1

NHỮNG DÁNG MÔI “LÀM MƯA LÀM GIÓ” Ở HIỆN TẠI

NHỮNG DÁNG MÔI “LÀM MƯA LÀM GIÓ” Ở HIỆN TẠI

Xu hướng làm đẹp đặt ra những quy chuẩn mới về cái đẹp, khiến nhiều chị em không thoát khỏi vòng xoáy làm đẹp với nhiều kiểu cách, quy chuẩn làm đẹp ở một số bộ phận. Đôi môi cũng là một trong những điều mà các xu hướng làm đẹp hướng đến. Sau đây, Charming xin giới thiệu với bạn hai dáng môi đã “làm mưa làm gió” thị trường thẩm mỹ môi trong thời gian qua:

1/ Môi tều:

Hiểu đơn giản thì đây là đôi môi dày, căng mọng. Xu hướng môi này bắt nguồn từ phương Tây, khiến nhiều chị em phía bên kia địa cầu lao đao để sở hữu dáng môi này. Chị em Châu Á cũng không ngoại lệ khi ngày càng nhiều người chọn tiêm Filler để có được đôi môi tều căng mọng.

2/ Vẫn là môi trái tim nhưng phải có khoé cười

Đồng ý môi trái tim là một dáng môi đẹp, nhưng với các tín đồ làm đẹp theo trend thì vẫn chưa đủ. Thứ còn thiếu là một cặp khoé cười ở hai bên. Khoé cười giúp khuôn miệng hướng lên nên nụ cười lúc nào cũng tươi tắn, và dù bạn không cười thì khoé cười cũng giúp tạo nét thiện cảm cho người đối diện.

?? Nếu trước đây một đôi môi đẹp chỉ cần có được sự hài hoà giữa độ to và khoảng cách giữa các điểm trên môi thì giờ đây lại có nhiều tiêu chuẩn hơn. Và dù ý định làm đẹp của bạn là gì, bạn mong muốn có dáng môi nào cũng là một điều tốt. Tuy nhiên, xu hướng sẽ luôn thay đổi nên điều cần thiết là bạn nên chọn những gì phù hợp với mình. Đó mới là nét đẹp mãi mãi, bạn nhé.

? ? Thẩm mỹ viện Charming

57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM

? ? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 6 năm trước
 19
 Đã xem 2301

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Tại sao đặt túi độn 300cc dáng tròn độ nhô cao dưới cơ nhưng ngực trông vẫn phẳng lỳ?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2306

Chào bác sĩ, vài ngày trước tôi mới nâng ngực. Trước khi nâng ngực tôi phẳng lỳ (như con trai), chưa sinh con bao giờ, da săn chắc và khung ngực nhỏ nên bác sĩ quyết định chọn túi gel silicon dáng tròn độ nhô cao, đặt dưới cơ. Tôi muốn 400cc nhưng không vừa nên bác sĩ chỉ chọn 300cc. Tuy nhiên mặc dù đã phẫu thuật rồi nhưng bây giờ trông tôi vẫn như không có ngực, tại sao lại thế? Liệu dáng ngực có thay đổi khi chúng hạ xuống không? Và nếu tôi muốn đặt túi độn to hơn trong vài tháng nữa liệu da có thể giãn ra nhiều hơn không, vì có vẻ như bây giờ nó không muốn giãn ra.

Mặc dù dáng người mảnh khảnh nhưng vẫn có nọng cằm

 4 năm trước
 8
 Đã xem 2440

Nọng cằm của tôi không phải là vấn đề khủng khiếp nhưng nó khiến tôi phiền lòng khi nhìn từ góc mặt bên/góc nghiêng. Năm nay tôi 25 tuổi và dáng người mảnh khảnh, không bị thừa cân. Tôi nghĩ có lẽ là do gen di truyền vì mẹ tôi cũng gặp phải vấn đề tương tự. Lựa chọn điều trị nào là tốt nhất cho vấn đề này?

Chào bác sĩ tôi cắt mí dưới đã được 12 ngày, Nhưng hiện tại mí mắt dưới của tôi kéo xuống, Mắt tôi dễ bị khô khi ra gió và phía mắt cái có cảm giác bị kéo nặng nề, Xin hỏi bác sĩ có cách nào cải thiện được không? Tôi có cần làm phẫu thuật lại không v

 3 năm trước
 1
 Đã xem 2955

Chào bác sĩ tôi cắt mí dưới đã được 12 ngày, Nhưng hiện tại mí mắt dưới của tôi kéo xuống, Mắt tôi dễ bị khô khi ra gió và phía mắt cái có cảm giác bị kéo nặng nề, Xin hỏi bác sĩ có cách nào cải thiện được không? Tôi có cần làm phẫu thuật lại không và nếu có thì có phương pháp nào không cần không cần phẫu thuật không? Cảm ơn bác sĩ

Đã đặt túi độn và cấy mỡ mông nhưng mông dưới vẫn bị chảy xệ, xuất hiện cuộn mỡ

 3 năm trước
 2
 Đã xem 627

Chào bác sĩ tôi đã đặt túi độn vỏ trơn, size 375cc hình oval, ở vị trí trong cơ, 1 năm sau đó tôi cấy mỡ mông nhưng vẫn có da chảy xệ ở phần dưới của mông (xuất hiện cuộn mỡ ở vùng này). Phương pháp tốt nhất để khắc phục bây giờ là gì?

Video có thể bạn quan tâm
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT 00:40
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT
Bạn Thanh Lan vốn sở hữu gương mặt khá xinh xắn, tuy nhiên dáng mũi thấp võng và đầu mũi ngắn khiến tổng thể kém thu hút. Vì vậy, bạn đã từng tìm đến...
 1 năm trước
 4489
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? 06:00
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết?
Dấu hiệu nhận biết tiêm filler bị lỗi
 5 năm trước
 3537
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT 04:08
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT
Sử dụng kỹ thuật tiêm MD Dynamic codes, là một sự tiến bộ vượt bậc trong việc trẻ hoá không phẫu thuật. Mang lại kết quả nhanh chóng, tức thì, và hầu...
 4 năm trước
 3356
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? 09:20
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler?
Bạn đang cân nhắc giữa filler và mỡ tự thân để làm đầy khuôn mặt. Bs Thảo sẽ chỉ ra cho bạn ưu nhược điểm của mỗi phương pháp và bạn có thể tìm được...
 5 năm trước
 3291
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam 10:07
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam
 ▶Bình luận/Nhắn tin để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ tiêm filler!!
 4 năm trước
 3227
Tin liên quan
Những kem chấm mụn hàng đầu hiện nay
Những kem chấm mụn hàng đầu hiện nay

Chấm mụn là phương pháp dùng sản phẩm chấm trực tiếp lên nốt mụn chứ không bôi rộng ra toàn mặt.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển

Có hai kiểu người trên thế giới, đó là những người nhận ra rằng những bộ đồ bơi và mùa bãi biển đang đến và sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho nó, và những người chẳng nhớ gì cho đến khi mùa hè đến.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây