1

Những lưu ý “cần phải biết” sau phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi - BV thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Một chiếc mũi được coi là chuẩn đẹp cần có sự kết hợp giữa sóng mũi dọc dừa cao vút, cánh mũi gọn gàng và đầu mũi nhỏ nhắn ấn tượng. Do đó, khi gặp phải tình trạng đầu mũi to và thô, cánh mũi rộng, dáng mũi không cân đối, chúng ta ngay lập tức lựa chọn những phương pháp thẩm mỹ an toàn cho mình.
Những lưu ý “cần phải biết” sau phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi - BV thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Thu nhỏ đầu mũi được xem là tiểu phẫu đơn giản giúp khắc phục tình trạng đầu mũi to nhanh chóng, mang đến dáng mũi đẹp và cân đối ngay sau khi thực hiện.

 

Nguyên nhân xuất hiện tình trạng đầu mũi to

Rất nhiều khách hàng thắc mắc và chẳng biết vì sao đầu mũi của mình to mất kiểm soát trông kém duyên đến vậy. Thực chất, đầu mũi to là có 2 nguyên nhân:

+ Do mô mềm quá nhiều

+ Do sụn Ala bị bè ra hai bên

Những trường hợp nên thực hiện thu nhỏ đầu mũi
Những trường hợp nên thực hiện thu nhỏ đầu mũi

Tùy vào nguyên nhân mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp khắc phục phù hợp. Đối với trường hợp mô mềm nhiều thì bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu nhỏ cắt bớt phần mô mềm để mang lại sự thon gọn cho đầu mũi. Đối với trường hợp sụn Ala bè thì bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp S line kết hợp nâng cao sóng mũi và thu nhỏ đầu mũi, phương pháp này chỉnh hình toàn diện dáng mũi, mang lại vẻ đẹp cân đối, hài hòa, ấn tượng ngay sau khi thực hiện.

Mô phỏng công nghệ thu nhỏ đầu mũi tại JW
Mô phỏng công nghệ thu nhỏ đầu mũi tại JW

Những lưu ý cần biết sau phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi

BS Nguyễn Phan Tú Dung – giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cho rằng: “ Thu nhỏ đầu mũi là một tiểu phẫu đơn giản nhưng nếu không được thực hiện tỉ mỉ và chính xác thì nó có thể khiến cho dáng mũi biến dạng, mất đi tính thẩm mỹ và khiến người thực hiện lo lắng. Do đó, ngoài việc lựa chọn địa điểm chất lượng, khách hàng cần cân nhắc trong việc thực hiện phương pháp này, cần kết hợp bởi bác sĩ tài năng và kỹ thuật hiện đại cùng với chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt. Kết quả thu nhỏ đầu mũi phụ thuộc lớn vào sự lựa chọn của khách hàng

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung chia sẻ về phương pháp thu nhỏ đầu mũi
TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung chia sẻ về phương pháp thu nhỏ đầu mũi

Sau khi thu nhỏ đầu mũi, chị em cần phải:

+ Vệ sinh đường thu nhỏ đầu mũi hàng ngày bằng nước muối sinh lý

+ Chườm đá trong 2 ngày đầu để giảm sưng và bầm

+ Không được sử dụng những thực phẩm gây kích ứng vết thương như: rau muống, hải sản, thịt bò, xôi nếp.

Không sử dụng hải sản và các chất kích ứng, gây ảnh hưởng đến cơ thể
Không sử dụng hải sản và các chất kích ứng, gây ảnh hưởng đến cơ thể

+ Hạn chế va chạm và tác động mạnh ở vùng mũi khi vừa mới thu nhỏ

+ Sử dụng thuốc và tái khám theo đúng lịch trình của bác sĩ đưa ra

Khách hàng thực hiện thu nhỏ đầu mũi tại JW

Nếu khách hàng đang sở hữu đầu mũi to và cần can thiệp thu nhỏ đầu mũi thì tại sao không đến Bệnh viện thẩm mỹ uy tín JW Hàn Quốc để thực hiện. Đây là địa điểm hội tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín có tay nghề cao cùng kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi hiện đại sẽ giúp các tín đồ thẩm mỹ hiện thực hóa ước mơ mũi đẹp của mình.

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Véo vào mông liệu có biết ai đó đã đặt túi độn không? Tỉ lệ biến chứng và tỉ lệ phải phẫu thuật lại sau đó có cao không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1222

Thực sự tôi không thích đặt túi độn nhưng cũng muốn mông mình to và cong hơn. Tôi tập rất nhiều nhưng vẫn không thể có được vòng mông cong tròn, người lại quá gầy không thể cấy mỡ, còn tiêm chất làm đầy filler hàng năm thì lại quá tốn kém. Nên có lẽ đặt túi độn là giải pháp duy nhất. Nhưng liệu túi độn có dễ phát hiện khi chạm hoặc véo vào mông không? Tỉ lệ nhiễm trùng, biến chứng hay phải phẫu thuật lại có cao không vì chúng ta sử dụng cơ mông rất nhiều mỗi ngày? Liệu mông có thể nảy tự nhiên sau phẫu thuật không? Tôi nặng 38kg và cao 1m56.

Có phải tôi đã bị nhiễm trùng-hoại tử vết mổ sau hút mỡ? Tôi đã làm phẫu thuật được 5 ngày – mai là tái khám nhưng tôi vẫn rất lo lắng

 3 năm trước
 5
 Đã xem 702

Tôi vẫn đang làm sạch chỗ này bằng xà phòng nhưng trông vẫn cứ như thế. Tôi cũng đang dùng thuốc kháng sinh đường uống. Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên với.

Tôi đã cấy 4000 cụm nang tóc từ 7 tháng trước nhưng tóc vẫn chưa mọc dày, có phải việc buộc khăn lên đầu sau phẫu thuật 20 ngày đã làm ảnh hưởng tới nang tóc?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 1032

Tôi đã quấn khăn lên đầu sau 20 ngày. Tôi muốn biết có phải do quấn khăn mà giờ tóc tôi mọc thưa thớt không, hay là có lý do nào khác? Hay tôi là kiểu tóc mọc kém? Đã bảy tháng trôi qua mà mới chỉ thấy tóc mọc được 40%.

Tôi có thể gặp phải những rủi ro và biến chứng nào khi làm phẫu thuật thu nhỏ ngực?

 2 năm trước
 10
 Đã xem 645

Tôi có thể gặp phải những rủi ro và biến chứng nào khi làm phẫu thuật thu nhỏ ngực?

Có cách nào chữa môi bé thâm, nhăn mà không cần phẫu thuật không?

 6 năm trước
 26
 Đã xem 60696

Môi bé của tôi bị nhăn và thâm – tôi cảm thấy rất không thoải mái. Điều này làm tôi không dám quan hệ. Như thế có bình thường không? Có cách nào giải quyết được mà không cần phẫu thuật không?

Tin liên quan
Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực
Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Cho dù là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thu gọn ngực hay loại bỏ, thay đổi túi độn hoặc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thì phẫu thuật ngực cũng là một trong số những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Mỹ.

Những điều cần biết về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ loại bỏ mỡ thừa và da thừa và thường kết hợp phục hồi cơ bụng đã suy yếu hoặc bị tách đôi để tạo thành bụng săn chắc, mượt mà.

Lầm tưởng khi phẫu thuật cắt mí, bạn cần phải biết!
Lầm tưởng khi phẫu thuật cắt mí, bạn cần phải biết!

Đôi mắt vốn được ví như cầu nối phi ngôn ngữ tạo hiệu quả giao tiếp tuyệt vời, là thứ nhịp cầu truyền đi những tâm tư, cảm xúc từ trái tim.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây