1

 Người ta bảo "Kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra", nhưng không phải cứ TO là SƯỚNG.

 Người ta bảo "Kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra", nhưng không phải cứ TO là SƯỚNG.

" Lúc trước khi phẫu thuật mình cũng băn khoăn vì mọi người bảo ai cũng thích to, mình lại cắt đi thì vô lý quá. Nhưng cứ nghĩ đến nó vừa "chảy xuống bụng", vừa mất cân đối 2 bên ngày càng rõ rệt thì mình quyết phải làm đẹp hơn. Ít nhất là cho mình tự tin và sức khỏe của mình đã" - Chị Lan Hương, bà mẹ 2 con chia sẻ.

? Thu gọn ngực phì đại là phẫu thuật không độn túi, nhằm cắt bớt tuyến vú thừa, tạo hình lại thể tích ngực cho hài hòa hơn với cơ thể và mong muốn của bệnh nhân.

? Tại DrD, toàn bộ quy trình thăm khám - tư vấn - phẫu thuật và nghỉ dưỡng được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.

? Để được tư vấn và nhận thông tin ưu đãi về dịch vụ, chi em đừng ngần ngại  bác sĩ DrD sẽ giải đáp đầy đủ nhé.

----

Thẩm mỹ DrD – Thẩm mỹ cho người Việt

Tổng đài: 1900 06 8668

[A] Tầng 8, số 5 Xã Đàn, Hà Nội ( Bệnh viện Đông Đô )

[F] Facebook.com/ThammyDrD.vn

[H] 0915816869

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mỡ thừa lỏng lẻo ở bụng khi gập người - tôi không biết phải làm gì

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1541

Lúc đứng thẳng trông bụng tôi rất đẹp, cảm giác rất tuyệt vời, săn chắc khỏe mạnh. Nhưng khi gập người thì bụng lộ rõ mỡ thừa lỏng lẻo, sờ cảm giác như những viên bi. Tôi chẳng biết phải làm gì nữa.

Đối với những người muốn có bụng 6 múi và trông săn chắc, tại sao không thể hút cạn hết lớp mỡ bụng bên trên cơ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 709

Tôi hiểu hút mỡ điêu khắc Hi-Def là tiêu chuẩn vàng để đạt được bụng 6 múi cho những người chăm luyện tập mà có mỡ bụng cứng đầu. Dẫu vậy, thủ thuật này chỉ “khoét” các rãnh mỡ một cách có chọn lọc ở những vị trí bên trên lớp cơ, làm vùng bụng trông săn chắc hơn, còn cái “6 múi” mà nó tạo ra thực ra chỉ là mỡ được đẽo gọt. Câu hỏi chính của tôi là, tạo sao không thể dùng phương pháp hút mỡ thông thường để loại bỏ hoàn toàn, chứ không chỉ khoét một tí, lớp mỡ đang nằm bên trên cơ, để cơ bụng thật được lộ ra, thay vì chỉ tạo ra cơ bụng ảo từ mỡ?

Lấy tóc của người khác để cấy vào đầu mình có được không?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 4366

Liệu cấy tóc bằng tóc của người khác được không? Hoặc nếu cấy tóc tự thân, có thể lấy nang lông từ vị trí nào đó ngoài vùng da đầu không? Tóc này sẽ dùng để cấy vào vùng tóc mai của tôi.

Có thể tẩy trắng răng cho người có men răng mỏng không?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1503

Trước kia tôi từng bị trào ngược dạ dày thực quản nhưng giờ đã kiểm soát được. Tuy nhiên, răng tôi hiện tại bị ngả vàng do lộ lớp ngà răng. Răng của tôi có lớp men rất mỏng, vậy tôi nên làm thế nào để có thể tẩy trắng răng?

Người hút thuốc lá có thể trồng răng Implant không?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1651

Tôi bị bệnh về lợi và răng tôi đang rụng dần. Tôi muốn nhổ toàn bộ răng và thay bằng trụ Implant để lắp hàm giả. Liệu việc hút thuốc có ảnh hưởng gì đến kết quả sau khi trồng răng không?

Tin liên quan
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá

Một trong những vấn đề về da nghiêm trọng và khó chữa trị nhất là chứng dày sừng tiết bã. Vấn đề này gây ra những nốt mụn giống như mụn trứng cá và thường xuất hiện vào độ tuổi 60 và kéo dài trong nhiều năm.

Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?
Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?

Mụn nước ở trên môi có phải là rộp miệng do herpes không?

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Có cần phải gặp bác sĩ khi bị mụn không?
Có cần phải gặp bác sĩ khi bị mụn không?

Đa số chúng ta đều từng bị mụn trong giai đoạn từ 8 đến 18 tuổi. Khi đến khám da liễu, bác sĩ sẽ cho bạn những lời khuyên và đơn thuốc để giúp bạn kiếm soát mụn đến mức tối đa nhưng cũng đừng hi vọng có thuốc thần kì nào có thể trị mụn chỉ sau một đêm.

Có phải da nâu dễ bị mụn hơn không?
Có phải da nâu dễ bị mụn hơn không?

Khi bị mụn trứng cá, da nâu sẽ cần đến những phương pháp điều trị đặc biệt. Những người da nâu thường bị mụn muộn hơn hoặc có thể không bao giờ bị mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây