1

NỮ VIỆT KIỀU CHI MẠNH TAY DÁN SỨ VENEER VÀ CÁI KẾT TRẺ ĐẸP CHỒNG NHẬN KHÔNG RA

NỮ VIỆT KIỀU CHI MẠNH TAY DÁN SỨ VENEER VÀ CÁI KẾT TRẺ ĐẸP CHỒNG NHẬN KHÔNG RA

Cô Trần Phượng, nữ Việt Kiều Mỹ luôn mặc cảm vì nụ cười ố vàng, răng lệch lạc, sứt mẻ của mình. Là một nữ doanh nhân, nhưng cô rất ngại cười vì thiếu tự tin, gây mất thiện cảm với đối tác. Tuy nhiên cô lại rất ngại bọc răng sứ toàn hàm vì e ngại việc mài răng nhiều khiến mô răng bị tổn thương, ảnh hưởng đến việc ăn uống sau này.

Rất đau đầu và khổ sở suốt một thời gian dài, nhưng may làm sao khi được người quen giới thiệu cô đã biết đến Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW, đặc biệt là công nghệ Dán sứ Veneer AI.

Với sự hỗ trợ của các đội ngũ Bác sĩ chuyên gia Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW chuyên nghiệp tại Bệnh viện JW. Quá trình làm đẹp răng của cô đã diễn ra một cách suôn sẻ và an toàn. Dán sứ Veneer AI là một công nghệ thẩm mỹ răng sứ tối tân tại Bệnh viện JW, hoàn toàn không mài nhiều, mà chỉ mài một lớp rất mảnh chưa tới 0.5 mm để bảo toàn mô răng thật. Đồng thời màu sắc răng sứ hết sức tự nhiên, hoàn toàn không bị lộ giả hay mất thẩm mỹ.

Sau khi hoàn tất, khuyết điểm hàm răng của cô đã có sự thay đổi rõ ràng. Cô đã nhận được một hàm răng đều và trắng hơn thấy rõ. Nụ cười của cô cũng đã trở nên rực rỡ hơn. Giờ đây cô cũng đã tự tin hơn trước vẻ ngoài chính mình. Nhờ những sự thay đổi này mà cô cũng đã gặt hái được nhiều thành công trong trong công việc. Từ đó cuộc sống cô Trần Phượng cũng gặp nhiều may mắn thêm.

Lựa chọn Bệnh viện JW vẫn là lựa chọn đúng đắn đối với cô Trần Phượng. Vì đội ngũ Bác sĩ chuyên nghiệp của JW luôn làm việc với tâm huyết và kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Đồng thời, công nghệ của JW luôn luôn cập nhật liên tục để đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, JW còn cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng tuyệt vời, hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Cuối cùng, với sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia tài năng và công nghệ tân tiến. Thẩm mỹ dán veneer của JW là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng với mong muốn có một nụ cười đẹp và tự tin hơn.

Nữ Việt kiều đã thay răng đổi vận? Còn bạn đã sẵn sàng chưa?

Đăng ký ngay để nhận cơ hội DÁN SỨ VENEER AI siêu tiết kiệm cùng JW:

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chỉ tiêm botox vào cơ cau mày và cơ mảnh khảnh để xóa nếp nhăn giữa hai bên lông mày: liệu có thể gây sụp lông mày không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1249

Mới đây tôi đã tiêm botox để xóa nếp nhăn trán và nếp cau mày. Sau đó lông mày bị sụp đến nỗi kéo theo cả sụp mí luôn và mắt không còn tròn nữa. Tôi đến khám lại và trao đổi về việc lần sau chỉ tiêm vào cơ cau mày và cơ mảnh khảnh thôi, không tiêm vào cơ trán nữa vì tôi muốn mắt đẹp, chấp nhận nếp nhăn trán. Nhưng bác sĩ nói là kể cả tránh cơ trán, chỉ tiêm vào cơ cau mày thì lông mày của tôi vẫn có thể bị sụp. Có phải như vậy không?

Có nhiều bệnh nhân bị chóng mặt và choáng váng bốn tuần sau tạo hình thành bụng, hút mỡ và treo ngực sa trễ hay không?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 410

Tôi đã làm tạo hình thành bụng không đặt ống dẫn lưu, bị tụ dịch và đã được bác sĩ điều trị bằng cách rút dịch nhiều lần. Nhưng tôi bị choáng váng và chóng mặt.

Xóa nếp nhăn vùng dưới mắt bằng tiêm Botox có được không?

 7 năm trước
 16
 Đã xem 12692

Tôi bị các nếp nhăn ở vùng dưới mắt, nhưng bác sĩ da liễu của tôi và những người khác lại từ chối tiêm Botox vào vùng dưới mắt. Những nếp nhăn này xuất hiện khi tôi cười vì vậy tôi thấy rằng khi cười, má của tôi bị đẩy vào vùng mắt và hình thành những nếp nhăn này. Một chuyên gia khuyến cáo rằng, điều trị bằng công nghệ laze fraxel cũng không cải thiện được những nếp nhăn này. Tôi đã nghe nói một số bác sẽ sẽ tiêm Botox vào dưới mắt, điều này có thể không?

Tiêm botox điều trị các nếp nhăn dưới mắt có an toàn và hiệu quả không?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 7535

Xin chào. Tôi năm nay 27 tuổi, nữ và hiện có nhiều nếp nhăn dưới mắt. Tôi chăm sóc da cẩn thận. Tuy nhiên, dường như tôi không thể làm gì để ngăn cản sự xuất hiện của các nếp nhăn dưới mắt. Lớp trang điểm của tôi khiến chúng rõ hơn, chúng thực sự đang khiến tôi trông già đi. Liệu tiêm botox có điều trị hiệu quả và an toàn không? và nếu không được, thì phương pháp nào giúp xóa các nếp nhăn này?

Có cách nào chữa môi bé thâm, nhăn mà không cần phẫu thuật không?

 6 năm trước
 26
 Đã xem 60712

Môi bé của tôi bị nhăn và thâm – tôi cảm thấy rất không thoải mái. Điều này làm tôi không dám quan hệ. Như thế có bình thường không? Có cách nào giải quyết được mà không cần phẫu thuật không?

Video có thể bạn quan tâm
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng 05:51
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 5088
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI 02:55
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI
Đàm Linh chia sẻ: Trước livestream chỉ dám cười mỉm, thậm chí không dám cười hở răng. Nhưng từ khi sở hữu bộ răng trắng đẹp đến từ thương hiệu Nha...
 4 năm trước
 4123
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC 01:17
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC
Chị Lưu Quỳnh Hoa dán sứ veneer Emax IPS cách đây hơn 2 năm.Với tình trạng răng nhiễm tetracyline nặng, màu răng xỉn, veneer Emax chỉ đáp ứng được 80%...
 4 năm trước
 3728
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka 03:33
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
 4 năm trước
 3600
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG 00:30
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG
 ? [-50%] chỉ từ 1.8TR >> Inbox/Cmt nhận ngay ưu đãi✔️ Mặt dán sứ siêu mỏng 0.03 - 0.05mm (chỉ bằng Lens - kính áp tròng)✔️ Không...
 4 năm trước
 2186
Tin liên quan
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?
Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?

Ở nhiều người, mụn trứng cá xuất hiện nhiều hơn vào những thời điểm nhất định trong năm, có thể là vào mùa đông hoặc khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng vào mùa hè.

Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?
Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?

Chúng ta đều bôi kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da khỏi những tác hại của tia UVA và UVB nhưng chắc hẳn không có mấy người biết rằng còn một loại tia nữa mà chúng ra phải đề phòng, đó là tia hồng ngoại – một kẻ thù khác của làn da.

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, nhăn (ORNW)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, nhăn (ORNW)

Nếu bạn có làn da thuộc loại da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, nhăn thì da bạn sẽ được bảo vệ khỏi các vấn đề như viêm, mụn trứng cá, khô da và những vết thâm không mong muốn.

Chăm sóc da Bauman - Da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn (DSNW)
Chăm sóc da Bauman - Da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn (DSNW)

Da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn là một trong những loại da phức tạp nhất vì có rất nhiều yếu tố khác nhau cần được cân nhắc khi lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây