vấn hãy để lại một "." hoặc SĐT để được bác sỹ tư vấn phù hợp nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10494

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Sẹo mổ tạo hình thành bụng: tôi có thể mặc bikini sau 1 năm phẫu thuật không?

 7 năm trước
 75
 Đã xem 7700

Tôi hình dung sau phẫu thuật tạo hình bụng sẽ có các vết sẹo mổ được che, giấu kín dưới lớp quần lót. Có đúng là như vậy không? Tôi có thể mặc bộ bikini một năm sau tạo hình thu gọn bụng không?

Sưng nề sau phẫu thuật tạo hình thành bụng kéo dài bao lâu?

 7 năm trước
 18
 Đã xem 12926

Tôi đã phẫu thuật tạo hình thành bụng được 3 tuần. Tình trạng sưng nề sau mổ của tôi sẽ kéo dài trong bao lâu? Khi nào thì sưng tấy sẽ hết hoàn toàn?

Có thể sinh con sau phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 7 năm trước
 24
 Đã xem 16763

Bao lâu sau khi phẫu thuật tạo hình thu nhỏ bụng thì có thể mang bầu và sinh em bé? Tôi là mẹ đơn thân đã lên kế hoạch thực hiện phẫu thuật tạo hình bụng. Tôi muốn biết phải đợi bao lâu để đảm bảo an toàn nếu tôi quyết định tái hôn, mang thai và sinh thêm một đứa nữa ?

Hút mỡ bằng laser hay phẫu thuật tạo hình bụng phù hợp với tôi. Tôi cao 1m8 và nặng 91kg.

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1340

Trước kia khi tôi nặng 95kg, tôi đến phòng gym tập luyện hàng ngày và từ khi bị chấn thương khi làm việc tôi lại bị tăng thêm vài cân nhưng cũng chỉ dao động từ 78 đến 83kg, thấp nhất là 72kg.

Video có thể bạn quan tâm
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút 04:00
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút
➖ Thao tác nhẹ nhàng➖ Không xâm lấn – Không sẹo xấu➖ Hiệu quả duy trì dài lâuXem ngay kết quả và những chia sẻ của khách hàng sau tạo...
 4 năm trước
 3526
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật 07:05
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật
Livestream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí...
 3 năm trước
 3181
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM 05:05
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM
Chị khách có viền môi rõ + khuôn miệng không quá hôBác sĩ tạo hình kiểu "tự nhiên" thay vì "sắc nét"Sử dụng thước đo chuyên dụng xác định chính xác tỉ...
 2 năm trước
 2383
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 02:06
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2281
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! 01:51
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.!
Môi bạn thuộc kiểu môi mỏng, không rõ nét. Tỉ lệ đôi môi không cân xứng Môi dày, không đều, môi lệch, cong…Môi biến dạng sau khi đã thực hiện làm đẹp...
 3 năm trước
 2083
Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

4 lợi ích từ phẫu thuật tạo hình âm đạo
4 lợi ích từ phẫu thuật tạo hình âm đạo

Cơ thể bạn thay đổi từng ngày như một kết quả của sự lão hóa tự nhiên hoặc sau các sự kiện lớn như mang thai hoặc sinh con. Mặc dù có những thay đổi khiến bạn và người khác có thể nhìn thấy ngay lập tức nhưng cũng có những thay đổi mà chỉ mình bạn mới nhận ra.

Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Qua nhiều năm, quá trình mang thai và những thay đổi về cân nặng có thể để lại cho bạn một thành bụng mỡ, chùng nhão, lỏng lẻo. Nếu bỗng dưng bạn thấy mất tự tin với vòng hai của mình thì một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng có thể cải thiện được đáng kể.

Lợi ích của phẫu thuật tạo hình thành bụng
Lợi ích của phẫu thuật tạo hình thành bụng

Mỗi người đều có các vị trí có vấn đề trên cơ thể, một phần trên cơ thể, cho dù bạn có làm gì đi chăng nữa thì dường như nó cũng không hề cải thiện.

Hướng dẫn cơ bản về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Hướng dẫn cơ bản về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Bụng nhô, bụng to, da chùng nhão chảy xệ...phù hợp với phẫu thuật tạo hình thành bụng

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây