1

Nhìn đôi mắt này, nhiều người sẽ đổ thừa mọi điểm xấu của đôi mắt cho mí trên: do mí trên chùng, mí trên lão hoá,… nhưng nguyên nhân thật sự không phải như thế.

Nhìn đôi mắt này, nhiều người sẽ đổ thừa mọi điểm xấu của đôi mắt cho mí trên: do mí trên chùng, mí trên lão hoá,… nhưng nguyên nhân thật sự không phải như thế.

Nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy đường cung mày của vị khách này đổ xuống, phần mí mắt trên cũng vì thế mà chùng xuống, che khuất tầm nhìn. Mí dưới cũng có tình trạng da chùng xuất hiện, thêm bọng mỡ ở mí dưới lại càng khiến đôi mắt thêm mệt mỏi.

⚡️ Với tình trạng này, phẫu thuật nâng cung mày và cắt mí dưới được áp dụng để mang đến cho vị khách này một diện mạo mới cho đôi mắt. Bạn đã thấy được sự cải thiện đáng kể ấy chưa? :3

𝐓𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐦𝐲̃ 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐂𝐡𝐚𝐫𝐦𝐢𝐧𝐠

🏥 57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser có phải là giải pháp tốt nhất để loại bỏ mỡ thừa trên ngực nam giới không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1636

Tôi đang tìm kiếm một phương pháp có thể loại bỏ được mỡ thừa ở ngực, nhưng chỉ mất rất ít thời gian hồi phục và không để lại sẹo. Quan trọng nhất là tôi không muốn loại bỏ vùng núm vú của tôi. Tôi sẽ thử phương pháp đông hủy mỡ Coolscuplting nhưng tôi không muốn phải chi trả cho nhiều liệu trình điều trị. Mục tiêu của tôi là lấy hết mỡ thừa từ vùng ngực dưới và phía bên ngực ra. Tôi muốn ngực tôi trông phẳng hơn. Mỡ khiến vùng ngực tôi trông không đẹp, đặc biệt là khi mặc áo phông mỏng.

Tôi bị đau nhói ngay dưới vết rạch mổ, nhưng bên trên chỗ đặt ống dẫn lưu. Nguyên nhân là gì?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 649

Tôi đã làm tạo hình thành bụng, treo ngực sa trễ và giảm thể tích ngực được 3 tuần. Tôi vừa bắt đầu cảm thấy đau nhói ở bên trái bụng, ngay dưới vết rạch nhưng ngay bên trên lỗ cắm ống dẫn lưu (tôi đã rút ống khi được 1 tuần sau phẫu thuật). Y tá ở phòng khám nói có lẽ là bị viêm dây thần kinh ở chỗ từng cắm ống dẫn lưu. Chạm vào thì đau và tôi không thể quấn nổi băng ép vì nó khiến tôi đau hơn. Tôi có nên lo lắng không? Tôi có thể dùng gì khác ngoài Ibuprofen để giảm viêm?

Tôi cắt mí nay đã được 1,5 tháng nhưng phần mí trên của tôi bị thâm đen lại, đổi màu so với phần da của tôi và khoé mắt trong bên phải của tôi bị cắt dài tay vào trong hơn nên bây giờ mặt tôi nhìn lệch sang trái. Vậy có cách nào thu gọn lại khoé mắt

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1689

Tôi cắt mí nay đã được 1,5 tháng nhưng phần mí trên của tôi bị thâm đen lại, đổi màu so với phần da của tôi và khoé mắt trong bên phải của tôi bị cắt dài tay vào trong hơn nên bây giờ mặt tôi nhìn lệch sang trái. Vậy có cách nào thu gọn lại khoé mắt trong và khôi phục màu da mí mắt không bác sỹ?

Đối với những người muốn có bụng 6 múi và trông săn chắc, tại sao không thể hút cạn hết lớp mỡ bụng bên trên cơ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 684

Tôi hiểu hút mỡ điêu khắc Hi-Def là tiêu chuẩn vàng để đạt được bụng 6 múi cho những người chăm luyện tập mà có mỡ bụng cứng đầu. Dẫu vậy, thủ thuật này chỉ “khoét” các rãnh mỡ một cách có chọn lọc ở những vị trí bên trên lớp cơ, làm vùng bụng trông săn chắc hơn, còn cái “6 múi” mà nó tạo ra thực ra chỉ là mỡ được đẽo gọt. Câu hỏi chính của tôi là, tạo sao không thể dùng phương pháp hút mỡ thông thường để loại bỏ hoàn toàn, chứ không chỉ khoét một tí, lớp mỡ đang nằm bên trên cơ, để cơ bụng thật được lộ ra, thay vì chỉ tạo ra cơ bụng ảo từ mỡ?

Có nếp nhăn sâu trên trán nhưng bị dị ứng với botox: phải làm sao?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 558

Tôi bị dị ứng rất nặng với botox nhưng lại có nhiều nếp nhăn sâu trên trán. Tôi đã thử tiêm botox 5 lần, mỗi lần với một bác sĩ khác nhau nhưng vẫn bị. Có cái gì thay thế được botox và giúp xóa bỏ những nếp nhăn này không?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4626
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4489
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 4026
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4017
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2634
Tin liên quan
Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?
Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?

Mụn nước ở trên môi có phải là rộp miệng do herpes không?

Nguyên nhân gây mụn trên má
Nguyên nhân gây mụn trên má

Mụn trứng cá là một vấn đề gây khó chịu cho tất cả mọi người. Đôi khi, mụn có thể xuất hiện ngay cả khi bạn dã dưỡng da rất cẩn thận. Thậm chí, mụn còn xuất hiện trở lại trên cùng một vị trí hết lần này đến lần khác.

Mụn Trên Đầu: Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị
Mụn Trên Đầu: Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị

Mụn trên đầu không phải là vấn đề lớn nhưng nếu đã chuyển sang mãn tính thì sẽ rất khó giải quyết. Mụn trên đầu có thể để lại sẹo và dẫn đến rụng tóc.

Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển

Có hai kiểu người trên thế giới, đó là những người nhận ra rằng những bộ đồ bơi và mùa bãi biển đang đến và sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho nó, và những người chẳng nhớ gì cho đến khi mùa hè đến.

Có ứng dụng trên điện thoại nào giúp chữa trị mụn không?
Có ứng dụng trên điện thoại nào giúp chữa trị mụn không?

Liệu có những phần mềm nào sử dụng trên điện thoại thông minh, sử dụng ánh sáng xanh, đỏ để trị mụn không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây