1

Phẫu thuật sửa chữa mắt do thẩm mỹ mắt bị hỏng - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Không ai có thể phủ nhận quyền năng của một đôi mắt đẹp. Qua lăng kính “cửa sổ tâm hồn”, chúng ta có thể thỏa sức khám phá thế giới, mọi thông điệp vui buồn cũng được truyền tải chân thực đến ngạc nhiên.

Hiểu được giá trị của nét duyên này, nhiều người tìm đến với các phương pháp làm đẹp mắt bằng công nghệ thẩm mỹ như cắt mắt, bấm mí… Tuy được đánh giá là đơn giản và an toàn bậc nhất trong các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp, những phương pháp này vẫn không thể tránh khỏi nguy cơ gặp các vấn đề gây mất thẩm mỹ do đặt niềm tin không đúng chỗ, chọn lựa cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng.

Đối với những người từng phẫu thuật hỏng thì mất sự tự tin trong cuộc sống và niềm tin vào phẫu thuật thẩm mỹ cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, đừng để nỗi lo sợ trở thành “rào cản” ngăn cách bạn có được đôi mắt to tròn, trẻ trung hơn. Bí quyết ở đây là tìm tới một cơ sở thẩm mỹ uy tín, với chất lượng Hàn Quốc đích thực để phẫu thuật sửa chữa mắt do thẩm mỹ mắt bị hỏng nhằm cải thiện tình trạng hiện tại.

Rất nhiều trường hợp từng phẫu thuật mắt hỏng đã tìm đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để “cầu cứu” và thu được kết quả hết sức hài lòng. Chúng tôi tự hào là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ ở trung tâm Seoul – Hàn Quốc. Nổi tiếng với công nghệ chuẩn mực được chuyển giao 100% theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu, JW Việt Nam đã mang đến đôi mắt đẹp rạng ngời cho hàng ngàn người với độ an toàn được bảo đảm nhất.

Phẫu thuật sửa chữa mắt do thẩm mỹ mắt bị hỏng

Thẩm mỹ viện JW là chi nhánh duy nhất tại VN của Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc

Theo thống kê, có 7 loại vấn đề thường gặp sau phẫu thuật mắt tại Việt Nam như sau:

–  Mắt không tự nhiên do áp dụng công nghệ thẩm mỹ xưa cũ.

–  Mí quá to do bác sĩ cắt mí mắt canh khoảng cách thiếu chuẩn xác.

–  Hốc mắt sâu do lấy mỡ mí mắt quá nhiều.

–  Mí không đều, bên to bên nhỏ do bác sĩ không biết cân bằng mí trong quá trình phẫu thuật.

–  Mắt trợn do người phẫu thuật viên lấy quá nhiều da mí.

–  Mắt xếch lên do cố định nếp mi không chính xác.

–  Tạo sẹo xấu do dùng chỉ không chuẩn, đường rạch da quá dài.

Tất cả trường hợp trên đều có thể thực hiện phẫu thuật tái tạo mí lại một cách tự nhiên với công nghệ Hàn Quốc đích thực.

Trường hợp cắt mí hỏng 3 lần trước đó. Mí to, giả, 2 vết sẹo xấu lộ rõ. Sau khi phẫu thuật mắt to tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, mắt trở nên to tròn tự nhiên hơn.

Trường hợp từng cắt mắt trước đó nhưng mí bị to, giả. Sau phẫu thuật cắt mắt hỏng tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, mí được định hình lại chính xác hơn.

Ngay sau khi chỉnh sửa mắt hỏng kết quả đã có thể thấy ngay, mí tự nhiên hơn và mắt to hơn. Kết quả sẽ ngày càng đẹp sau 3-6 tháng.

Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, tất cả máy móc, vật liệu phẫu thuật đều nhập hoàn toàn từ Bệnh viện JW Hàn Quốc. Ngay cả chỉ cũng có xuất xứ từ Hàn để đảm bảo quá trình khâu vết thương không sẹo và đạt tính thẩm mỹ cao nhất.

TS. BS. Hong Lim Choi thường xuyên nhận lời mời giảng dạy, báo cáo chuyên đề về kỹ thuật tạo hình mắt trên khắp thế giới
TS. BS. Hong Lim Choi thường xuyên nhận lời mời giảng dạy, báo cáo chuyên đề về kỹ thuật tạo hình mắt trên khắp thế giới

phau-thuat-sua-chua-mat-do-tham-my-mat-bi-hong

BS Tú Dung chụp hình lưu niệm cùng BS Hong Lim Choi tại Bệnh viện JW Hàn Quốc

Đài truyền hình VTV9 tường thuật lại một ca phẫu thuật mắt hỏng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cách nào chữa môi bé thâm, nhăn mà không cần phẫu thuật không?

 6 năm trước
 26
 Đã xem 60788

Môi bé của tôi bị nhăn và thâm – tôi cảm thấy rất không thoải mái. Điều này làm tôi không dám quan hệ. Như thế có bình thường không? Có cách nào giải quyết được mà không cần phẫu thuật không?

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể chữa hoại tử ở chân không ạ? Họ chữa bằng cách nào?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 698

Sau khi hút mỡ chân, có 2 cục u lổn nhổn nổi lên ở cả hai bên chân. Tôi đã đi mát-xa 25 lần và hai cục u này đã được dẫn lưu do hoại tử. Chúng để lại sẹo.

Tôi đang xem xét phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại động lực và hy vọng - liệu có hiệu quả không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1461

Tôi đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt vạt dạ dày vào tháng 8/2014 với trọng lượng khi đó là 143 kg và chiều cao 1m72. Tôi đã sụt khoảng 31 kg và ổn định ở mức 111 kg. Tôi tập thể dục 3-5 ngày một tuần và duy trì một chế độ ăn uống hợp lý. Gần đây tôi tập luyệt 5 ngày một tuần trong 6 tháng với nạp 1600 calorie mỗi ngày Tôi đã giảm 1 kg. Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng siêu âm Vaser /Smartlipo ở bụng, lưng và đùi. Tôi không muốn gầy đi mà chỉ muốn tạo đường nét cho cơ thể để trông có đẹp hơn về mặt thẩm mỹ. Liệu nó có hiệu quả không?

Có phải tôi đã làm hỏng kết quả chữa tách cơ bụng 3 tháng sau phẫu thuật tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 714

Tôi đã làm phẫu thuật thu gọn bụng, chữa thoát vị rốn và chữa tách cơ bụng được 15 tuần. Tối hôm nay tôi bị ngã mạnh và trong vòng 5 phút sau đó, tôi cảm thấy đau nhói ở bên trái gần lỗ rốn. Hôm nay là thứ 6, tôi không thể liên lạc với bác sĩ PTTM cho tới tận thứ 2, tôi rất lo về khả năng tôi đã làm hỏng ca tạo hình thành bụng của mình. Có những dấu hiệu nào cho thấy bụng đã bị tổn thương? Cảm ơn các chuyên gia trên trang này rất nhiều.

Hút mỡ ở cánh tay 6 tháng trước, hiện tay bị nổi cục lồi lõm đáng kể - tôi có nên xin ý kiến từ một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khác không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1681

Sáu tháng trước tôi đã làm hút mỡ ở cánh tay trên, đến giờ vùng da ở đó vẫn có cục lồi lõm khá nhiều và vài vùng trông như bị bầm tím và đau. Trông như tôi bị sần sùi vỏ cam loại nặng, không dám mặc áo ngắn tay. Vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đầy đủ chứng chỉ và uy tín của tôi ban đầu nói tôi sẽ nhìn thấy kết quả cuối cùng trong 3-4 tháng, nhưng dường như bác sĩ không hề thấy lo lắng về tình trạng hiện tại. Bác sĩ chỉ nói đây là mô sẹo đang lành một cách chậm chạp và đến cuối cùng kết quả sẽ đẹp hơn. Tôi có nên xin ý kiến từ một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khác không, hay chỉ nên chờ đợi và hy vọng?

Tin liên quan
Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín
Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Đăng ký hút mỡ qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội, TP.HCM

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp
5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp

Một quyết định quan trọng bạn cần đưa ra khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ là chọn bác sĩ thực hiện cho bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây