1

NHẠC SĨ HUY TUẤN - GIÁM KHẢO KHÓ TÍNH TRÊN GHẾ VIETNAM IDOL

NHẠC SĨ HUY TUẤN - GIÁM KHẢO KHÓ TÍNH TRÊN GHẾ VIETNAM IDOL

Nhạc sĩ Huy Tuấn sinh năm 1970 tại Hạ Long, Quảng Ninh trong một gia đình không mấy khá giả. Dù không phải là “con nhà nòi” nhưng anh đã sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc và niềm đam mê với nghệ thuật ngay từ những năm tháng trung học.

✅ Sớm thành công và nổi tiếng với những sáng tác của mình, đặc biệt là album “Tóc ngắn” sản xuất cho ca sĩ Mỹ Linh đã tạo ra một cú đột phá cho thị trường âm nhạc Việt Nam thập niên 90; Anh cũng là người có công lớn trong việc phát hiện và đào tạo những tên tuổi của làng nhạc, diva Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Uyên Linh, Sơn Tùng M-TP.

Hơn thế nữa, nhạc sĩ Huy Tuấn còn được biết đến với nhiều vai trò như nhà sản xuất âm nhạc, giám khảo các chương trình truyền hình thực tế, và các gameshow “hót” của các kênh giải trí.

✅ Sống trong thế giới của những người nổi tiếng, xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng rất nhiều, thế nhưng nhạc sĩ Huy Tuấn lại ít khi để ý đến vẻ bên ngoài của mình. Hình ảnh anh luôn gắn với chiếc mũ nồi và bộ râu, giản dị, gần gũi.

Điều bất ngờ khá thú vị với bạn bè người thân của anh, và đông đảo khán giả hâm mộ anh khi nhận ra gần đây, nhạc sĩ Huy Tuấn có thêm một “nhận dạng” mới, một hàm răng sáng bóng đẹp tự nhiên và một nụ cười rạng rỡ khiến anh tươi trẻ ra rất nhiều.

✅ Không chỉ khó tính khi ngồi ghế nóng của Vietnam Idol, vì những đòi hỏi gắt gao về mặt chuyên môn, nhạc sĩ Huy Tuấn còn cực “khó tính”, nếu không nói là “kỹ tính” khi lựa chọn các địa chỉ chăm sóc sức khoẻ, đặc biệt làm răng.

Thế nhưng, dù có thật sự “khó tính” như lời đồn, niềm vui và phản hồi tích cực lại là những gì nhạc sĩ Huy Tuấn dành cho Nha khoa Shinbi khi sử dụng dịch vụ ở đây.

Hẳn là anh phải tìm hiểu rất kỹ càng, nâng lên đặt xuống giữa rất nhiều lựa chọn, nhạc sĩ Huy Tuấn mới chọn ra được một “ứng cử viên" sáng giá để trao trọn sức khoẻ răng miệng và nụ cười của mình. Hình ảnh hiện tại của anh cùng nụ cười rạng rỡ chính là minh chứng rõ nhất cho sự hài lòng khi anh đến với nha khoa Shinbi.

🔰 Tác giả của bản hit “Chờ người nơi ấy” khẳng định: “Đừng chờ đợi mà hãy bắt đầu từ hôm nay, để có thể thay đổi diện mạo của mình, từ vẻ bên ngoài, từ chính bộ răng. Đẹp cũng là một cách để hạnh phúc hơn”. Xem thêm bọc răng sứ

✨𝐍𝐇𝐀 𝐊𝐇𝐎𝐀 𝐒𝐇𝐈𝐍𝐁𝐈 - ĐẸP ĐỂ HẠNH PHÚC HƠN ✨

Cơ sở 1: Số 33 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 383B Nguyễn Trãi, Võ Cường, Bắc Ninh

Cơ sở 3: Số 233M Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2217

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Nếu chỉ dán sứ veneer cho hàm trên mà không dán hàm dưới thì chi phí có giảm đi không?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 1947

Răng của tôi khá vàng mà tôi lại làm việc trong lĩnh vực kinh doanh nên cần cải thiện nụ cười của mình. Tôi đang suy nghĩ đến phương pháp dán sứ Veneer và đang tính xem cần dán sứ cho bao nhiêu răng. Nếu như tôi chỉ dán sứ cho 6 răng ở hàm trên thì liệu trông có buồn cười không? Tôi không muốn phải dán sứ cho cả 10 – 12 răng bởi tốn kém quá.

Kybella có thể giảm tình trạng cổ chảy xệ không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 852

Phương pháp tiêm Kybella có thể khắc phục được tình trạng cổ chảy xệ như phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa cơ cổ và hút mỡ không?

Loại laser nào tốt nhất để giảm dầu- bã nhờn trên mặt?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 3025

Tuyến bã nhờn trên mặt tôi hoạt động quá mạnh khiến da mặt tôi luôn đổ dầu. Tôi được biết là có thể cải thiện vấn đề bằng laser nhưng tôi thấy có rất nhiều loại laser khác nhau. Vậy tôi nên chọn loại laser nào?

Cách hiệu quả nhất để điều trị các tĩnh mạch xanh trên chân?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1709

Tôi có các đường tĩnh mạch màu xanh nổi rõ ở bắp chân (không phải giãn tĩnh mạch). Phương pháp nào có thể điều trị tình trạng này hiệu quả nhất?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7735
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5093
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2414
Tin liên quan
Cách giảm bóng nhờn trên da mặt
Cách giảm bóng nhờn trên da mặt

Tỏa sáng và da mặt ít nhờn hơn với các giải pháp làm sạch bã nhờn (dầu) của các bác sĩ da liễu hàng đầu.

7 tư thế yoga giúp giảm suy giãn tĩnh mạch
7 tư thế yoga giúp giảm suy giãn tĩnh mạch

Mặc dù yoga không thể điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch nhưng có thể giúp kiểm soát được vấn đề.

6 mẹo giảm cảm giác khó chịu do vấn đề về tĩnh mạch
6 mẹo giảm cảm giác khó chịu do vấn đề về tĩnh mạch

Những đường tĩnh mạch màu xanh tím nổi trên da không chỉ khó coi mà đôi khi chúng còn gây ra cảm giác khó chịu, ví dụ như đau, sưng phù, ngứa ngáy, nóng, căng tức và nặng nề.

10 Cách Giảm Tình Trạng Rụng Tóc, Tóc Thưa Mỏng Và Khô Xơ
10 Cách Giảm Tình Trạng Rụng Tóc, Tóc Thưa Mỏng Và Khô Xơ

Nếu không được chăm sóc tốt hay chăm sóc sai cách, mái tóc sẽ dần trở nên hư tổn, yếu và dễ rụng. Tóc rụng nhiều sẽ khiến cho mái tóc trở nên thưa mỏng. Vậy phải làm sao để giảm rụng tóc, làm cho tóc mọc nhanh, chắc khỏe và khôi phục mái tóc dày mượt?

Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây