1

NÂNG CẤP VÒNG 1 - LỘT XÁC NGOẠI HÌNH CUỐN HÚT - HẠNH PHÚC THĂNG HOA

NÂNG CẤP VÒNG 1 - LỘT XÁC NGOẠI HÌNH CUỐN HÚT - HẠNH PHÚC THĂNG HOA

Bạn đã từng tự ti vì tình trạng "2 lưng", thường xuyên phải mặc áo độn dày khó chịu? Xem thêm nâng ngực

❌Sử dụng rất nhiều các phương pháp tăng kích thước vòng 1 như uống TPCN, massage nhưng V1 vẫn không cải thiện được đáng kể.

👉👉 Phương pháp nâng V1 tại Dr. Minh Phạm sẽ giúp bạn sẽ trở thành một quý cô nóng bỏng với vòng 1 căng tràn, hấp dẫn, chồng mê chồng mệt không thua kém bất kỳ ai chỉ sau 1 giấc ngủ trưa

✅Bầu V1 căng tự nhiên, tạo khe hoàn hảo ngay cả khi không mặc áo n.g.ự.c

✅Trực tiếp Ts.Bs Minh Phạm với hơn 15 năm kinh nghiệm PTTM thăm khám và trực tiếp thực hiện

✅Quá trình phẫu thuật được thực hiện với trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho quý khách hàng.

✨Toàn bộ quá trình Phẫu thuật được diễn ra tại bệnh viện đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế

📩 Inbox tình trạng của bạn để được bác sĩ tư vấn sớm nhất!

TS. BS PHẠM NGỌC MINH - Chuyên ngành RHM & PTTH Thẩm Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đã sinh 4 con và không có khả năng ra nước ngoài để phẫu thuật tạo hình bụng. Liệu hút mỡ VASER có giúp ích không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1389

Tôi có thể chấp nhận được nếu quy trình này để lại da thừa lỏng lẻo, thà như thế còn hơn trông tôi lúc nào cũng như mang bầu. Người ta nói với tôi rằng cơ bụng của tôi không bị tách chút nào và tôi có thể túm được những cuộn mỡ ở bụng. Tôi cao 1m77, nặng 57kg.

Muốn loại bỏ miếng ghép nâng mũi sau vài tháng, nhưng không biết mũi sẽ thế nào vì trước đó đã đục xương và tạo hình đầu mũi?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 3898

Mới đây tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt miếng ghép silicone, đục xương để chỉnh sửa xương mũi, thu gọn vánh mũi và tạo hình đầu mũi với sụn vách ngăn. Nhưng bây giờ sống mũi của tôi trông quá thẳng, và không tự nhiên, hai bên lỗ mũi thì như bị bóp nhỏ vào (có thể do đầu mũi được nâng lên quá cao). Tôi thực sự chán nản, không biết có phải do sưng đã làm biến dạng mũi của tôi?

Tôi phải làm gì để hỗ trợ quá trình hồi phục sau tạo hình thành bụng kèm hút mỡ một cách tốt nhất? Có cần uống thực phẩm chức năng gì không?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 899

Có loại thực phẩm chức năng nào đó, hay một chế độ ăn nào đó, có thể là một loại thuốc lợi tiểu mà tôi có thể uống trước hoặc sau phẫu thuật để giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục và giúp giảm sưng nhanh chóng sau đó không? Trước và sau phẫu thuật bao lâu thì được uống rượu?

Liệu ổ tụ dịch sau phẫu thuật 4 tháng, đã hình thành túi nang, có tự khỏi được không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 730

Bốn tháng trước tôi làm hút mỡ laser smartlipo ở bụng, đến hôm nay kết quả siêu âm cho thấy tôi bị tụ dịch. Sờ vào thì cứng và đau khi quần áo cọ nhẹ vào. Lúc nào tôi cũng mặc đồ nịt. Một bác sĩ từng trả lời là nếu đã có túi nang hình thành và bao bọc quanh ổ dịch, thì cơ thể sẽ không thể tự hấp thụ ngược trở lại. Tôi rất lo lắng. Hơn nữa trông nó lồi to, xấu xí, nhìn tổng thể thì lồi lõm không đều. Tôi lo có nguy cơ bị nhiễm trùng và sẽ nguy hiểm khi hình thành các mô sẹo.

Hành kinh bất thường, máu đỏ tươi sau tạo hình thành bụng, căng da tay và nâng ngực, tôi nên làm gì?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 521

Tôi đã làm tạo hình thành bụng, căng da cánh tay và nâng ngực vào tuần trước. Ca phẫu thuật làm đai thắt dạ dày của tôi dở chứng và khiến tôi không ăn uống được gì. Sau khi trao đổi với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và bác sĩ phẫu thuật giảm cân, hôm nay bác sĩ phẫu thuật giảm cân đã nới lỏng đai và làm tôi thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Tuy nhiên, gần đây tôi bị ho nhiều do đai thắt chặt gây trào ngược dạ dày. Hôm nay, có máu đỏ tươi chảy ra từ vùng kín của tôi. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ bảo là ca phẫu thuật làm cơ thể tới kỳ hành kinh sớm, nhưng tôi chưa bao giờ sớm tận 10 ngày và chưa từng ra máu đỏ tươi, không vón cục. Những gì tôi mô tả nghe có bình thường không?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 30062
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15861
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14700
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12170
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng
5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ khôi phục triệt để vùng bụng phẳng mịn, săn chắc. Đây là quy trình thường được các bà mẹ và những người giảm nhiều cân săn đón để một lần nữa có được vòng hai phẳng mịn.

Làm thế nào để có được một quá trình hồi phục tạo hình thành bụng dễ dàng hơn
Làm thế nào để có được một quá trình hồi phục tạo hình thành bụng dễ dàng hơn

Khi già đi, cho dù là có sinh con hay không thì một số phụ nữ cũng sẽ phát triển da và mỡ thừa quanh vùng bụng.

Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?
Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?

Chúng ta đều bôi kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da khỏi những tác hại của tia UVA và UVB nhưng chắc hẳn không có mấy người biết rằng còn một loại tia nữa mà chúng ra phải đề phòng, đó là tia hồng ngoại – một kẻ thù khác của làn da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây