1

MỞ RA HÀNH TRÌNH MỚI VỚI ĐIỀU TUYỆT VỜI MỚI

MỞ RA HÀNH TRÌNH MỚI VỚI ĐIỀU TUYỆT VỜI MỚI

Ngày hôm nay là ngày mà nụ cười cô gái Phạm Lan của Win Smile rạng rỡ hơn cả vì chính thức được tháo niềng sau gần 2 năm.

Tạm biệt hình ảnh trước đây trong một cảm xúc thật mong chờ, thật phấn khích, cái vui mừng thấy một cách rõ ràng trên gương mặt cô gái 20 tuổi với khát khao được thể hiện và phát triển bản thân.

Chẳng cần là những lời khen, đôi khi chỉ đơn thuần là nụ cười khi khách hàng cảm thấy vui, cũng đủ để khiến Win Smile cảm thấy hạnh phúc rồi.

Kết thúc chặng đường niềng răng này Lan sẽ bắt đầu với hành trình chuẩn bị đi du học của mình. Với nụ cười mới và sự tự tin ở hiện tại, chúc em sẽ luôn đạt được thành công ở chặng đường mới của mình! Cảm ơn em đã dành trọn niềm tin và đồng hành cùng Win Smile trong suốt thời gian qua.

🦷 HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Quá trình đông hủy mỡ Coolsculpting kéo dài bao lâu và cần phải điều trị mấy lần?

 6 năm trước
 73
 Đã xem 3266

Thực hiện quy trình đông hủy mỡ Coolsculpting kéo dài trong bao lâu và cần phải điều trị mấy lần? Tôi đang muốn giảm mỡ cho vùng bụng. Cảm ơn!

Quy trình trồng răng Implant được tiến hành như thế nào?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 1616

Tôi cần thay thế một răng bằng phương pháp trồng răng Implant và tôi muốn biết quá trình lắp một răng Implant gồm có những bước nào? Kéo dài bao lâu?

Co thắt bao xơ: quy trình điều trị chuẩn?

 6 năm trước
 13
 Đã xem 3182

Mới đây tôi đã đến khám bác sĩ và biết được ít nhất 1 bên túi độn của tôi đang bị co thắt bao xơ. Bác sĩ bảo tôi cần chỉnh sửa bằng cách thực hiện một quy trình nâng treo sa trễ và mở bao xơ ra. Hiện tôi đang uống Singulair, vitamin E và thi thoảng matxa vú. Bác sĩ nói rằng ông ấy chưa bao giờ cắt bỏ bao xơ ngay cả khi nó đã bị co thắt, mà chỉ mở nó ra bằng cách cắt nó làm đôi trước khi chèn túi độn mới vào. Ông ấy nói rằng nếu bóc tách, cắt bỏ hẳn bao xơ sẽ bị chảy máu nhiều nên không cần thiết phải làm thế. Liệu quy trình điều trị chuẩn là để lại bao xơ hay mổ lấy hẳn nó ra? Tôi hiện đang đặt túi gel silicone, vỏ trơn, đặt ở dưới cơ ngực.

Có cần bôi gel làm mát trong quá trình điều trị IPL không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1184

Tất cả các buổi điều trị bằng công nghệ IPL trước đây của tôi đều có sử dụng gel làm mát. Nhưng trong một buổi gần đây, bác sĩ đã không dùng nên da tôi bị nóng rát trong 2 tiếng và còn nổi các chấm đỏ khắp mặt.

Không có mông, cần đặt túi độn. Liệu có thể thực hiện quy trình này kết hợp với căng da bụng để điêu khắc tạo hình thành bụng không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1495

Chào bác sĩ, mông tôi xẹp lép không có một tí nào cả. Tôi cao 1m78, nặng 60kg, điều đó đồng nghĩ với việc không chút mỡ thừa nào trên người. Cũng có chút thịt nhưng không có chút mỡ thừa nào dành cho mông.

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11440
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 7106
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6263
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5395
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4748
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực
Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Cho dù là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thu gọn ngực hay loại bỏ, thay đổi túi độn hoặc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thì phẫu thuật ngực cũng là một trong số những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Mỹ.

Chăm sóc da trong quá trình điều trị ung thư vú
Chăm sóc da trong quá trình điều trị ung thư vú

Có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da có thể làm giảm những vấn đề khó chịu mà bệnh nhân phải trải qua trong quá trình hóa trị và xạ trị điều trị ung thư.

Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây