1

NHỮNG AI BUỒN VÌ TUỔI GIÀ, HÃY ĐỌC HẾT BÀI VIẾT NÀY!

NHỮNG AI BUỒN VÌ TUỔI GIÀ, HÃY ĐỌC HẾT BÀI VIẾT NÀY!

Sợ già, sợ xấu có lẽ là những nỗi buồn chung của tất cả chị em phụ nữ. Thời gian trôi qua, dấu hiệu tuổi tác in hằn lên làn da, để lại những nếp nhăn, da chảy xệ, khiến nhiều chị em không khỏi lo lắng, thậm chị là buồn phiền. Xem thêm chăm sóc da

Buồn vì gương mặt trở nên già nua chảy xệ không như thời con gái…

Buồn vì mỗi khi cười tươi, những nếp nhăn hiện lên tố cáo dấu hiệu tuổi tác…

Buồn vì cảm thấy không còn nhận được sự tôn trọng ngày nào, mà thay vào đó là những lời giễu cợt vì tuổi tác của mình…

Buồn vì người đầu ấp tay gối bên mình dần trở nên lạnh nhạt, chẳng còn nồng ấm yêu thương như xưa…

Nhưng đừng quá buồn phiền chị em, vì bác sĩ đã minh chứng lão hóa da là một quá trình tự nhiên không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể làm chậm quá trình này và cải thiện tình trạng da bằng nhiều phương pháp khác nhau.

Nhưng rồi chị em lại lo lắng, một phương pháp thì không thể nào xóa sạch những dấu hiệu tuổi tác, cải thiện toàn diện vấn đề của da, mà phải bỏ ra rất nhiều tiền của và công sức để trở về làn da tuổi 18.

Đừng lo chị em à, vì Bệnh viện JW xin gửi bạn món quà hồi xuân toàn diện với công nghệ “MESO C2 BABY FACE”- một trong những công nghệ thẩm mỹ nội khoa không xâm lấn, có thể xem là tối ưu nhất, toàn diện nhất. MESO C2 sẽ mang đến cho bạn làn da căng bóng, mịn màng, trắng sáng, đánh bay nếp nhăn, tạo mặt baby face như gái đôi mươi.

Công nghệ MESO C2 ứng dụng kỹ thuật tiêm 2 điểm Cinderella, đưa hỗn hợp Redensity 15 trong 1 dưỡng chất độc quyền thâm nhập sâu vào các lớp trung bì da. Cung cấp một lượng lớn dưỡng chất hỗn hợp, giúp làn da được tái tạo, trẻ hóa, căng bóng như da em bé.

Công nghệ MESO C2 giúp cải thiện mọi khuyết điểm trên gương mặt: da khô, da lão hoá, nhiều nếp nhăn,chảy xệ, lỗ chân lông to….Đặc biệt, công nghệ giúp làn da chống tình trạng lão hóa, tăng cường độ đàn hồi cho làn da, đánh bay nếp nhăn, da sần sùi mang lại một vẻ đẹp tươi tắn, trắng sáng, trẻ trung.

Tuy nhiên, để có một làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong, việc xây dựng lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống và tinh thần lạc quan là vô cùng quan trọng. Hãy yêu thương bản thân và dành thời gian chăm sóc làn da mỗi ngày, bạn sẽ luôn tự tin và rạng rỡ.

✅ DUY NHẤT 21/9, Bệnh viện JW tặng bạn cơ hội trải nghiệm công nghệ MESO C2 MIỄN PHÍ 80%

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

18 tuổi ngực to nhưng xệ, tôi muốn ngực mình cao hơn

 4 năm trước
 4
 Đã xem 2024

Tôi hài lòng với kích cỡ ngực của mình, nhưng nó bị xệ. Các bác sĩ có thể gợi ý cho tôi kem nào giúp chữa chảy xệ không ạ. Tôi muốn nâng chảy xệ bộ ngực của mình, muốn nó có hình tròn và chắc hơn. Tôi muốn loại kem tốt không gây tác dụng phụ. Xin các bác sĩ tư vấn ạ

Tôi từng mang thai, nhưng mới 22 tuổi, liệu da bụng có chảy xệ thêm nếu làm hút mỡ không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 800

Tôi mới đi xin tư vấn về cấy mỡ tự thân, với thủ thuật này bác sĩ sẽ hút mỡ từ bụng, hông và khu vực bên dưới ngực để cấy tăng kích thước mông. Năm nay tôi 22 tuổi, từng mang thai một lần vào ba năm trước. Tôi không muốn có da chảy xệ, nhăn nheo treo lủng lẳng trước bụng nên tôi đang lo không biết liệu đây có phải lựa chọn đúng đắn. Tôi vẫn còn trẻ nên không muốn làm tạo hình thành bụng vì nó để lại sẹo. Còn có phương pháp nào khác giúp căng da thừa nếu có sau hút mỡ không?

Nam 34 tuổi nhưng không mọc nổi râu?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1203

Râu! Tôi là nam, 34 tuổi và tôi không có râu ở má và bên dưới mai tóc. Tôi cũng không nuôi được ria mép. Tôi như trẻ 16 tuổi, ria mép mọc lún phún. Bố và ông nội tôi đều nuôi được ria mép khá dày và đều có một lượng râu kha khá. Các bác sĩ có thể gợi ý thực phẩm bổ sung để mọc râu cằm và má nhiều hơn không?

Cháu năm nay 18 tuổi nhưng vẫn chưa mọc râu, cháu nên làm gì?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1632

Trên cằm và bên dưới cằm của cháu có nhô lún phún mấy cọng râu. Cho dù có thử cách cạo râu thường xuyên thì râu vẫn không mọc. Cháu không mắc vấn đề gì về gen di truyền để khiến râu không thể mọc. Xin các bác sĩ cho cháu giải pháp, giải pháp nào đã được chứng minh giúp râu mọc nhanh hơn.

Tôi mới 34 tuổi nhưng tiêm chất làm đầy không ăn thua, tôi có nên làm căng da mặt không hay vẫn còn quá sớm?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 619

Tôi 34 tuổi. Tuần trước, tôi đã tiêm 6 ống Artefill vào mặt. Tôi vẫn không hài lòng với đôi má chảy xệ và nếp nhăn mũi-má của mình. Các bác sĩ có thể xem ảnh rồi cho tôi biết cách khắc phục tốt nhất là gì không? Tôi cứ nghĩ chất làm đầy sẽ có tác dụng, nhưng sau khi hết sưng, khuôn mặt tôi vẫn chưa cải thiện được như mong đợi.

Video có thể bạn quan tâm
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam 08:46
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam
? Hồi sinh làn da lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ? Da tươi sáng, mịn màng như tuổi đôi mươi? Hiệu quả ngay sau 3 lần? Inbox ngay nhận...
 4 năm trước
 2464
Bạn hiểu gì về nếp nhăn? Bạn hiểu gì về nếp nhăn? 05:11
Bạn hiểu gì về nếp nhăn?
Tại sao tôi dùng rất nhiều các loại kem chống nhăn mà mắt tôi vẫn nhăn thế?
 5 năm trước
 1842
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da 03:31
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da
Theo dõi quy trình thực hiện công nghệ Hifu và ngắm nhìn kết quả
 5 năm trước
 1724
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE 05:28
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE
Hiệu quả THẤY RÕ chỉ sau buổi đầu tiên!>> Theo dõi quá trình thực hiện của khách hàng ngay dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này!---------------Tình...
 5 năm trước
 1716
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid 04:51
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid
Vấn nạn về corrticoid ở Việt Nam có lẽ nhiều nhất trên thế giới.
 5 năm trước
 1648
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu 03:11
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu
Tìm hiểu về công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa
 5 năm trước
 1615
Tin liên quan
Tạo hình mí mắt lão hóa, chảy xệ ở người có tuổi và những lưu ý
Tạo hình mí mắt lão hóa, chảy xệ ở người có tuổi và những lưu ý

Tạo hình mí mắt lão hóa, chảy xệ ở người có tuổi không đơn thuần như ở người trẻ với các dấu hiệu lão hóa chưa nghiêm trọng, do đó hiểu được những điểm khác biệt về giải phẫu và thay đổi do lão hóa ở mí mắt người có tuổi chính là chìa khóa để đạt được kết quả tối ưu.

Những kiểu tóc giúp phụ nữ ngoài 60 tuổi trông trẻ trung hơn
Những kiểu tóc giúp phụ nữ ngoài 60 tuổi trông trẻ trung hơn

Kiểu tóc có ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo và đối với phụ nữ lớn tuổi, chọn được kiểu tóc phù hợp có thể giúp gương mặt trông trẻ hơn đáng kể và góp phần tăng sự tự tin. Đừng nghĩ rằng phụ nữ có tuổi chỉ có thể để được một vài kiểu tóc nhất định. Cho dù ngoài 60 tuổi thì phụ nữ vẫn có rất nhiều kiểu tóc để lựa chọn.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây