1

NỤ CƯỜI - MÓN TRANG SỨC HOÀN HẢO CHO VẺ ĐẸP QUÝ PHÁI

NỤ CƯỜI - MÓN TRANG SỨC HOÀN HẢO CHO VẺ ĐẸP QUÝ PHÁI

Khí chất của người phụ nữ được tạo nên bởi ba phần tướng mạo bảy phần thần thái. Để có thần thái cuốn hút thì điểm quan trọng nhất đó chính là nụ cười.

Nét đẹp tự nhiên, hoàn hảo của chị Thùy Linh càng trở nên tinh tế và đẳng cấp sau khi được đội ngũ bác sĩ Delia kiến tạo nụ cười. Với form răng đều đẹp, trắng trong, lấp lánh với đường nét mềm mại đến từ dòng sứ đẳng cấp nhất thế giới 𝑹𝒂̆𝒏𝒈 𝑺𝒖̛́ 𝑶𝒓𝒐𝒅𝒆𝒏𝒕 𝑩𝒍𝒆𝒂𝒄𝒉 𝑰𝒏𝒏𝒐𝒗𝒂𝒕𝒊𝒐𝒏 đã góp phần thể hiện rõ nét sự thành đạt, quý phái và thần thái toát ra từ bên trong con người chị.

Với nụ cười mới lấp lánh, Delia chúc chị Thùy Linh luôn xinh đẹp, thành công hơn nữa và giữ mãi thần thái cuốn hút dù xuất hiện ở bất cứ đâu.

>> Nha khoa Delia luôn đồng hành cùng chị em phụ nữ trên hành trình chinh phục nụ cười rạng rỡ, từ đó góp phần tạo nên hạnh phúc trọn vẹn của cả gia đình.

Xem thêm bọc răng sứ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tại sao phải đến phòng khám nha khoa để tẩy trắng răng?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1387

Theo như tổ chức CCTW - Council for Cosmetic Teeth Whitening thì: - Khách hàng sẽ không gặp phải bất kì rủi ro nào khi tự tiến hanh tẩy trắng răng - Các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà không cần đến sự hỗ trợ của bác sĩ - Khách hàng có quyền tẩy trắng răng theo cách mà họ muốn Hơn nữa, hiện nay nhiều người không có khả năng chi trả cho các phương pháp tẩy trắng răng được thực hiện bởi bác sĩ hoặc không muốn phải dành ra một thời gian quá dài để tẩy trắng răng tại phòng khám. Vậy thì tại sao lại phải tìm đến các phòng khám nha khoa để tẩy trắng răng?

Đây có phải là sưng tấy không, hay là mỡ thừa còn sót lại hay kết quả cuối cùng?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1792

Đã được 2 tháng kể từ khi tôi thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER ở bụng, loại bỏ 700ml mỡ thừa. Tôi cao 1m75, nặng 70kg. Tôi đã hỏi bác sĩ xem phần vạt véo được đó là sưng tấy hay là mỡ, bác sĩ nói không bị sưng nhiều, đó là da thừa do quá trình sinh con và tình trạng cơ bụng bị sổ, tách. Đối với tôi thì dường như đó là mỡ. Số đo trước/sau khi phẫu thuật của tôi là: eo 33/33, mông 35/35, bụng 38/36. Liệu tôi có hi vọng đạt được kết quả tốt hơn không?

Có phải chỉ cần đặt các mũi khâu vĩnh viễn bên trong là khắc phục được tình trạng lồi đáy vú?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 860

Chào bác sĩ, cách đây 4 tháng tôi nâng ngực bằng túi độn nhưng ngực phải của tôi xuống thấp hơn nhiều so với ngực trái. Ban đầu tôi nghĩ chỉ là vì nó hạ xuống sớm hơn, nhưng cuối cùng bác sĩ kết luận bên này bị lồi đáy vú. Vết sẹo bị kéo lên nằm ở giữa nửa dưới vú, núm vú lại nằm ở vị trí rất cao trên gò ngực. Bác sĩ dự định sẽ chỉnh sửa bằng cách đặt các mũi khâu vĩnh viễn ở bên trong, liệu đây có phải là giải pháp đúng đắn nhất?

Đây có phải là tình trạng viêm mô tế bào? (ảnh)

 4 năm trước
 1
 Đã xem 822

Chào bác sĩ, tối có một đầu chỉ tự tiêu bị đùn ra cuối cùng để lại một lỗ/vết thương hở trên vết mổ. Ngoài ra ở cách chỗ vết thương hở đó một chút thì lại bị nổi bẩn đỏ và áp xe quanh quầng vú. Bác sĩ kê Cipro (14 ngày) và Cephalexin (7 ngày) cho tôi uống. Liệu đây có phải là tình trạng viêm mô tế bào vú không? Tại sao lại bị nổi mụn mẩn trên vết mổ. Xin lưu ý là mấy vết mụn mẩn không nằm ở chỗ vết thương hở.

Có phải dáng ngực hình nón là hoàn toàn bình thường sau khi mới phẫu thuật?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1871

Chào bác sĩ, cháu mới phẫu thuật được 6 ngày ngực bây giờ trông như hình nón rất kỳ cục, liệu dáng ngực như này có bình thường ở thời điểm này không? Trông rất nhọn, nửa dưới thì không căng tròn, hai bên núm vú cũng không cân nhau. Cháu đã xem hình ảnh nhiều ca nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn nhưng không thấy trường hợp nào như mình. Liệu ngực của cháu như này có bình thường không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7677
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5065
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2361
Tin liên quan
Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo
Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo

Chúng ta hãy thành thật với nhau rằng ngực mình có điều gì đó không được căng đầy sức sống như trước mà đã có chút gì đó chảy xệ sa trễ.

Những mẹo trang điểm khi bị mụn
Những mẹo trang điểm khi bị mụn

Khi bị mụn, bạn cần cẩn thận trong lựa chọn các các loại mỹ phẩm trang điểm và việc tẩy trang mỗi tối càng cần cẩn thận hơn nữa.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây