1

Niềng răng móm ở đâu hiệu quả cao, an toàn và nhanh chóng? - Nha khoa Lạc Việt

Răng móm là một trong những sai lệch nghiêm trọng cần được điều chỉnh để cải thiện thẩm mỹ đồng thời ngăn chặn những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Lúc này, niềng răng là phương pháp được ưa chuộng nhất bởi nhiều giá trị nổi trội.
Niềng răng móm ở đâu hiệu quả cao, an toàn và nhanh chóng? - Nha khoa Lạc Việt

Vậy niềng răng móm ở đâu mang lại hiệu quả tối ưu, an toàn và nhanh chóng nhất? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này ngay sau đây!

1. Các tiêu chí đánh giá niềng răng móm ở đâu tốt

Niềng răng thẩm mỹ là kỹ thuật khá phức tạp, đòi hỏi phải được thực hiện tại địa chỉ nha khoa uy tín để đảm bảo kết quả cũng như độ an toàn. Đó phải là nơi đáp ứng đủ 3 tiêu chí sau:

Niềng răng móm ở đâu tốt là nơi đó có bác sỹ giỏi

Niềng răng móm ở đâu tốt phải có bác sỹ giỏi

Bác sỹ là nhân tố quyết định kết quả điều trị

Đây là yếu tố đóng vai trò quyết định đến việc niềng răng có hiệu quả hay không. Bác sỹ cần phải là những người giỏi, chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm để đảm nhiệm thực hiện chuẩn xác mọi bước trong quy trình niềng răng. Từ bước thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị, lập phác đồ điều trị cho đến gắn mắc cài và tác động lực kéo. Tất cả đều hướng đến mục tiêu quan trọng là giúp răng di chuyển nhanh chóng, an toàn đến vị trí mong muốn thông qua các khí cụ niềng răng.

Niềng răng móm ở đâu tốt là ở đó trang thiết bị và công nghệ hiện đại

Yếu tố này không thể thiết trong quy trình niềng răng bởi chỉ bác sỹ giỏi thôi chưa đủ. Trước khi niềng, răng cần được kiểm tra chi tiết để không xảy ra sai sót nào về sau. Để đạt được sự chi tiết và chính xác đó, bác sỹ cần phải có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc thiết bị hiện đại.

Đặc biệt, những kỹ thuật mới, công nghệ mới trên thế giới đang góp phần tăng hiệu quả điều trị, nhanh chóng hơn và cũng an toàn hơn. Do đó nha khoa phải liên tục cập nhật và ứng dụng những sáng chế tiên tiến đó.

Niềng răng móm ở đâu tốt là ở đó có dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt và chi phí hợp lý

Để tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân trước khi tham gia điều trị, từ bác sỹ cho đến y tá đều phải thật nhiệt tình và thân thiện. Ngoài ra để tạo điều kiện cho mọi đối tượng khách hàng thì chi phí niềng răng phải thật hợp lý. Tuy nhiên chi phí hợp lý nhưng kết quả và chất lượng điều trị vẫn phải đạt mức độ tối ưu nhất.

2. Địa chỉ nha khoa niềng răng móm ở đâu tốt

Sau khi đã nắm được những tiêu chí ở trên, hãy dựa vào đó để tìm một địa chỉ niềng răng móm đẹp ở Hà Nội.

Hiện nay trước nhu cầu niềng răng móm nói riêng và niềng răng thẩm mỹ nói chung ngày một tăng cao, các trung tâm nha khoa đã được mở ra ngày càng nhiều. Nhiều nơi để thu hút khách hàng đã áp dụng mức giá rất rẻ nhưng ngược lại chất lượng điều trị lại rất kém dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang.

Trong hàm trăm địa chỉ nha khoa, Lạc Việt đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy nhất về địa chỉ niềng răng móm ở đâu tốt.

Niềng răng móm đẹp ở Hà Nội

Kết quả một trường hợp niềng răng móm tại nha khoa Lạc Việt (*)

(*) Lưu ý hiệu quả khác nhau trong từng trường hợp cụ thể

Tại đây, mọi ca chỉnh nha thẩm mỹ đều đáp ứng đủ các tiêu chí trên:

– Đội ngũ bác sỹ đều là thạc sỹ chuyên ngành răng hàm mặt của trường đại học Y Hà Nội. Họ đều là những người đã có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành với hàng loạt phải hồi tích cực từ phía khách hàng.

– Hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất, đều là những sản phẩm được nhập khẩu từ các nước châu Âu, hỗ trợ bác sỹ trong quy trình niềng răng móm. Chẳng hạn như máy chụp Xquang Panorama Cefalo tích hợp Aligner Pro giú bác sỹ kiểm tra đúng tình trạng và lên phác đồ điều trị chuẩn xác; hệ thống máy đo định lượng mật độ xương hàm Extech giúp bác sỹ thiết lập lực kéo phù hợp vòi tình trạng răng miệng cho từng người.

Tại đây các loại mắc cài và khay niềng đều được đảm bảo xuất xứ rõ ràng và an toàn với sức khỏe. Mỗi loại có đặc điểm và chi phí khác nhau và bệnh nhân có thể tự do lựa chọn phù hợp với điều kiện chi trả của mình.

– Hiện nay tại nha khoa thẩm mỹ Lạc Việt Hà Nội đã tiếp thu và ứng dụng các công nghệ niềng răng tiên tiến trên thế giới như: Hệ thống mắc cài Smart Clip giúp rút ngắn thời gian điều trị, Mini Crew tăng hiệu quả điều trị tối ưu, khí cụ nong hàm Tranforce 3D giúp mở rộng hàm, hạn chế nhổ răng trước khi niềng…

Đặc biệt hiện nay nha khoa Lạc Việt đã ứng dụng thành công công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL giúp rút ngắn thời gian điều trị đến ⅔ so với các mắc cài thông thường.

Niềng răng móm ở đâu tốt phải áp dụng công nghệ tiên tiến

Công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL rút ngắn thời gian điều trị

– Đội ngũ nhân viên đều thân thiện và nhiệt tình, chăm sóc chu đáo tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân. Tiêu chí làm việc của nha khoa Lạc Việt là “lấy chất lượng điều trị làm mục tiêu và đảm bảo chi phí hợp lý nhất”

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về vấn đề niềng răng móm ở đâu mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mọi vấn để khác về sức khỏe răng miệng cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ Hotline 0972.181.011 hoặc tới phòng khám để bác sỹ trực tiếp kiểm tra. Nha khoa Lạc Việt luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục nụ cười!

Nha Khoa Lạc Việt, trung tâm chuyên sâu về cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ và niềng răng.

Trụ sở Đống Đa: Tòa nhà Nha Khoa Lạc Việt, 74 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. 

SĐT: 02466622269

Trụ sở Cấu Giấy: Số 9 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 02466886669

Điện thoại tư vấn chuyên gia: 0972181011.

Nguồn: Nha khoa Lạc Việt

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Độ tuổi niềng răng hiệu quả

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1712

Đến bao nhiêu tuổi thì không nên niềng răng nữa? Người trưởng thành niềng răng có vấn đề gì không?

Niềng răng trong suốt Invisalign có hiệu quả không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 1989

Trước khi bỏ một đống tiền ra để niềng invisalign, tôi muốn biết liệu phương pháp niềng răng không mắc cài này có thực sự hiệu quả không?

Niềng răng trong suốt invisalign sau bao lâu thì bắt đầu thấy hiệu quả?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 3130

Sau bao lâu khi niềng răng trong suốt invisalign thì tôi có thể nhìn thấy được hiệu quả?

Niềng răng trong suốt Invisalign có hiệu quả với răng khấp khểnh không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 2011

Răng của tôi không có vấn đề gì, chỉ bị mọc chen chúc, vậy quá trình niềng răng bằng niềng trong suốt invisalign sẽ kéo dài bao lâu và giá cả như thế nào so với niềng răng truyền thống.

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1919

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11172
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6912
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6009
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5208
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 4523
Tin liên quan
Tìm hiểu các bước của quá trình niềng răng
Tìm hiểu các bước của quá trình niềng răng

Bạn đã quyết định niềng răng và đang hào hứng vì sắp có được hàm răng đẹp hằng mơ ước nhưng lại thắc mắc không biết quá trình này gồm có những bước nào. Dưới đây là 5 bước từ bắt đầu đến kết thúc của quá trình niềng răng.

Niềng răng nhanh Six Month Smiles
Niềng răng nhanh Six Month Smiles

Đúng như tên gọi của nó, phương pháp này giúp nắn thẳng răng nhanh chóng trong khoảng 6 tháng, giúp bạn có được nụ cười đẹp đẽ hơn.

Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?
Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?

Thuốc kháng sinh từng được các bác sĩ chọn làm phương pháp chữa trị đầu tiên cho người bị mụn.

Trị mụn bằng ánh sáng xanh có thật sự an toàn và hiệu quả?
Trị mụn bằng ánh sáng xanh có thật sự an toàn và hiệu quả?

Nhiều năm trước đây, những người bị mụn thường truyền tai nhau rằng làm khô da dưới ánh nắng mặt trời có thể trị được mụn. Trên thực tế, quan niệm này không hoàn toàn đúng cũng không hoàn toàn sai.

Cách trị mụn vùng quai hàm nhanh và hiệu quả
Cách trị mụn vùng quai hàm nhanh và hiệu quả

Mụn trứng cá vùng quai hàm cũng là một trong số những loại mụn khó chữa trị nhất vì mụn ở vùng da này thường khác với những loại mụn mà chúng ta thường gặp ở những vùng khác trên gương mặt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây