1

MỌI THAY ĐỔI LUÔN XỨNG ĐÁNG

MỌI THAY ĐỔI LUÔN XỨNG ĐÁNG

Cùng ngắm sự thay đổi của khách hàng thân yêu tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức nhé .

Xem thêm bọc răng sứ

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cần gỡ bỏ hoặc thay thế túi độn đang đặt dưới cơ để treo ngực sa trễ không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1932

Tôi đã đặt túi gel silicone vỏ nhám, dưới cơ được 6 năm, nhưng bây giờ ngực tôi bị chảy xệ cấp độ 3. Tôi muốn thực hiện treo sa trễ vì mô vú của tôi bị chảy thõng xuống bên dưới túi độn, trông hai bầu vú chẳng khác gì hai trái bóng dài. Nhưng tôi không muốn gỡ bỏ hoặc thay thế túi độn. Liệu có thể thực hiện treo chảy xệ mà không cần gỡ túi độn ra khỏi vị trí dưới cơ ngực không?

Điều trị bằng laser xung nhuộm màu trong khi đang dùng thuốc trị mụn Accutane có được không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1127

Chào bác sĩ, ngày càng có nhiều người dùng laser xung nhuộm màu Vbeam để trị tình trạng da đỏ do mụn trong khi bệnh nhân vẫn đang uống Accutane và kết quả cũng đầy hứa hẹn. Tuy nhiên tôi băn khoăn liệu điều trị như thế trong khi đang uống Accutane có ảnh hưởng gì không, tôi có nên làm theo như vậy không?

Sau khi loại bỏ túi độn mông cũ, có thể thay luôn cặp túi độn mới có size nhỏ hơn vào không? Hay sẽ phải chờ?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 730

Tôi đang muốn tháo bỏ túi độn mông cũ, nhưng không biết liệu sau khi tháo có phải chờ một thời gian rồi mới đặt túi mới lại, hay là có thể đặt lại luôn. Tôi muốn thay cặp túi mới có size nhỏ hơn.

Tôi nặng 70kg, đang giảm cân, đã có hai con và 33 tuổi, tôi có thể hút mỡ thay vì làm tạo hình thành bụng không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 841

Tôi cao 1m58, nặng 70kg và vẫn đang giảm cân. Tôi có 2 con, một 7 tuổi, một 9 tuổi và tôi 33 tuổi. Tôi thực sự không muốn làm tạo hình thành bụng. Bụng tôi trông sẽ ra sao khi hút mỡ? Tôi vẫn còn đang tiếp tục giảm cân. Tôi không ngại những vết rạn da và một chút da thừa. Độ đàn hồi da của tôi có vẻ ổn, nhưng tôi không muốn phí tiền nếu hút mỡ không cho kết quả đẹp. Tôi có thể tìm hình ảnh những bệnh nhân tương tự như tôi ở đâu?

Tôi thấy da mình không bị chảy xệ, tôi có hợp làm hút mỡ (bụng, lườn, lưng) không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 570

Tôi đang lên kế hoạch hút mỡ bụng, lườn và lưng kèm theo cấy mỡ tự thân vào mông. Tôi đã đăng kèm hình ảnh cơ thể mình, đặc biệt là vùng bụng dưới. Tôi không cảm thấy bụng bị xệ. Tôi biết đó là nguyên nhấn khiến nhiều bệnh nhân không thể làm hút mỡ mà phải làm tạo hình thành bụng. Các bác sĩ nghĩ sao ạ? Tôi muốn hài lòng với kết quả của mình và không có nhiều da thừa, chảy xệ.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7680
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5068
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2370
Tin liên quan
Niềng invisalign có xứng đáng với chi phí bỏ ra không?
Niềng invisalign có xứng đáng với chi phí bỏ ra không?

Nếu bạn đang mơ về một hàm thẳng hơn nhưng vẫn còn e ngại về vấn đề chi phí điều trị thì bạn sẽ ngạc nhiên khi biết được chi phí của niềng trong suốt Invisalign.

8 dấu hiệu cho thấy tĩnh mạch đang có vấn đề
8 dấu hiệu cho thấy tĩnh mạch đang có vấn đề

Nếu tĩnh mạch xảy ra trục trặc, không thể thực hiện chức năng thì sự tuần hoàn máu sẽ không thể diễn ra một cách bình thường. Và điều này sẽ dẫn đến một số vấn đề, thậm chí là vấn đề nghiêm trọng.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ
Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ

Những “cô gái” của chúng ta cũng có một hành trình trong cuộc đời. Bắt đầu từ năm 15 tuổi, chúng ta mong muốn nó phát triển, mong muốn có một chiếc áo ngực đầu tiên và sau đó chúng ta lại mong muốn một chiếc áo ngực to hơn của bạn bè.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây