1

Mốc nền lớp make up vì làn da s.ẹ.o, cô gái trẻ quyết định điều trị da tại La Ratio

Mốc nền lớp make up vì làn da s.ẹ.o, cô gái trẻ quyết định điều trị da tại La Ratio

🔥 HOT HOT: Nhận ngay 1 hộp bánh Trung Thu 4 bánh cao cấp khi đăng kí thực hiện dịch vụ từ ngày 10/08-17/9.

🔸 Bên dưới là hình ảnh khách hàng trước và sau 2 tháng điều trị các dấu vết sau mụn, kết quả đã cải thiện được 80% và sẽ còn tiếp tục phục hồi trong thời gian tới.

🔸 2 tháng trước em đã tìm đến La Ratio và chia sẻ: "Trước em đau đầu vì mụn, giờ em khổ tâm vì s.ẹ.o. Làn da không mướt mịn nên có make up che bao nhiêu thì lớp nền cũng không bao giờ đẹp được, mà nhìn mặt em còn bị dữ hơn nữa" Xem thêm trị sẹo lõm

Bác sĩ chuyên khoa đã phân tích tình trạng, thời gian hình thành s.ẹ.o và đưa ra phác đồ kết hợp áp dụng công nghệ cao và các phương pháp điều trị khoa học nhằm tối ưu kết quả.

​​​​​1 Sử dụng kim chuyên dụng làm đứt gãy các xơ sẹo, bóc tách đáy nhằm kích thích tăng sinh collagen, tái cấu trúc vùng da.

​​​​​​2 Chấm Trichloroacetic acid nồng độ cao trên các vùng lõm tạo tổn thương sâu giúp gia tăng collagen và elastin làm đầy vùng sẹo.

​​​​3 Ly tâm máu để lấy PRP và PPP sau đó tiêm vào tận đáy sẹo giúp kích thích tăng sinh nguyên bào sợi, cải thiện sẹo.

​​​​​4 Sử dụng đầu kim nhỏ của con lăn đưa các dưỡng chất PPP vào sâuu trong da làm tăng tiết các yếu tố tăng trưởng.

​​​​​5 Kết hợp công nghệ Fotona 4D, dùng laser tần số cao giúp bóc tách da hiệu quả, tái tạo da. Thâm nhập sâu vào da để tạo ra hiệu ứng nhiệt mà không làm tổn thương bề mặt da.

🛡 Đội ngũ Bác sĩ Da liễu tại Viện thẩm mỹ La Ratio có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các loại sẹo: sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo phì đại, sẹo phẳng,...

📌 Đăng ký để được Bác sĩ chuyên khoa tư vấn và trực tiếp thực hiện ngay nhé: https://promotion.laratio.vn/dang-ki-tu-van

MỌI THẮC MẮC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

Chi nhánh 1: 391E Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

Chi nhánh 2: 182 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Picoway có thể được chỉ định để điều trị những tình trạng gì?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1040

Picoway chỉ có thể dùng để xóa xăm hay còn có thể điều trị vấn đề nào khác?

Dựa vào đâu để xác định cấp độ điều trị của máy MiraDry?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 611

Xin chào, tôi là một bác sĩ đang sử dụng miradry, và tôi có thắc mắc như trên. Các bác sĩ có nghĩ rằng các tuyến mồ hôi trên da nằm ở các độ sâu khác nhau không? Liệu có phải cấp độ cài đặt cao nhất của MiraDry (VD: cấp độ 5) chỉ phá hủy các tuyến nằm sâu nhất và cấp độ 1 chỉ phá các tuyến nằm nông nhất? Trong trường hợp một người có chiều cao cân nặng bình thường được điều trị ở cấp độ 4-5 mà không có tác dụng gì, thì các bác sĩ sẽ cho lời khuyên như thế nào? Trong trường hợp bệnh nhân điều trị lần đầu ở mức 3, điều trị lần hai ở mức 5, kết quả vẫn đổ mồ hôi 50% thì sao?

Có cần đợi ba tháng để kết quả ổn định không, hay kết quả một tháng sau khi điều trị bằng MiraDry đã là kết quả cuối cùng?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 579

Tôi đã thực hiện MiraDry vào đầu tháng trước, cho đến nay tôi nhận ra rằng mồ hôi của tôi đang dao động, hiện mồ hôi đang được tiết ra nhiều nhất kể từ khi thực hiện thủ thuật (đủ nhiều để tôi nhận thấy). Ngoài ra còn có mùi hôi ở vùng dưới cánh tay phải và hiện tại bên trái cũng bắt đầu có mùi hôi mà tôi che đi bằng chất chống mồ hôi. Ngoài ra, cả hai bên nách đều vẫn còn lông nhưng mọc không đều, một số sợi lông sẽ dài ra trong khi những sợi khác thì mọc lún phún như râu.

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 8 năm trước
 18
 Đã xem 10777

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1898

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Video có thể bạn quan tâm
Trị sẹo rỗ và se khít lỗ chân lông - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Trị sẹo rỗ và se khít lỗ chân lông - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 06:28
Trị sẹo rỗ và se khít lỗ chân lông - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 5 năm trước
 2266
Điều trị SẸO LÕM bằng phương pháp CẤY DA Điều trị SẸO LÕM bằng phương pháp CẤY DA 05:03
Điều trị SẸO LÕM bằng phương pháp CẤY DA
?HIỆU QUẢ 2 TRONG 1✔️Đầy sẹo , sáng da đều màu tự nhiên.✔️An toàn, hiệu quả không gây tổn thương da.? ĐỪNG BỎ LỠ hiều ƯU ĐÃI HẤP DẪN...
 4 năm trước
 2196
Điều trị sẹo RỖ tại Kangnam Điều trị sẹo RỖ tại Kangnam 03:32
Điều trị sẹo RỖ tại Kangnam
?Khắc phục mọi SẸO XẤU?Điều trị theo phác đồ chuyên biệt - Liệu trình ngắn?An toàn tuyệt đối cho da?Đặt lịch thăm khám/ tư vấn MIỄN PHÍ?Trực tiếp thực...
 4 năm trước
 1569
Trị sẹo lõm rỗ Nano Scar thế hệ mới Trị sẹo lõm rỗ Nano Scar thế hệ mới 00:14
Trị sẹo lõm rỗ Nano Scar thế hệ mới
1 công nghệ - 3 tác động ưu việt✦ Phá vỡ liên kết mô xơ sẹo✦ Tăng sinh collagen tái tạo da✦ Mờ thâm, da sáng mịn Lấp đầy sẹo rỗ - Phác đồ chuyên...
 3 năm trước
 1489
Điều trị sẹo rỗ với công nghệ Acupulse Điều trị sẹo rỗ với công nghệ Acupulse 11:11
Điều trị sẹo rỗ với công nghệ Acupulse
Trước điều trị, KH có nhiều sẹo rỗ chân khá sâu và lỗ chân lông khá to. Mời các bạn xem quy trình và nghe tư vấn quá trình trị sẹo rỗ.
 5 năm trước
 1448
Tin liên quan
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả
Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả

Nhờ những ưu điểm vượt trội như hạn chế xâm lấn, hồi phục nhanh, không can thiệp bóc tách mà kỹ thuật bấm mí trở thành lựa chọn ưa thích của khá nhiều chị em phụ nữ.

Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định
Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định

Phẫu thuật nâng mũi đang là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn để cải thiện cánh mũi của mình.

4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng
4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng

Tái phẫu thuật chỉnh sửa cắt mí hỏng là điều chẳng ai mong muốn gặp phải, nhưng vì ngay từ đầu bệnh nhân không may thực hiện ở các cơ sở thẩm mỹ không uy tín, bác sĩ thực hiện tay nghề, chuyên môn kém mà không tránh khỏi tình trạng biến dạng mí mắt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây