1

Ở ĐÂY LUÔN CÓ “VÍA CHỈNH NHA”, CÓ AI XIN KHÔNG

Ở ĐÂY LUÔN CÓ “VÍA CHỈNH NHA”, CÓ AI XIN KHÔNG

Mùa hè sang, Elite thêm chút động lực để ba mẹ cho con chỉnh nha nếu con đang gặp phải những sai lệch khớp cắn và sai lệch răng. Đúng thời điểm với kế hoạch chính xác từ bác sĩ chỉnh nha chuyên môn giỏi sẽ giúp con tự tin dậy thì thành công ❤️

Động lực hôm nay được lan tỏa từ cô gái nhỏ T.Th. Bắt đầu chỉnh nha khi em gần 9 tuổi với tình trạng trục răng cửa hàm trên chìa nhiều, hai hàm đều nhỏ hẹp, cắn sâu, răng lộn xộn. Sau gần 3 năm bao gồm cả thời gian dịch bệnh, mùa hè này T.Th đã hoàn thành kế hoạch chỉnh nha ngay trước khi bước sang tuổi dậy thì. Quá trình nới rộng hàm và sắp xếp đưa hai hàm về đúng khớp cắn đã được bác sĩ chỉnh nha của Elite thực hiện rất tốt. Vốn dĩ T.Th sở hữu một khuôn mặt rất thần thái và thân thiện, tuy nhiên sau chỉnh nha gương mặt của cô bé càng toát lên nét đẹp thiện lành và ưa nhìn hơn. Xem thêm niềng răng

Hãy cùng xem chi tiết những nét duyên dáng mà chỉnh nha mang lại trên khuôn miệng và gương mặt góc nghiêng của T.Th khi mới bước sang 12 tuổi trong những hình ảnh bên dưới nhé.

6 - 7 tuổi là thời gian vàng Ba mẹ nên bắt đầu cho trẻ đến gặp B.s chỉnh nha và thực hiện kiểm tra tình trạng răng, xương hàm bằng các phim chụp X-quang cần thiết. Gần 10 năm kinh nghiệm với một “ngân hàng” ca chỉnh nha thành công cho trẻ em ở độ tuổi 6 - 12, dựa trên nền tảng tri thức và kinh nghiệm thực hành chuyên sâu, Elite Dental có đủ tự tin chia sẻ và giúp các con có được hành trình chỉnh nha an toàn, đúng khoa học, hiệu quả và đảm bảo được sức khỏe tốt.

ELITE DENTAL VIETNAM

?Trung tâm Implant và Phục hình Kĩ thuật số

51A Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM

?Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ và Chỉnh nha

75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Máng chỉnh răng số 1 bị mất sau hai ngày. Tôi có thể chuyển sang máng số 2 luôn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1819

Tôi mới dùng niềng răng trong suốt invisalign được hai ngày nhưng đã làm mất máng chỉnh răng hàm trên của bộ số 1. Tôi cảm thấy bộ số 2 vừa với cả hai hàm, vậy tôi có thể chuyển sang dùng bộ số 2 luôn không.

Đặt túi gel silicone 3 tuần nhưng không hài lòng, bao lâu sau thì chỉnh sửa được?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1555

Tôi đã thực hiện nâng ngực đặt túi gel silicone được 3 tuần nhưng không hài lòng với kết quả. Ước gì trước đó tôi chọn túi độn có kích cỡ lớn hơn. Phải đợi bao lâu mới có thể nâng ngực lại?

Chỉnh sửa hai vú không đều nhau sau khi đặt túi gel silicone 400 cc

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1277

Tôi đã đặt túi gel silicone dưới cơ ngực, size 400 cc nhưng bầu vú bên phải to hơn bên trái. Ngoài ra hai bên có vẻ quá xa nhau. Bác sĩ nói rằng đó là vì tôi có nhiều mô vú ở bên ngực phải hơn bên trái. Ông ấy nói không thể sử dụng hai size túi gel silicon khác nhau vì thế, nếu muốn chỉnh sửa tôi sẽ phải chuyển sang đặt túi nước muối. Trước khi phẫu thuật, ngực tôi rất phẳng, nhỏ và thành ngực mỏng. Làm cách nào để khắc phục tình trạng hiện tại? Tôi có nên thay túi nước muối không?

Chỉnh sửa khoang chứa và thay thế túi độn- tôi muốn cực trên vú tròn đầy, chứ không chảy xệ như quả dưa hấu

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1879

Tôi xin gửi kèm những hình ảnh trước khi nâng ngực, sau khi mổ 1 năm và sau 19 tháng. Tôi rất thất vọng vì đã không tìm hiểu kỹ trước và đã mù quáng tin tưởng vị bác sĩ của mình, ông ấy mang lại kết quả khiến tôi không hài lòng một chút nào sau khi đã nỗ lực thuyết phục tôi tin rằng mình sẽ nhận được những gì đã trả. Tôi muốn cực trên vú của mình đầy đặn, căng tràn chứ không chảy xệ ủ rũ như một quả dưa hấu thế này.

Chỉnh sửa kết quả hút mỡ cũ bằng Vaser có hiệu quả không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1045

Sau quy trình hút mỡ cũ, da thừa bị chảy xệ, nhăn nheo. Liệu hút mỡ Vaser có thể mang lại hiệu quả mịn mượt da sau khi chỉnh sửa quy trình hút mỡ cũ không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11169
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6905
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6002
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5205
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 4511
Tin liên quan
Cách giữ làn da nhạy cảm của bạn luôn dịu và không gặp vấn đề
Cách giữ làn da nhạy cảm của bạn luôn dịu và không gặp vấn đề

Như bạn đã biết, da nhạy cảm là loại da dễ gặp phải nhiều vấn đề về da, từ mụn trứng cá và bệnh trứng cá đỏ đến hiện tượng châm chích hay kích ứng.

Tại sao không nên ăn đồ ngọt trong quá trình chỉnh nha?
Tại sao không nên ăn đồ ngọt trong quá trình chỉnh nha?

Chúng ta đều biết rằng kẹo bánh và các loại đồ ngọt khác là thủ phạm lớn gây sâu răng. Và nguy cơ này sẽ còn cao hơn nữa khi bạn ăn uống nhiều đồ ngọt trong thời gian niềng răng vì đường có thể dễ dàng mắc lại trong các kẽ răng hoặc khe hở giữa mắc cài, dây cung và răng.

Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?
Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?

Hoạt động thể thao mang lại rất nhiều lợi ích, không chỉ giúp chúng ta có được thân hình cân đối, tăng cường sức khỏe mà còn giúp thư giãn, cải thiện về mặt tinh thần.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây