1

NÓNG: Xuất hiện siêu công nghệ giúp bạn biến thành MỸ NỮ TÂN CƯƠNG chỉ sau 1 liệu trình

NÓNG: Xuất hiện siêu công nghệ giúp bạn biến thành MỸ NỮ TÂN CƯƠNG chỉ sau 1 liệu trình

Chấn động chị em mình biết gì chưa? Bữa giờ trên mạng em thấy rần rần một dịch vụ mới nghe đâu không chỉ giúp da đẹp, mà mặt còn baby nữa, đặc biệt là không cần phải tiêm gì nhiêu, mà làm xong là đẹp luôn. Xem thêm chăm sóc da

Nhưng là một khách hàng thông thái, em đâu có tin đâu mọi người! Em phải tự mình kiểm chứng chứ. Thế là em quyết định đến Bệnh viện JW để trải nghiệm thử 1 liệu trình MESO C2 xem nó có thần thánh như lời đồn thiệt không.

Nói về không gian JW LUXURY thì không cần bàn rồi, nói chung là sang xịn mịn đó. Nhưng mà hôm nay chủ yếu em chỉ muốn thử công nghệ mới sao thôi, nên không nói nhiều về không gian nha.

Tới nói em được chuyên viên tư vấn công nghệ MESO C2 này được phát triển từ Meso cũ mà trước đây chắc là chị em mình ai cũng biết. Nhưng MESO C2 sẽ không có tiêm nhiều điểm trên mặt nữa, mà chỉ tập trung tiêm 2 điểm duy nhất thôi. Đặc biệt nữa là cái thuốc Redensity 15 trong 1, có tới 15 dưỡng chất khác nhau trong 1 lọ thuốc luôn, nên chỉ cần tiêm 1 lần MESO C2 là bằng 15 lần meso thường rồi. Khúc này là em hơi bán tín bán nghi, sao mà đỉnh dữ vậy được?

Nên em leo lên ghế làm luôn cho nóng. Tới đoạn bác sĩ chuẩn bị tiêm em hú hồn hú vía liền, hỏi bác ủa sao không ủ tê gì mà tiêm trực tiếp vậy? Lúc này, bác sĩ mới nói em là thuốc tê đã được pha sẵn trong thuốc luôn rồi nên không cần ủ tê luôn. Và thiệt là không hề đau luôn nha cả nhà. Bác sĩ chỉ tiêm nhẹ nhàng vào 2 điểm duy nhất ở mỗi bên mặt thôi. Lúc tiêm xong là em thấy quá là kỳ diệu, da chỉ hồng hào chứ không hề bị nổi nốt sần như phương pháp cũ. Còn hiệu quả thì chắc vài ngày sau, nhưng em thấy tiêm xong là da ửng hồng, căng bóng như đánh phấn má hồng vậy. Nhìn cưng lắm.

Nói chung tóm tắt trải nghiệm hôm nay của em như sau. MESO C2 đỉnh như lời đồn thiệt nha cả nhà. Không đau, không sẹo, không sần, không mất thời gian, không tốn kém!

Em xin được bệnh viện JW 1 cơ hội hỗ trợ chị em mình làm công nghệ MESO MIỄN PHÍ 100% ngày 21.9 nè.

Ai cần vô lấy liền nha: https://benhvienjw.com/babyfb

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Công nghệ Microcurrent (sử dụng dòng điện siêu nhỏ) liệu có giúp làm căng da mặt không?

 2 năm trước
 8
 Đã xem 1573

Ngoài ra, tiêm Juvederm (trên má và nếp gấp rãnh mũi má) xong thì phải chờ bao lâu mới có thể thực hiện căng da mặt bằng Microcurrent?

Bác sĩ gợi ý cho tôi quy trình nào: Hút mỡ công nghệ siêu âm Vaser, công nghệ laser hay hút mỡ tumescent truyền thống?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1964

Tôi năm nay 30 tuổi, cao 1m7. Trước kia cơ thể tôi lúc nào cũng cân đối, nhưng do bị chấn thương nên tôi đã tăng khoảng 9kg trong 3 tháng qua. Bây giờ tôi nặng khoảng 86kg, mặc dù có rất nhiều cơ nhưng tôi muốn tất cả mỡ thừa của mình biến mất, tôi muốn một vòng eo nhỏ, một cặp hông tròn đẹp, tạo hình một chút cho vùng bụng thì càng tốt, nhưng tôi chỉ muốn biết kỹ thuật hút mỡ nào tốt nhất với tôi và làn da của mình cũng như mang lại vóc dáng đẹp nhất cho tôi. Trước kia tôi được nói rằng Vaser giúp loại bỏ mỡ thừa nếu tôi đã từng hút mỡ.

Không có mông, cần đặt túi độn. Liệu có thể thực hiện quy trình này kết hợp với căng da bụng để điêu khắc tạo hình thành bụng không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1544

Chào bác sĩ, mông tôi xẹp lép không có một tí nào cả. Tôi cao 1m78, nặng 60kg, điều đó đồng nghĩ với việc không chút mỡ thừa nào trên người. Cũng có chút thịt nhưng không có chút mỡ thừa nào dành cho mông.

So sánh công nghệ hút mỡ siêu âm Vaser với hút mỡ laser SmartLipo

 6 năm trước
 10
 Đã xem 2717

Hút mỡ Vaser có tốt hơn Smartlipo không? Ai đó có thể cho tôi biết sự khác biệt và loại nào hiệu quả nhất trong việc loại bỏ mỡ xung quanh bụng và ngực?

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser với phẫu thuật tạo hình thành bụng: có nên thực hiện VASER trước không?

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1826

Tôi là một người thừa cân, mặc dù hài lòng với hình dáng tổng thể nhưng tôi không thích vùng eo của mình và không thể có được hình dáng cơ săn chắc, sắc nét. Một bác sĩ phẫu thuật nói với tôi rằng tôi sẽ chẳng nhận được lợi ích gì từ hút mỡ Vaser này và các mô sẹo từ VASER sẽ ngăn cản tôi nhận được kết quả tối ưu từ phẫu thuật tạo hình thành bụng. Vị bác sĩ thứ hai lại nói chỉ cần hút mỡ tôi cũng có thể đạt được một chút cải thiện. Tất nhiên là tôi không muốn có một vết sẹo dài của tạo hình thành bụng, nhưng phương pháp nào tốt nhất với tôi. Tôi muốn có dáng người chữ “V”. Tôi 35 tuổi, cao 1m55 và nặng 63 kg.

Video có thể bạn quan tâm
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam 08:46
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam
? Hồi sinh làn da lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ? Da tươi sáng, mịn màng như tuổi đôi mươi? Hiệu quả ngay sau 3 lần? Inbox ngay nhận...
 4 năm trước
 2419
Bạn hiểu gì về nếp nhăn? Bạn hiểu gì về nếp nhăn? 05:11
Bạn hiểu gì về nếp nhăn?
Tại sao tôi dùng rất nhiều các loại kem chống nhăn mà mắt tôi vẫn nhăn thế?
 5 năm trước
 1810
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da 03:31
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da
Theo dõi quy trình thực hiện công nghệ Hifu và ngắm nhìn kết quả
 5 năm trước
 1690
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE 05:28
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE
Hiệu quả THẤY RÕ chỉ sau buổi đầu tiên!>> Theo dõi quá trình thực hiện của khách hàng ngay dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này!---------------Tình...
 5 năm trước
 1672
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid 04:51
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid
Vấn nạn về corrticoid ở Việt Nam có lẽ nhiều nhất trên thế giới.
 5 năm trước
 1603
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu 03:11
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu
Tìm hiểu về công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa
 5 năm trước
 1589
Tin liên quan
Hút mỡ Vaser (công nghệ sóng siêu âm)
Hút mỡ Vaser (công nghệ sóng siêu âm)

Hút mỡ Vaser là công nghệ hút mỡ hiện đại, sử dụng năng lượng sóng siêu âm hóa lỏng mỡ sau đó hút mỡ ra.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây