1

Mũi ngắn bẩm sinh nên nâng mũi bằng phương pháp nào? - Bs Trần Phương

Chiếc mũi có độ dài từ 3 – 4cm được xem là chiếc mũi ngắn. Xét về mặt thẩm mỹ thì đây là dáng mũi không hề đẹp và mũi ngắn cũng không tốt về tướng số.

Chiếc mũi có độ dài từ 3 – 4cm được xem là chiếc mũi ngắn. Xét về mặt thẩm mỹ thì đây là dáng mũi không hề đẹp và mũi ngắn cũng không tốt về tướng số.

Đối với trường hợp này, phương pháp chỉnh sửa hoàn hảo nhất đó chính là phẫu thuật nâng mũi cấu trúc.

mui ngan bam sinh


Nếu chỉ nâng mũi Hàn Quốc (hay còn gọi là nâng mũi sụn nhân tạo đơn thuần) hoặc bọc sụn tự thân thì khuyết điểm đầu mũi ngắn, hếch sẽ không được cải thiện. Nếu cố dựng sống và kéo dài đầu mũi bằng sụn nhân tạo thì sau một thời gian ngắn da sẽ bị mỏng, dẫn đến trường hợp bóng đỏ, lộ sống, lệch sống, thậm chí thủng da đầu mũi...
Với phương pháp nâng mũi cấu trúc, toàn bộ cấu trúc mũi từ sống mũi, đầu mũi, trụ mũi đến cánh mũi sẽ được chỉnh hình lại. Theo đó, sống mũi sẽ được nâng cao hơn, đầu mũi được kéo dài, đẩy cao và làm đầy như ý bằng sụn tự thân. Nhờ đó bạn có thể sở hữu dáng mũi đẹp như ý với độ bền gần như là vĩnh viễn.

Nguồn: Nâng mũi bác sĩ Trần Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1242

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1144

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Xóa sẹo ở chân bằng phương pháp peel lột da hóa học?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 4947

Tôi có rất nhiều vết sẹo ở chân, vì vậy chẳng thể mặc quần sooc hay váy. Tôi có thể làm gì để loại bỏ những vết sẹo này và dùng phương pháp peel da hóa học ở chân có được không?

Phương pháp phẫu thuật nào giúp trị cười hở lợi dạng nặng?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1215

Tôi bị hở lợi khi cười quá to nên là cứ phải cười mỉm và lấy tay che nhưng vì như thế rất không thoải mái nên tôi đang muốn tìm một cách khắc phục. Tôi chỉ muốn sửa lợi thôi chứ không muốn can thiệp đến môi thì nên thực hiện phương pháp phẫu thuật nào?

Phương pháp cắt mí có thể loại bỏ nếp nhăn trán không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1408

Tôi 46 tuổi và có các nếp nhăn sâu trên trán cả khi mặt ở trạng thái bình thường. Tôi đã đi đến hai bệnh viện thẩm mỹ. Một chỗ đề xuất tiêm Botox nhưng còn chỗ thứ hai thì nói là tôi cần phẫu thuật tạo hình mí mắt chứ không nên tiêm Botox vì nếu tiêm sẽ khiến cho mí mắt tôi bị xệ. Điều đó có đúng không?

Tin liên quan
Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?
Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?

Phần đầu mũi được coi là bộ phận khó xử lý nhất trong phẫu thuật nâng mũi, đặc biệt với những bệnh nhân bị mũi ngắn, hếch.

Giải quyết hói trán ở phụ nữ bằng phương pháp cấy tóc
Giải quyết hói trán ở phụ nữ bằng phương pháp cấy tóc

Hói đầu có thể xảy ra ở cả nam giới và phụ nữ nhưng hói trán ít gặp ở phụ nữ hơn so với nam giới. Hói trán ảnh hưởng rất lớn rất diện mạo. Hói xảy ra do các nang tóc đã không còn khả năng mọc tóc. Do đó, các phương pháp như dùng thuốc trị rụng tóc đều không có tác dụng. Lúc này, giải pháp để khắc phục hói trán và khôi phục lại mái tóc là cấy tóc. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu các nguyên nhân gây hói trán và quy trình cấy tóc để khắc phục hói trán ở phụ nữ.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Trị mụn bằng phương pháp hóa trị
Trị mụn bằng phương pháp hóa trị

Chúng ta chắc hẳn đều đã quen với khái niệm “hóa trị” trong điều trị ung thư. Nhưng bạn đã bao giờ nghe về việc dùng hóa trị để trị mụn chưa?

Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?

Đôi khi, phương pháp phù hợp có thể là dùng thuốc, đôi khi lại có thể là sự thay đổi trong chế độ ăn, đôi khi hiệu quả lại đến nhờ sự kết hợp giữa thuốc tây và các sản phẩm tự nhiên.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây