1

Nếu ai hỏi nha khoa, định nghĩa về sáng bừng là như thế nào

Nếu ai hỏi nha khoa, định nghĩa về sáng bừng là như thế nào

Sau 6 tháng, chị Nguyễn Hiền trở lại tái khám răng sứ với nụ cười không thể rạng rỡ hơn. Chị tâm sự hồi mới lắp răng, cười còn ngượng lắm. Nhưng giờ quen rồi thì cứ cười mải miết thôi. Xem thêm bọc răng sứ

Đúng là cái gì cũng có giá của nó, giá như mình làm sớm hơn 😉

HỆ THỐNG NHA KHOA NGÂN PHƯỢNG

🏨 CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

🏨 CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

🏨 CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 2682

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1058

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không? Tôi đang cố quyết định xem mình cần làm thủ thuật gì để chuẩn bị chi phí. Năm nay tôi 26 tuổi, bà mẹ 2 con (một bé 3 tuổi, một bé 6 tháng). Tôi nặng hơn trước lúc mang thai khoảng 4,5 kg, nhưng dường như tôi không thể làm lớp mỡ trước bụng hay phần da chảy xệ biến mất. Chúng tôi sắp chuyển về quê ở Hawaii nên tôi rất muốn có được hình dáng thon gọn nhất trước lúc đó. Tôi nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay làm tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên hông? Có phải rốn tôi quá thấp để làm tạo hình thành bụng mini không? Tôi còn định đi nâng ngực nữa. Tôi cao 1m7, bình thường nặng 49,8 kg.

Sáng nào cũng tỉnh dậy vì đau sau tạo hình thành bụng dù đã 6 tháng?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 840

Đã làm tạo hình thành bụng 6 tháng, sáng nào cũng thức dậy do quá đau? Nhưng lúc bước lên máy chạy bộ lại hết? Tại sao?

Tại sao tôi lại bị đau ở bụng trái, cảm giác như có gì đó bị xé rách mỗi khi tôi thực hiện một số cử động nhất định?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 646

Có một vùng ở bên trái lỗ rốn có cảm giác như bị xé rách mỗi khi tôi thực hiện một số cử động nhất định, hoặc cảm giác như tôi đã gập bụng hàng trăm lần. Bác sĩ phẫu thuật bảo nó quá lệch về bên trái nên không thể là do thắt cơ bụng. Bác sĩ không biết nguyên nhân và bảo tôi có thể chụp CT hoặc MRI, nhưng bảo hiểm có lẽ sẽ không chi trả cho việc đó. Các bác sĩ có gợi ý nào không?

Da đổi màu thâm tím do Hemosiderin sau combo ngực bụng nghĩa là gì?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 740

Tôi đã làm combo ngực bụng Mommy Makeover gần 2 tháng trước. Bao gồm tạo hình thành bụng, treo sa trễ, độn ngực, chữa thoát vị và hút mỡ hông. Gần đây tôi phát hiện chỗ hút mỡ bị đổi màu (bầm tím). Vết bầm tím gần như đối xứng ở hai bên hông. Làm sao để làm mấy cái vết này biến mất? Bác sĩ đã chẩn đoán là tôi bị đổi màu da do hemosiderin. Nó có nghĩa là gì và có phải là vĩnh viễn không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7956
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5218
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2717
Tin liên quan
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây