1

NỤ CƯỜI TỎA SÁNG NHƯ ĐÓA HOA MANG SỨC HÚT ĐẶC BIỆT

NỤ CƯỜI TỎA SÁNG NHƯ ĐÓA HOA MANG SỨC HÚT ĐẶC BIỆT

Là chủ 1 hệ thống nail tại CHLB Đức, hơn ai hết chị Đỗ Bích Ngân vô cùng khắt khe trong vấn đề thẩm mỹ, nhất là về diện mạo của mình. Ấp ủ nụ cười hoàn mỹ đã nhiều năm nhưng chưa tìm được nha khoa ưng ý, chỉ tới khi cơ duyên tìm hiểu và theo dõi nhiều video tư vấn của chuyên gia - CEO Bùi Bích Uyên, chị Bích Ngân mới quyết định về Việt Nam làm răng sứ. Xem thêm bọc răng sứ

Tình trạng răng trước khi tới Win Smile:

- Răng nhiễm Tetracycline

- Hình thể răng không cân đối

- Cao răng, tụt lợi

Với tình trạng răng gặp vấn đề cả về màu sắc lẫn hình thể thì thẩm mỹ răng sứ là sự lựa chọn tối ưu giúp kiến tạo 1 đường cười hoàn hảo. Do đó, đội ngũ chuyên gia và bác sĩ tại Win Smile đã đưa ra phương án thiết kế 20 răng sứ thẩm mỹ với dáng răng và đường cười riêng, đáp ứng tiêu chuẩn về 1 nụ cười mang đậm dấu ấn cá nhân:

- Cải thiện hoàn toàn răng nhiễm màu Tetracycline

- Form răng Oval tự nhiên, phù hợp khuôn mặt

- Màu sắc răng trắng trong, có độ bóng hoàn hảo

- Đường cười tròn đều, cân đối hài hòa

Nụ cười mới với nét duyên toả sáng của chị Bích Ngân giống như đoá hoa mang sức hút đặc biệt. Hiện tại, chị cảm thấy rất tự tin khi đã tìm thấy phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình và không còn e ngại mỗi khi nở nụ cười. Win Smile tin rằng với nụ cười mới chị sẽ chinh phục thật nhiều thành công và hạnh phúc hơn nữa.

Inbox ngay để được chuyên gia thiết kế nụ cười phù hợp nhất!

🦷 HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

- 88 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Máng chỉnh răng số 1 bị mất sau hai ngày. Tôi có thể chuyển sang máng số 2 luôn không?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1877

Tôi mới dùng niềng răng trong suốt invisalign được hai ngày nhưng đã làm mất máng chỉnh răng hàm trên của bộ số 1. Tôi cảm thấy bộ số 2 vừa với cả hai hàm, vậy tôi có thể chuyển sang dùng bộ số 2 luôn không.

Tôi hút mỡ từ 7 ngày trước, bây giờ đang lo không biết những mảng đen này là hoại tử hay bầm tím?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 893

Những vết này nằm ở bên trái, nơi cắm ống dẫn lưu. Những chỗ gồ lên là do các vết rạn từ trước, tôi chỉ muốn hỏi về những mảng đen, sẫm màu.

Mang thai có làm hư hỏng túi độn ngực không?

 8 năm trước
 11
 Đã xem 13306

Tôi đã phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ bằng đặt túi độn 15 tháng trước. Hiện tại tôi đang mang bầu, liệu điều này có ảnh hưởng và làm hư hỏng túi ngực của tôi không? Tôi đặt túi ngực dưới cơ nhưng tôi lo là sau khi mang thai và cho con bú ngực sẽ bị chảy xệ

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1872

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Cách nhận biết mụn trứng cá do nội tiết?

 7 năm trước
 5
 Đã xem 3690

Tôi năm nay 30 tuổi, và thường bị mụn ở vùng dưới cằm, quanh quai hàm- phần dưới của mặt, thỉnh thoảng lan xuống cổ. Mụn cũng thường nặng hơn khi tôi gần đến chu kỳ kinh. Liệu đó có phải là mụn trứng cá do nội tiết không ?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7849
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5148
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2551
Tin liên quan
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực
Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực

Nâng ngực là quy trình phẫu thuật phổ biến thứ hai được thực hiện tại Mỹ vào năm ngoái. 80% túi độn nâng ngực được sử dụng là gel silicon và 20% còn lại là túi nước muối ( túi nước biển).

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây