1

MỘT SỐ LƯU Ý CHO KHÁCH HÀNG VIỆT KIỀU KHI LÀM THẨM MỸ RĂNG SỨ TẠI VIỆT NAM

MỘT SỐ LƯU Ý CHO KHÁCH HÀNG VIỆT KIỀU KHI LÀM THẨM MỸ RĂNG SỨ TẠI VIỆT NAM

Xuất phát từ quá trình làm thẩm mỹ răng sứ (bọc răng sứ & mặt dán sứ Veneer) cho khách hàng Việt Kiều tại Peace Dentistry và để giúp quý khách hàng có một nụ cười ưng ý, thuận tiện về thời gian và sự yên tâm lâu dài, chúng tôi xin có một số lưu ý đặc biệt sau:

1️⃣ Điều quan trọng nhất: HÃY THẬT KỸ LƯỠNG KHI CHỌN NHA KHOA

Sài Gòn với hàng ngàn nha khoa và đều được quảng cáo rầm rộm do đó, với khách hàng Việt Kiều để chọn được một nha khoa uy tín thực sự, bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại và tận tâm không phải là không dễ. Vậy làm sao để chọn được một nha khoa thực sự tốt cho mình?

Khi chọn nha khoa, quý khách hàng Việt Kiều cần lưu ý các vấn đề sau:

✓ Nha khoa được cơ quan y tế cấp phép hoạt động, trong đó có cấp phép dịch vụ thẩm mỹ răng sứ (phục hình răng sứ); Nha khoa cũng chuyên sâu về dịch vụ thẩm mỹ răng sứ.

✓ Có các bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và cũng chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ, phục hình răng sứ. Thông tin bác sĩ công bố rõ ràng, trung thực.

✓ Nha khoa có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại: hệ thống chẩn đoán hình ảnh hiện đại (Xquang kỹ thuật số, CBCT…), hệ thống ghế nha hiện đại, phòng vô trùng khép kín, sạch sẽ.

✓ Sử dụng các loại vật liệu sứ tốt, xuất xứ rõ ràng, bảo hành uy tín và GIÁ CẢ CÔNG BỐ MINH BẠCH.

✓ Nha khoa được cộng đồng khách hàng đánh giá tốt, bạn có thể tham khảo trên fanpage của nha khoa về vấn đề này.

? LỜI KHUYÊN: Hãy hỏi kỹ và sẵn sàng đề nghị nha khoa cung cấp thông tin cần thiết về bác sĩ, trang thiết bị, vật liệu sứ, giá cả, ca lâm sàng tham khảo… Một nha khoa uy tín có trách nhiệm và phải sẵn sàng giải thích rõ, kỹ và trung thực cho khách hàng. Và khi đến nha khoa lần đầu, bạn cần quan sát kỹ mọi thứ và hỏi bác sĩ tất cả những gì chưa rõ.

2️⃣ VẤN ĐỀ THỜI GIAN VÀ KẾ HOẠCH ĐIỀU TRỊ

Đây cũng là vấn đề quan trọng khi khách hàng Việt Kiều có quỹ thời gian không nhiều tại Việt Nam với nhiều hoạt động: thăm người thân, du lịch, về quê, công việc… Do đó, để việc làm răng thuận lợi, hạn chế số lần đến nha khoa và không ảnh hưởng đến các hoạt động khác của mình, khách hàng Việt Kiều cần TRAO ĐỔI THẬT KỸ VỚI BÁC SĨ VỀ THỜI GIAN Ở VIỆT NAM, các kế hoạch khác (về quê, du lịch…) để bác sĩ sắp xếp kế hoạch và thời gian điều trị phù hợp nhất.

3️⃣ CHỌN BỌC RĂNG SỨ HAY CHỌN MẶT DÁN SỨ?

Mặt dán sứ Veneer hay bọc răng sứ thẩm mỹ đều hướng đến kết quả đó là: răng đẹp, nụ cười đẹp, đáp ứng tốt chức năng ăn nhai, sức khỏe răng miệng tốt và lâu dài. Tuy nhiên, mặt dán sứ Veneer sẽ mài răng cực ít (thậm chí không cần mài). Do đó:

✓ Nếu răng bạn đủ điều kiện để làm Veneer thì nên chọn phương pháp này. Về cơ bản, những trường hợp răng không có các sai lệch khớp cắn đáng kể thì có thể chỉ định Veneer. Cụ thể là các trường hợp: răng tối màu, hình thể kém thẩm mỹ (ngắn, nhỏ, quá to, dài, răng tam giác), răng thưa, răng gãy, mẻ…

✓ Các trường hợp không đủ điều kiện làm Veneer thì bác sĩ sẽ chỉ định bọc răng sứ thẩm mỹ. Và cần lưu ý: với các loại vật liệu sứ cao cấp, chính hãng, chế tác bằng công nghệ Labo hiện đại sẽ giúp hạn chế việc mài răng.

4️⃣ CHỌN VẬT LIỆU SỨ VÀ VENEER LOẠI NÀO?

Đây cũng là vấn đề quan trọng đảm bảo bởi thị trường nha khoa Việt Nam hiện nay đang tồn tại rất nhiều loại vật liệu sứ với đủ dạng chất lượng, xuất xứ, trong đó có cả các loại vật liệu kém chất lượng. Vì vậy, chúng ta cần kỹ lưỡng và sáng suốt khi chọn vật liệu sứ theo một số gợi ý sau:

✓ Chọn các loại vật liệu sứ mà thương hiệu đã được khẳng định: Zirconia DDBio (Dental Direkt, Đức), Zirconia Ceramill Zolid (Amann Girrbach AG, Đức), Cercon và Cercon HT (Dentply Sirona, Đức), Lava 3M Plus (3M, USA). Với Veneer thì IPS e.Max (Ivoclar Vivadent) là lựa chọn tuyệt vời.

✓ Hỏi rõ tên, xuất xứ, giá cả của vật liệu.

✓ Các loại vật liệu này thường đều có thẻ bảo hành chính hãng IDPI, hãy hỏi về vấn đề này. Và hãy hỏi về chính sách bảo hành. Lưu ý: “bảo hành trọn đời” là một thuật ngữ mang tính quảng cáo, vật liệu sứ tốt đều tuân theo chính sách của hãng sứ và không thể bảo hành trọn đời.

✓ Yêu cầu nha khoa cho xem một số ca lâm sàng với từng loại vật liệu sứ cũng là cách hay để tham khảo.

5️⃣ Hãy luôn nhớ: THẨM MỸ RĂNG SỨ CHÍNH LÀ “THIẾT KẾ NỤ CƯỜI” CHO MỖI CÁ NHÂN

Đích đến của một ca thẩm mỹ răng sứ chính là nụ cười đẹp, khỏe và lâu dài. Nụ cười chỉ đẹp khi form răng, màu răng (style răng sứ) phù hợp với các đặc trưng trên khuôn mặt mỗi người, phù hợp với mong muốn thẩm mỹ của mỗi cá nhân. Do đó, bác sĩ sẽ dựa trên tình trạng răng, khuôn mặt, tính cách, mong muốn thẩm mỹ của mỗi người để lựa chọn form răng và màu răng.

Vì vậy, khi khám và tư vấn, dĩ nhiên các bác sĩ thẩm mỹ nha khoa giỏi sẽ quan sát kỹ khách hàng nhưng chúng ta cũng cần trao đổi kỹ với bác sĩ về các mong muốn về nụ cười, form răng, màu răng…Và bác sĩ giỏi sẽ cho bạn một nụ cười đẹp, tự nhiên, đúng như mong đợi hoặc hơn thế.

Trên đây là những gợi ý mà các bác sĩ Peace Dentistry đúc kết được từ quá trình thiết kế nụ cười cho hàng ngàn khách hàng Việt Kiều, chúng tôi hy vọng sẽ giúp khách hàng có lựa chọn sáng suốt và ca thẩm mỹ răng sứ thật hoàn mỹ và ưng ý. Xem thêm dán sứ veneer

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

? Giấy phép hoạt động Sở Y Tế số: 05206/SYT-GPHĐ

? 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

? 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

? 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TP.HCM

? 56 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam , P.Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

? 8B Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

? 69/1, Phạm Văn Thuận, P. Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai

? 439 Quốc Lộ 1A, KP9, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hai hàm không thẳng hàng thì nên niềng răng hay phẫu thuật hàm?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1836

Hàm trên và hàm dưới của cháu không thẳng hàng. Thậm chí lúc ngậm miệng, môi trên và môi dưới cũng bị lệch nữa. Vậy thì cháu nên niềng răng hay phẫu thuật hàm?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 2188

Mức giá trung bình của thẩm mỹ bọc răng sứ là bao nhiêu? Tôi đang có nhu cầu chỉnh sửa lại hàm răng cho trắng và đều hơn.

Làm thế nào để ngăn ngừa thâm tím sau khi tiêm filler Juvederm hoặc Restylane?

 7 năm trước
 23
 Đã xem 37692

Bí quyết nào để ngăn ngừa và hạn chế bị thâm tím, bầm tím sau khi tiêm filler juvederm hay restylane? Tôi có nên chườm đá vào chỗ tiêm hay không?

Có cách nào chữa môi bé thâm, nhăn mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 26
 Đã xem 60672

Môi bé của tôi bị nhăn và thâm – tôi cảm thấy rất không thoải mái. Điều này làm tôi không dám quan hệ. Như thế có bình thường không? Có cách nào giải quyết được mà không cần phẫu thuật không?

Video có thể bạn quan tâm
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng 05:51
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 5050
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI 02:55
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI
Đàm Linh chia sẻ: Trước livestream chỉ dám cười mỉm, thậm chí không dám cười hở răng. Nhưng từ khi sở hữu bộ răng trắng đẹp đến từ thương hiệu Nha...
 4 năm trước
 4110
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC 01:17
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC
Chị Lưu Quỳnh Hoa dán sứ veneer Emax IPS cách đây hơn 2 năm.Với tình trạng răng nhiễm tetracyline nặng, màu răng xỉn, veneer Emax chỉ đáp ứng được 80%...
 4 năm trước
 3707
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka 03:33
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
 4 năm trước
 3589
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG 00:30
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG
 ? [-50%] chỉ từ 1.8TR >> Inbox/Cmt nhận ngay ưu đãi✔️ Mặt dán sứ siêu mỏng 0.03 - 0.05mm (chỉ bằng Lens - kính áp tròng)✔️ Không...
 4 năm trước
 2168
Tin liên quan
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Nếu bạn có ý định nặn mụn, hãy đọc bài viết này
Nếu bạn có ý định nặn mụn, hãy đọc bài viết này

Việc nặn mụn chưa bao giờ là một phương pháp trị mụn đúng cách. Việc nặn mụn sẽ để lại sẹo và có nhiều loại mụn mà bạn còn chẳng thể nặn được.

Bạn đang cần trị mụn? Bài viết này là dành cho bạn
Bạn đang cần trị mụn? Bài viết này là dành cho bạn

Phương pháp trị mụn đúng cách phải là phương pháp nhẹ nhàng với da. Không được chà xát, nặn hay đốt mụn.

Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe
5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe

Bạn có biết nguy cơ bệnh tim mạch là một vấn đề chính có thể giảm thiểu khi thực hiện các bước chăm sóc răng miệng đúng cách hàng ngày.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây