1

Môi trái tim là gì - Bs Ngô Mộng Hùng

Nhiều lần nghe nói đến môi trái tim nhưng bạn vẫn chưa biết môi trái tim là gì ? Làm sao để có môi trái tim như bao “hotface” khác? Hãy để Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng giúp bạn hình dung được đôi môi trái tim quyến rũ, gợi cảm là như thế nào nhé!
Môi trái tim là gì - Bs Ngô Mộng Hùng
NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI
  • Cùng tìm hiểu môi trái tim là gì
  • Môi trái tim là gì – Địa chỉ thực hiện chất lượng, uy tín
  • Môi trái tim là gì – Các khách hàng nói gì sau khi phẫu thuật môi trái tim ở Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Cùng tìm hiểu môi trái tim là gì

Môi trái tim có phần môi trên 2 bên nhân trung sẽ mỏng và cân đều, phần môi giữa nhân trung sẽ đầy và tương xứng như đỉnh của trái tim. Riêng phần giữa môi trái tim dưới có một gợn nhỏ nông hoặc sâu hài hoà với đường nét trên khuôn mặt.

Đôi môi trái tim về mặt thẩm mỹ giúp gương mặt người sở hữu nó trở nên xinh xắn, thon gọn và đặc biệt hơn. Về mặt tướng số thì môi trái tim là gì, tốt hay xấu? Theo quan niệm chung của nhiều người, những ai sở hữu đôi môi trái tim thì đường tình duyên, công danh, tiền tài, vận mệnh đều được suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, thành công.

Môi trái tim là gì

Vì vậy, để có được môi trái tim nhiều chị em thực hiện massage tạo hình mỗi ngày, make up vẽ viền môi trái tim, tiêm chất làm đầy, … Tuy nhiên, makeup rồi cũng trôi, massage thì lâu có kết quả, tiêm filler lại có hạn và chỉ dành cho những ai đã có viền môi sẵn.

Do đó, theo các chuyên gia hàng đầu khuyên bạn nên áp dụng phương pháp phẫu thuật tạo môi trái tim chính là cách tốt nhất để có được đôi môi căng mọng, quyến rũ lâu dài với thời gian. Giúp bạn tự tin ở bất kì tình huống nào dù không make-up.

Môi trái tim là gì

Và để có được đôi môi trái tim căng mọng với đường cong gợi cảm như ý muốn. Các chị em cần chú ý chọn cho mình một nơi có uy tín và chất lượng, để thực hiện phẫu thuật tạo môi trái tim nhé!

Môi trái tim là gì – Địa chỉ thực hiện chất lượng, uy tín

Môi trái tim là gì

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, ở 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, TP.HCM. Là nơi được nhiều chị em ưu ái, chọn lựa là nơi tin cậy giúp chị em có được đôi môi trái tim như mong muốn. Bởi nơi đây có các ưu điểm nổi bật hơn hẳn nhiều nơi khác như:

  • Bác Sĩ có trình độ tay nghề chuyên môn cao

Môi trái tim là gì

Tại đây, các khách hàng sẽ được Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám và thực hiện phẫu thuật. Bằng kinh nghiệm 20 năm trong nghề, và tay nghề trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. Đảm bảo ca phẫu thuật tạo môi trái tim của bạn được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau, không để lộ sẹo.

Môi trái tim là gì

Môi trái tim là gì

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Nơi đây có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm sóc chu đáo trước, trong và sau phẫu thuật môi. Luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về môi trái tim là gì, hay phẫu thuật ra sao…của bạn. Giúp cho các khách hàng an tâm, không cần lo phẫu thuật môi bao lâu hết sưng nữa.

Môi trái tim là gì

  • Có cơ vật chất hiện đại

Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng luôn đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, tiện nghi. Với đủ các phòng tư vấn, nghỉ dưỡng, phòng vô trùng đạt chuẩn của Bộ Y Tế.

  • Chi phí “siêu” khuyến mãi

Bên cạnh chất lượng dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng còn mang đến cho các chị em mức chi phí rất hợp lý, phải chăng, vừa tầm túi tiền của tất cả các khách hàng. Đặc biệt hơn hết, ngay trong tháng này khi đến đây  phẫu thuật tạo môi trái tim các bạn sẽ được giảm ngay 50% chi phí thực hiện. Nhanh tay tham khảo bảng giá sau đây nhé!

Môi trái tim là gì

Từ chính những ưu điểm nổi bật trên mà Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang từng bước khẳng định được vị trí của mình trong lòng các chị em. Được đông đảo chị em ưu tiên chọn lựa khi có nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp.

Môi trái tim là gì – Các khách hàng nói gì sau khi phẫu thuật môi trái tim ở Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng với sự nỗ lực, cố gắng để luôn mang đến cho các chị em chất lượng ca phẫu thuật tốt nhất. Nơi đây luôn nhận được rất nhiều sự khen ngợi, đánh giá hết sức tích cực dành cho nơi đây. Trong số đó, có các chị em sau khi tìm hiểu môi trái tim là gì, đã thực hiện phẫu thuật và có kết quả vượt sức mong chờ như:

Chị Tú My (Quận 5) sau khi tìm hiều môi trái tim là gì đã đến đây phẫu thuật và đã thành công chia sẻ: “Sau khi phẫu thuật môi trái tim xong, đôi môi mình đẹp và nhìn đáng yêu lắm. Cứ được anh xã khen hoài thôi! Cảm ơn Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đã giúp mình có được đôi môi trái tim như ý nhé!”

Và rất nhiều những lời khen có cánh ở trên trang cá nhân của các khách hàng dành cho nơi đây như:

Môi trái tim là gì

Môi trái tim là gì

Hay những dòng chữ đầy yêu thương:

Môi trái tim là gì

Hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn biết được thêm nhiều thông tin về môi trái tim là gì. Và nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, thì hãy đến ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng. Và để tránh tình trạng chờ đợi, bạn có thể liên hệ đặt lịch trước khi đến nhé! Chúc các bạn sớm sở hữu đôi môi trái tim đẹp gợi cảm, sẵn sàng thu hút mọi ánh nhìn.

Môi trái tim là gì
Môi trái tim là gìĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Môi trái tim là gì 093 300 1 300 
Môi trái tim là gì YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN 
Môi trái tim là gì HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng  

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Túi độn mông dịch sang trái khi tôi nằm sấp hoặc cúi người, có cách nào khắc phục mà không cần phẫu thuật lại không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1859

Cách đây 10 tháng tôi phẫu thuật nâng mông bằng túi độn và mông trông đã thế này ngay từ đầu. Bạn có thể thấy đấy, vết mổ hoàn toàn lộ ra ngoài. Khi tôi nằm sấp hoặc cúi xuống, túi độn sẽ dịch xệ sang bên trái, có thể nhìn thấy rõ túi qua da và trông không bình thường chút nào. Lấy tay đẩy hai bên má mông vào nhau thì trông rất đẹp. Liệu có thể chỉnh sửa để được như vậy mà không cần phẫu thuật không?

Môi bé bên trái lớn hơn nhiều so với bên phải. Tôi nên làm gì?

 6 năm trước
 11
 Đã xem 51532

Tôi 18 tuổi và chưa từng quan hệ. Môi bé bên trái của tôi lớn hơn nhiều so với môi phải. Tôi nhận ra vấn đề này vào năm ngoài nhưng rất sợ phải nói ra vì tôi nghĩ rằng điều này chỉ xảy ra ở những người đã quan hệ. Phần môi trái chạm ra bên ngoài, cọ xát vào quần khiến tôi cảm thấy rất khó chịu. Tôi thường dùng tay để đẩy nó vào mỗi khi tắm nhưng có vẻ như không có tác dụng. Tôi nên làm gì?

Tóc mỏng nhưng không bị rụng tóc có thể cấy tóc được không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3101

Nếu phụ nữ tự nhiên đã có mái tóc mỏng và không bị rụng tóc theo thời gian nhưng muốn có được mái tóc dày dặn hơn thì liệu cô ấy có phải phù hợp với quy trình cấy tóc tự thân không?

Men răng mỏng khắc phục bằng cách nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 2246

Men răng của tôi rất mỏng và trong ở bên dưới, với rất nhiều vết nứt và mẻ, đau khi ăn đồ nóng hoặc lạnh. Tôi hỏi bác sĩ nha khoa của tôi về phương pháp dán bonding nhưng bác sĩ từ chối và nói không nên động chạm vào men răng. Tôi cảm thấy rất ngại khi cười. Tôi nên làm gì? Tôi có nên tìm đến một bác sĩ khác không hay cứ để nguyên như thế này? Tôi mới 21 tuổi.

Có thể tẩy trắng răng cho người có men răng mỏng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1488

Trước kia tôi từng bị trào ngược dạ dày thực quản nhưng giờ đã kiểm soát được. Tuy nhiên, răng tôi hiện tại bị ngả vàng do lộ lớp ngà răng. Răng của tôi có lớp men rất mỏng, vậy tôi nên làm thế nào để có thể tẩy trắng răng?

Video có thể bạn quan tâm
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút 04:00
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút
➖ Thao tác nhẹ nhàng➖ Không xâm lấn – Không sẹo xấu➖ Hiệu quả duy trì dài lâuXem ngay kết quả và những chia sẻ của khách hàng sau tạo...
 4 năm trước
 3604
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật 07:05
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật
Livestream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí...
 3 năm trước
 3235
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM 05:05
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM
Chị khách có viền môi rõ + khuôn miệng không quá hôBác sĩ tạo hình kiểu "tự nhiên" thay vì "sắc nét"Sử dụng thước đo chuyên dụng xác định chính xác tỉ...
 2 năm trước
 2437
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 02:06
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2330
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! 01:51
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.!
Môi bạn thuộc kiểu môi mỏng, không rõ nét. Tỉ lệ đôi môi không cân xứng Môi dày, không đều, môi lệch, cong…Môi biến dạng sau khi đã thực hiện làm đẹp...
 3 năm trước
 2122
Tin liên quan
Tác hại của thói quen cắn móng tay
Tác hại của thói quen cắn móng tay

Cắn móng tay là một trong những thói quen xấu mà nhiều người thường có mỗi khi căng thẳng, hưng phấn hoặc buồn chán. Theo khảo sát, khoảng 30% trẻ em và 15% người lớn có thói quen cắn móng tay. Vậy thói quen tưởng chừng như vô hại này có những tác động như thế nào?

Nâng mông chảy xệ
Nâng mông chảy xệ

Tình trạng mông chảy xệ, có nhiều da và mỡ thừa do lão hóa, di truyền hoặc do giảm cân đột ngột ở vùng mông có thể được cải thiện bằng phương pháp nâng mông chảy xệ.

Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)

Cấy mỡ mông đã có những hướng dẫn, cập nhật mới nhất để đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.

Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn
Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là quy trình tạo hình lại và nâng cao vùng mông, giúp mang lại cặp mông căng tròn, săn chắc vốn được coi là biểu tượng của sự nữ tính và gợi cảm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây