1

Nâng mũi an toàn - Bs Ngô Mộng Hùng

Một ca phẫu thuật nâng mũi được xem là thành công, khi đảm bảo đầy đủ 2 yếu tố sau: an toàn và đẹp. Vậy làm sao để nâng mũi an toàn? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
Nâng mũi an toàn - Bs Ngô Mộng Hùng
NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI
  • Làm sao để nâng mũi an toàn?
  • Địa chỉ nâng mũi an toàn hàng đầu   
  • Thông tin liên hệ thẩm mỹ viện

Làm sao để nâng mũi an toàn?

Để nâng mũi an toàn, việc đầu tiên chúng ta cần làm là tìm địa chỉ uy tín để thực hiện. Một cơ sở nâng mũi đáng tin cậy cần đảm bảo được những yêu cầu sau:

Thứ nhất là đã được Sở Y Tế cấp phép hoạt động. Điều này nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Bởi hiện nay có rất nhiều nơi hoạt động trá hình, kinh doanh “chui”. Những cơ sở này thường sử dụng nhiều chiêu trò để “dẫn dụ” khách hàng lựa chọn dịch vụ. Tuy nhiên, kết quả mà chị em nhận được thường không như ý. Thậm chí nhiều người còn “tiền mất tật mang”, xấu hơn cả khi chưa thẩm mỹ.

Nâng mũi an toàn

Thứ hai, đội ngũ y bác sĩ phải giàu kinh nghiệm. Không như những ngành khác, phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) đòi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao. Bởi chỉ cần một giây run tay, hoặc một sơ suất nhỏ trong quá trình thực hiện. Thì hiển nhiên sẽ không thể nâng mũi an toàn. Kết quả thẩm mỹ cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Thậm chí còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, làm tổn hại sức khỏe khách hàng.

Nâng mũi an toàn

Thứ ba, cơ sở vật chất tại thẩm mỹ viện đó, cần tương xứng với dịch vụ thực hiện. Chẳng hạn, phòng ốc phải đảm bảo vô trùng, rộng rãi. Với những dịch vụ cần sự hỗ trợ của máy móc. Thì cơ sở cần đáp ứng đầy đủ những trang thiết bị đó. Mặt khác, phản hồi từ khách hàng cũng rất quan trọng. Những cơ sở có sự tương tác tốt, và thường xuyên với khách hàng thường sẽ đáng tin hơn.

Nâng mũi an toàn

Địa chỉ nâng mũi an toàn hàng đầu   

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng không chỉ đáp ứng đầy đủ. Mà còn đáp ứng xuất sắc những yêu cầu trên. Mỗi năm, chúng tôi thực hiện hơn 5.000 ca nâng mũi. Và chưa từng có trường hợp nào không nâng mũi an toàn bị khách hàng phản ánh.

Nâng mũi an toàn

Nâng mũi an toàn

Đạt được thành công như thế là bởi, mọi ca nâng mũi ở thẩm mỹ viện đều do đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chịu trách nhiệm. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng hiện là thành viên của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Quốc tế. Đồng thời là Giám đốc chuyên môn của thẩm mỹ viện chúng tôi. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đến nay đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Đồng thời từng có thời gian dài tu nghiệp ở Hàn Quốc. Vì thế, không có kỹ thuật nâng mũi nào Bác sĩ không am hiểu cả.

Nâng mũi an toàn

Chi phí nâng mũi ở thẩm mỹ viện cũng rất phải chăng. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thường tổ chức nhiều chương trình giảm giá lớn. Với mức ưu đãi lên đến 50%. Nhằm giúp các khách hàng nâng mũi an toàn với giá siêu tiết kiệm.

Nâng mũi an toàn

Chúng tôi cũng cam kết chỉ sử dụng sụn nâng mũi chất lượng cao. Được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Sụn có độ mềm dẻo nhất định, nên rất dễ cắt gọt theo tỷ lệ riêng của từng khách hàng. Độ bền của sụn cũng rất cao. Ngay cả khi chịu tác động lực mạnh, sụn vẫn không bị biến dạng hay xê dịch vị trí. Vì thế sẽ giữ cho dáng mũi ổn định, đẹp bền vững với thời gian.

Nâng mũi an toàn

Thông tin liên hệ thẩm mỹ viện

Hãy đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để nâng mũi an toàn, với chi phí cực tiết kiệm. Liên hệ chúng tôi theo thông tin sau nhé!

Nâng mũi an toàn
Nâng mũi an toànĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Nâng mũi an toàn 093 300 1 300 
Nâng mũi an toàn YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN 
Nâng mũi an toàn HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI 

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng  

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đặt túi độn mông sau khi nâng mông bằng mỡ tự thân có an toàn không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 819

Tôi đã từng nâng mông kiểu Brazil (cấy mỡ tự thân) nhưng bây giờ lại muốn đặt túi độn. Như vậy có an toàn không?

Hút mỡ có an toàn hơn nâng mông kiểu Brazil không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 498

Tôi đã lên lịch làm nâng mông kiểu Brazil 2 tháng nữa, nhưng tôi mới đọc được tin có người tử vong do làm thủ thuật này. Chồng tôi cảm thấy nâng mông kiểu Brazil quá nguy hiểm và muốn tôi chỉ làm hút mỡ bụng/hông/lưng dưới thôi. Hút mỡ có an toàn hơn không? Kết quả có được như ý không?

Hút mỡ siêu âm VASER, dùng mỡ để nâng mông kiểu Brazil

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1236

Trong lúc tư vấn bác sĩ nói với tôi rằng sẽ sử dụng kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER để hút mỡ ra, sau đó tiêm mỡ đó vào hai bên mông và hông của tôi. Tôi có cần lo lắng gì về chất lượng mỡ tiêm vào không?

Nếu tôi thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER thì có thể cấy chuyển mỡ để nâng mông không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1094

Vì tôi nghe nói hút mỡ bằng laser sẽ tiêu diệt hết các tế bào mỡ khiến cho nó không thể sử dụng để cấy lại vào các vị trí khác.

Tiêm 700ml nước muối để làm giãn vú trong nâng ngực bằng mỡ tự thân, như vậy có an toàn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 3570

Xin chào, gần đây tôi đã tham gia tư vấn về nâng ngực bằng mỡ tự thân và được bác sĩ nói rằng mô vú của tôi quá săn chắc và rằng tôi nên làm giãn nó ra bằng cách tiêm nước muối vào. Tôi đã đồng ý vì biết rằng nước muối là một chất an toàn và trong một khoảng thời gian ngắn tôi đã được tiêm 350ml nước muối vào mỗi bên ngực (cả hai bên là 700ml). Chính tay ông bác sĩ đã thực hiện, mỗi bên ngực thực hiện 3 vết đâm, kim tiêm vô trùng và sử dụng gây tê tại chỗ. Vào buổi tối, tất cả lượng nước muối đã được cơ thể tôi tái hấp thụ. Vậy tình trạng này có nguy hiểm gì không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9603
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8987
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8325
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7264
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6286
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? 01:09
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?
Thắc mắc trên sẽ được bác sĩ Hoạt giải đáp trong clip dưới đây!. Xem thêm nâng mũi Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy comment bên dưới hoặc để lại SĐT,...
 2 năm trước
 5789
Tin liên quan
Cách nâng mũi từng vị trí an toàn nhất hiện nay
Cách nâng mũi từng vị trí an toàn nhất hiện nay

Ai ai cũng muốn khi đi nâng mũi sẽ có được chiếc mũi chuẩn đẹp tự nhiên và đảm bảo tính an toàn tối đa.

Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi
Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Chiếc mũi vốn được xem là một trong 5 “ngũ quan” quan trọng nhất trên cơ thể con người, bởi thế mà ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp hài hòa với tổng thế khuôn mặt.

Nâng mông chảy xệ
Nâng mông chảy xệ

Tình trạng mông chảy xệ, có nhiều da và mỡ thừa do lão hóa, di truyền hoặc do giảm cân đột ngột ở vùng mông có thể được cải thiện bằng phương pháp nâng mông chảy xệ.

Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)

Cấy mỡ mông đã có những hướng dẫn, cập nhật mới nhất để đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây