1

Những bí mật về nếp mí nhỏ có thể bạn chưa biết!

Những bí mật về nếp mí nhỏ có thể bạn chưa biết!

Hầu hết khách hàng sau khi cắt mí xong: “Chị không nghĩ sẽ thay đổi khác biệt như này đâu!”

Có thể bạn đã quen với cảm giác đôi mắt có nếp mí nhỏ hoặc thậm chí không có mí. Hôm nay La Ratio sẽ bật mí những bí mật về nếp mí nhỏ có thể bạn chưa biết:

• Nếp mí nhỏ sẽ khiến đôi mắt bạn trông nhỏ hơn rất nhiều

• Gương mặt sẽ trông kém thần thái, lờ đờ hơn vì nếp mí híp, thiếu rạng rỡ

• Đặc biệt, đối với cánh mày râu, đôi mắt một mí hoặc nếp mí nhỏ khiến đôi mắt kém nam tính và thậm chí còn tạo ra cảm giác không đáng tin về mặt nhân tướng học.

Đừng lo! LA RATIO ở đây để giúp bạn tự tin hơn. Để khắc phục đôi mắt có nếp mí nhỏ hoặc mắt một có 02 phương pháp chính là: Cắt mí hoặc Nhấn mí.

Tùy thuộc vào tình trạng nếp mí hiện tại, các Bác sĩ của La Ratio sẽ đưa ra phương pháp phù hợp. Tuy nhiên, điểm chung của Cắt mí & Nhấn mí chính là mang lại hiệu quả giúp nếp mí rõ nét, đôi mắt to tròn, rạng rỡ hơn.

Nếp mí của bạn có đang gặp vấn đề như trên? Hãy INBOX ngay và để lại hình ảnh nếp mí hiện tại của bạn để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất nhé!

Viện Thẩm Mỹ La Ratio

🏤 391E Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM

🏤 182 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đã hút mỡ Vaser và loại bỏ 1300ml mỡ nhưng vẫn chưa thấy kết quả. Tại sao lại như vậy?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1277

Làm ơn hãy giải thích cho tôi biết tại sao tôi hầu như chẳng thấy có kết quả gì cả. Nếu vấn đề là lượng mỡ được loại bỏ, mọi người cũng hãy giải thích giúp tôi. Tôi muốn dựa vào cân nặng hay một điều gì đó để làm cho tôi cảm thấy như nó đã có kết quả.

Có những phương pháp nào để chữa cười hở lợi?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 958

Có những phương pháp nào để chữa cười hở lợi? Tôi đang muốn tìm một phương pháp càng ít xâm lấn càng tốt và cũng không muốn phải can thiệp đến xương.

Giữa túi mentor trơn nhưng tỷ lệ bao xơ cao hơn và túi độn của hãng motiva nanochip ergonimix chưa được FDA công nhận thì nên chọn túi nào?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 18575

tôi hiện nay 29 tuổi chưa lập gia đình và sinh con hay chơi thể thao. dựa trên yếu tố an toàn và thẩm mỹ nên lựa chon loại túi nào

Những thực phẩm/đồ uống/vitamin hoặc những thứ gì đó tốt cho quá trình chữa lành và phục hồi sau nâng ngực?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 3040

Cuối tuần nay tôi sẽ phẫu thuật ngực, phải cắt bỏ bao xơ, thay túi độn nước muối bằng túi gel silicon. Tôi đã bị co thắt bao xơ 2 lần rồi nên lần này tôi muốn chuẩn bị thật tốt cho ca phẫu thuật của mình.

Điều gì sẽ xảy ra nếu túi độn đặt vào nhưng không vừa với khoang chứa?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 690

Chào bác sĩ, tôi đã đặt túi độn được 2, 5 tháng nhưng đến bây giờ kết quả cũng không thay đổi nhiều, ngực không to mấy và tôi không hài lòng với kích cỡ. Ban đầu tôi muốn đặt túi 375cc nhưng bác sĩ khuyên chỉ nên đặt túi 325cc vì 375cc quá lớn so với khoang chứa trong bầu ngực của tôi. Chỉ ước mình thức dậy với cặp túi độn 375cc và dáng ngực thật tự nhiên.

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 10244
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 9549
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 5 năm trước
 7683
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 3 năm trước
 5783
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 5122
Tin liên quan
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực
Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực

Nâng ngực là quy trình phẫu thuật phổ biến thứ hai được thực hiện tại Mỹ vào năm ngoái. 80% túi độn nâng ngực được sử dụng là gel silicon và 20% còn lại là túi nước muối ( túi nước biển).

Những Điều Cần Biết Về Trị Thâm Sau Mụn
Những Điều Cần Biết Về Trị Thâm Sau Mụn

Một trong những vấn đề ít được để ý nhất khi bị mụn trứng cá là hiện tượng tăng sắc tố da (hyperpigmentation) - hay sự hình thành các vết thâm màu nâu trên da sau khi hết mụn.

Mụn trứng cá và da dầu- những điều cần biết
Mụn trứng cá và da dầu- những điều cần biết

Nhiều người vẫn nghĩ rằng chỉ có da dầu mới bị mụn trứng cá.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây