1

Nâng ngực không phẫu thuật giá bao nhiêu? Bảng giá nâng ngực mới nhất 2019 - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nếu bạn đang ưu phiền vì ngực nhỏ, ngực lép và muốn cải thiện bằng cách không xâm lấn, không gây đau thì hãy áp dụng ngay công nghệ nâng ngực không phẫu thuật. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết được nâng ngực không phẫu thuật giá bao nhiêu.
Nâng ngực không phẫu thuật giá bao nhiêu? Bảng giá nâng ngực mới nhất 2019 - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Vòng một là điểm nhấn tạo nên sự quyến rũ, thu hút của phái đẹp, chính vì thế bộ ngực đầy đặn, nở năng là mong muốn chung dành cho chị em phụ nữ. Hiện nay với kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật, phụ nữ sẽ nhanh chóng có được “núi đôi” đẹp như mơ.

NỘI DUNG CHÍNH

  • 1 Thế nào là nâng ngực không cần phẫu thuật?
  • 2 Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng ngực
  • 3 Nâng ngực không phẫu thuật ở đâu an toàn?

Thế nào là nâng ngực không cần phẫu thuật?

Tình trạng vòng một nhỏ lép cần được khắc phục để chị em tự tin hơn với vóc dáng của mình, tuy nhiên, có một số trường hợp dù muốn làm đẹp cho cặp “núi đôi” nhưng lại sợ đau, không muốn mất thời gian nghỉ dưỡng vì công việc.

Hiện nay, với công nghệ nâng ngực bằng mơ tự thân, bạn sẽ không phải lo lắng đau hay phải nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, nâng ngực bằng mỡ tự thân là cách mang đến hai lợi ích cho khách hàng, vừa cải thiện số đo vòng một, vừa giảm mỡ cho các vùng có nhiều mỡ thừa.

Hình ảnh mô phỏng nâng ngực bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật
Hình ảnh mô phỏng nâng ngực bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật

Sau khi xác định vùng nên lấy mỡ, bằng dụng cụ chuyên biệt bác sĩ sẽ lấy mỡ ở các vùng như đùi, mông, hông, bụng… sẽ được chiết lọc li tâm để tạo ra tế bào mỡ tinh khiết sau đó tiêm vào bầu ngực giúp ngực đầy đặn hơn. Nhờ không phải phẫu thuật cũng như là mỡ của chính cơ thể nên khách hàng sẽ phục hồi nhanh, ngực đẹp tự nhiên, phòng chống được các biến chứng hiệu quả.

Không phải lúc nào cũng áp dụng được mỡ tự thân trong nâng ngực. Có hai yếu tố then chốt và đặc biệt quan trọng đó là: Cơ thể phải có mỡ thừa (vùng hông, bụng, hoặc đùi…) và ngực không quá nhỏ, bởi không thể lấy quá nhiều mỡ để bù đắp cho ngực được.

Tại bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, nâng ngực bằng mỡ tự thân sử dụng công nghệ chắt lọc mỡ chuyên dụng Pure Graft, sàng lọc các tế bào mỡ yếu và cặn bã, khi mỡ tự thân được đưa vào cơ thể sẽ sống như một tế bào khoẻ mạnh và tồn tại bền vững. 

Quá trình lọc mỡ lấy lại tế bào gốc khoẻ mạnh

Ngoài ra, bạn cũng có thể yên tâm lưu trữ lại phần tế bào gốc này, giữ trong ngân hàng nuôi cấy và có thể sử dụng khi có nhu cầu về sau. Đây được xem là bước đột phá vượt trội mà JW tại Việt Nam là đơn vị đầu tiên có khả năng liên kết làm tốt. 

Cấy mỡ ngực quyến rũ – Hiệu quả hai trong một

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng ngực

DJ Tuyết Nhung cải thiện dáng ngực lõm sau bằng biện pháp cấy mỡ ngực kết hợp đặt túi ngực
Diễn viên Huyền Thạch quyến rũ khoe trọn vòng một hấp dẫn sau khi nâng ngực
Hot girl Thoại Vy sở hữu hình thể chuẩn không cần chỉnh sau khi nâng ngực

Nâng ngực không phẫu thuật ở đâu an toàn?

Mặc dù nghe có vẻ không phẫu thuật thì sẽ đơn giản, tuy nhiên nâng ngực bằng mỡ tự thân lại hết sức phức tạp. Trước khi thực hiện, bác sĩ phải đánh giá chính xác vòng ngực cần nâng, lượng mỡ bao nhiêu là đủ, nên lấy mỡ ở đâu (mỡ có độ mịn thường tốt hơn).

thẩm mỹ viện uy tín
Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tọa lạc tại trung tâm Q.1 TP.HCM

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính là địa chỉ an toàn, nâng ngực đẹp mà bạn có thể yên tâm giao phó niềm tin làm đẹp. Hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu từ xứ Kim Chi, JW luôn cập nhật những dịch vụ thẩm mỹ hiện đai, tiên tiến, một trong số đó là kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân.

bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất việt nam
Đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn

Đến với JW, khách hàng sẽ được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, được đào tạo theo mô hình chuyên môn hóa, mỗi bác sĩ đảm nhận một chuyên khoa theo tay nghề của mình, từ nâng cao hiệu quả cũng như an toàn. Bên cạnh đó, JW còn sở hữ cơ sở vật chất vô vùng tiện nghi, hiện đại cùng các trang thiết bị Y tế được nhập khẩu từ Hàn Quốc đạt chất lượng ISO 9001:2015.

Hệ thống nội soi giúp bác sĩ thực hiện chính xác và nhanh chóng

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nhất thiết phải mặc áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2305

Chào bác sĩ, cháu đã đi tư vấn nâng ngực ở vài nơi nhưng có bác sĩ thì bảo cần mặc áo ngực phẫu thuật sau khi thực hiện, có bác sĩ lại bảo không cần. Vậy có cần thiết phải mặc loại áo này không ạ, thay bằng áo ngực thể thao có được không?

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10514

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Cách nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 3707

Ngực của tôi chảy xệ (sa trễ) rất nhiều so với tuổi. Tôi mới chỉ bước sang tuổi 20 và đang tự hỏi liệu có cách nào nâng ngực chảy xệ mà không cần phẫu thuật không? Kích cỡ ngực của tôi là 32D.

Tôi đặt túi độn Mentor, có cần phải phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nữa hay không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 5486

Tôi vừa đặt túi độn Mentor được 3 tuần (túi độn 295cc, độ nhô trên trung bình). Bác sĩ nói rằng ngực tôi bị chảy xệ, vậy tôi có cần phải tiến hành phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nữa không?

Tê và ngứa ran bàn chân trước khi phẫu thuật nâng ngực liệu có làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1127

Chào bác sĩ, liệu tình trạng lưu thông kém trong quá trình phẫu thuật có làm tăng nguy cơ mắc các biến chứng không? 1 tuần nữa tôi thực hiện ca phẫu thuật nhưng mấy ngày vừa rồi tôi lại bị tê và ngứa ran bàn chân. Có cần quá lo lắng đến vấn đề này không? Tôi sợ như vậy nếu phẫu thuật sẽ dễ bị hình thành cục máu đông.

Tin liên quan
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực

Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật nâng ngực là quy trình đơn giản và an toàn. Nhưng an toàn không có nghĩa là không có nguy cơ tiềm ẩn nào.

6 vấn đề cần tham vấn bác sĩ phẫu thuật nâng ngực
6 vấn đề cần tham vấn bác sĩ phẫu thuật nâng ngực

Quyết định đặt túi độn nâng ngực không phải là một vấn đề dễ dàng. Có thể bạn đã đã mất rất nhiều thời gian để quyết định mình có muốn thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ này hay không.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây