1

Niềng răng đúng thời điểm cho trẻ cùng chuyên gia chỉnh nha tại Elite Dental

Niềng răng đúng thời điểm cho trẻ cùng chuyên gia chỉnh nha tại Elite Dental

An tâm cho trẻ hành trình niềng răng không đau, không nhổ răng, sở hữu nụ cười toàn diện với khớp cắn đúng cùng gương mặt cân đối khi trẻ bước vào tuổi dậy thì.

Đăng ký khám miễn phí: https://forms.gle/9xcwMCumSAoouZjb8

Niềng răng đúng thời điểm cho trẻ em là tận dụng thời điểm vàng từ 6 - 11 tuổi, khi xương hàm của trẻ đang trong quá trình phát triển, xương còn mềm giúp dễ dàng nắn chỉnh các sai lệch về lại sự phát triển bình thường. Đồng thời, 6 - 12 tuổi cũng là thời gian trẻ thay răng, Bác sĩ sẽ theo dõi sự mọc răng và sắp xếp các răng mọc đúng vị trí, chuẩn khớp cắn, cho con nụ cười đẹp và tự tin khi trưởng thành.

?Tại sao nên niềng răng cho trẻ trong độ tuổi vàng từ 6 - 11 tuổi?

Lời khuyên của Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ (ADA) dành cho các bậc phụ huynh: Trẻ từ 6 - 7 tuổi nên được khám và kiểm tra định kỳ cùng Bác sĩ chỉnh nha về sự phát triển xương hàm và quá trình thay răng sữa - mọc răng vĩnh viễn. Bởi vì 6 tuổi, trẻ bắt đầu bước vào thời kỳ thay răng, xương hàm phát triển mạnh mẽ nên những bất thường như khuynh hướng hô xương, móm xương hay vấn đề về răng như răng mọc lệch lạc, răng mọc ngầm, .. nếu có sẽ bắt đầu hình thành và thể hiện rõ trong giai đoạn này.

Nếu trẻ gặp phải những dấu hiệu như hô - trẻ hay ngủ há miệng/ngậm miệng không kín; móm - trẻ cười chỉ thấy hàm dưới; cắn sâu - trẻ cười chỉ thấy hàm trên; răng lệch lạc chen chúc do hẹp hàm; … Ba Mẹ nên cho trẻ niềng răng đúng thời điểm từ 6 - 11 tuổi, bởi vì niềng răng trong giai đoạn này sẽ:

- Dễ dàng nắn chỉnh xương hàm

- Hạn chế việc nhổ răng

- Tăng cơ hội về khớp cắn đúng, nụ cười hoàn hảo và gương mặt cân đối

- Phù hợp với quá trình phát triển sinh học, giúp sự phát triển xương hàm và răng trở về bình thường.

?Niềng răng đúng thời điểm cùng đội ngũ chuyên gia chỉnh nha giàu kinh nghiệm tại Elite Dental

Chỉnh nha là một điều trị nha khoa chuyên sâu đòi hỏi Bác sĩ phải là những người được đào tạo bài bản về chỉnh nha. Đặc biệt, đối với chỉnh nha trẻ em Bác sĩ cần hiểu và nắm rõ quy trình thay răng cũng như sự phát triển xương hàm của trẻ để đưa ra được kế hoạch chỉnh nha chính xác và hiệu quả nhất. Elite tự tin bởi vì chúng tôi hiểu rõ điều đó.

▪️ Đội ngũ Bác sĩ chỉnh nha chuyên môn cao đã có hơn 10 năm kinh nghiệm điều trị niềng răng cho trẻ em Việt Nam, thường xuyên cập nhật kiến thức chỉnh nha tiên tiến trên thế giới, nghiên cứu kỹ lưỡng tình trạng khớp cắn, xương hàm để đưa ra thời điểm can thiệp chính xác cho trẻ với kế hoạch điều trị tối ưu nhất.

▪️ Elite kết thúc thành công cho hàng ngàn ca niềng răng trẻ em trong 10 năm hành nghề, đưa nụ cười Việt bay xa khắp thế giới khi rất nhiều em nhỏ đã hoàn tất chỉnh nha trước khi định cư tại nước ngoài. Đến Elite, Ba Mẹ được xem trước các ca tương tự của trẻ đã thành công trước đó, thêm an tâm điều trị cho con.

▪️ Đặc biệt, Elite tiên phong phát triển phần mềm dự đoán khuynh hướng phát triển xương hàm giúp chẩn đoán và tiên lượng tốt hơn về sự phát triển xương hàm của trẻ nhằm đưa ra kế hoạch điều trị cho kết quả tối ưu.

▪️ Vật liệu và khí cụ chỉnh nha chất lượng cao, đảm bảo an toàn và được nhập khẩu chính hãng.

Cẩn thận từng bước trong giai đoạn thay răng sẽ giúp trẻ có được bộ răng hoàn chỉnh khi bước vào tuổi dậy thì. Nếu nhận thấy bé con của bạn đang gặp phải những tình trạng hô, móm, răng khấp khểnh, mọc lệch lạc, … hãy đưa bé đến Elite Dental để tìm lời giải đáp và trải nghiệm niềng răng đúng thời điểm cùng Bác sĩ chỉnh nha hàng đầu Việt Nam.

-----

Elite Dental VietNam

57A, Trần Quốc Thảo, P7, Q3

Hotline: 0902661100

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi cần niềng răng rồi dán sứ Veneer hay chỉ dán sứ thôi cũng được?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1003

Trước kia tôi từng niềng răng rồi nhưng giờ răng lại bị xô lệch. Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi là nên niềng răng lại rồi dán sứ Veneer cho các răng cửa hay chỉ cần dán sứ thôi là được? Với cả làm thế nào để loại bỏ các mảng màu trắng trên răng? Tôi có nên tẩy trắng răng không?

Tôi có cần niềng răng cho cả 2 hàm không? Có đúng là không thể chỉnh sửa răng cửa hàm trên của tôi bằng cách dán sứ Veneers hoặc Lumineers không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 905

Răng mọc chen chúc: Nhờ các bác sĩ cho tôi lời khuyên. Bác sĩ có nghĩ rằng tôi cần thiết phải niềng răng cả 2 hàm không? Răng cửa hàm trên của tôi không thể dán sứ Veneer hay Lumineer có đúng không? Ngoài ra, nếu niềng răng thì mất thời gian bao lâu? Tôi cảm ơn.

Hàm duy trì có thể dịch chuyển lại răng sau khi tháo niềng răng 6 tháng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 11586

Tôi đã tháo niềng 6 tháng trước. Kể từ đó tôi không dùng hàm duy trì nên răng bị xô lệch. Nếu như bây giờ tôi dùng hàm duy trì thì liệu răng tôi có thẳng trở lại không?

Máng chỉnh răng số 1 bị mất sau hai ngày. Tôi có thể chuyển sang máng số 2 luôn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1822

Tôi mới dùng niềng răng trong suốt invisalign được hai ngày nhưng đã làm mất máng chỉnh răng hàm trên của bộ số 1. Tôi cảm thấy bộ số 2 vừa với cả hai hàm, vậy tôi có thể chuyển sang dùng bộ số 2 luôn không.

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11175
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6915
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6013
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5212
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 4526
Tin liên quan
Các loại dây cung niềng răng
Các loại dây cung niềng răng

Hầu hết các loại niềng răng đều được cấu tạo nên từ hai bộ phận chính là mắc cài và dây cung. Mắc cài là các mấu nhỏ được gắn lên mỗi răng, có tác dụng giữ cố định dây cung. Dây cung là bộ phận chính thực hiện nhiệm vụ nắn chỉnh răng và hiện nay có hai loại dây cung chính.

Khớp cắn sâu là gì? Nên niềng răng hay phẫu thuật cắt chỉnh hàm?
Khớp cắn sâu là gì? Nên niềng răng hay phẫu thuật cắt chỉnh hàm?

Ước tính có khoảng 70% trẻ em bị khớp cắn sâu. Hiện nay, việc chỉnh sửa khớp cắn sâu là lý do phổ biến thứ 2 mà mọi người chọn để niềng răng.

Trợ giá niềng răng chỉ còn 16.5 triệu, trả góp 1 triệu/tháng tại các trung tâm chỉnh nha uy tín
Trợ giá niềng răng chỉ còn 16.5 triệu, trả góp 1 triệu/tháng tại các trung tâm chỉnh nha uy tín

Suckhoe123 cung cấp mã trợ giá niềng răng chỉ còn 16.5 tr tổng chi phí, trả góp 1 triệu/tháng tại các phòng khám nha khoa tín

Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì
Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì

Các hướng dẫn chăm sóc răng miệng cơ bản khi đeo niềng răng và hàm duy trì

Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái
Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái

Invisalign là một trong những giải pháp nắn chỉnh răng mới nhất hiện nay. Loại niềng này gần như vô hình, khiến nó trở thành một trong những lựa chọn phù hợp cho rất nhiều thanh thiếu niên và cả người lớn tuổi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây