1

MẸ ĐÃ BAO GIỜ YÊU CẦU CHÚNG TA ĐỀN ĐÁP CÔNG ƠN CHƯA?

MẸ ĐÃ BAO GIỜ YÊU CẦU CHÚNG TA ĐỀN ĐÁP CÔNG ƠN CHƯA?

Câu hỏi này tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khiến ta phải suy nghĩ. Bởi lẽ, mẹ chẳng bao giờ đòi hỏi chúng ta thứ gì. Mẹ chỉ biết hy sinh cả tuổi thanh xuân, sức khỏe và cả cuộc đời của mình để chăm lo cho chúng ta. Mẹ đã cho chúng ta tất cả những gì tốt đẹp nhất mà mẹ có thể.

Vậy chúng ta đã làm được những gì cho mẹ?

Thời gian trôi qua, mẹ cũng sẽ dần lớn tuổi. Những vấn đề do tuổi tác gây ra cũng không ít, điển hình như tuổi tác càng lớn thì hệ miễn dịch càng suy giảm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Đó chính là nguyên nhân gây mất răng.

Và Cô Liên là một trong những người mẹ tuyệt vời đó nhưng vì lớn tuổi nên cô bị mất răng toàn hàm trên khiến cô ăn nhai rất khó khăn và mặc cảm e ngại vì hàm răng của mình, điều đó cũng đã ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của cô rất nhiều.

Thấy được sự khó khăn của mẹ và những ảnh hưởng khi mất răng, con gái cô đã dành tặng cho cô một hàm răng chắc khỏe.

Như mọi người nhìn thấy hình ảnh của Cô Liên sau khi Trồng răng Implant, sự hạnh phúc đã thể hiện trọn vẹn trên nụ cười, giờ đây Cô Liên đã có thể tự tin cười thật tươi và ăn được những món ăn mà cô mong muốn.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Giữa túi mentor trơn nhưng tỷ lệ bao xơ cao hơn và túi độn của hãng motiva nanochip ergonimix chưa được FDA công nhận thì nên chọn túi nào?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 18213

tôi hiện nay 29 tuổi chưa lập gia đình và sinh con hay chơi thể thao. dựa trên yếu tố an toàn và thẩm mỹ nên lựa chon loại túi nào

Liệu Miradry có thể điều trị thành công chứng tăng tiết mồ hôi do cắt hạch giao cảm ngực nội soi (ETS) gây ra không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 798

Tôi là một phụ nữ 30 tuổi và tôi đã thực hiện cắt hạch giao cảm ngực bằng nội soi (ETS) vào năm 1999 để trị chứng tăng tiết mồ hôi ở lòng bàn tay. Bây giờ tay và mặt của tôi không đổ mồ hôi, nhưng theo nghĩa đen thì mọi bộ phận khác trên cơ thể tôi cũng vậy. Tôi không thể sử dụng chất chống mồ hôi mạnh cần kê đơn cho nách của mình (ví dụ như Klima, Odaban, v.v.), vì da của tôi cực kỳ nhạy cảm, đặc biệt là sau khi tôi cạo lông. Thuốc cũng không có tác dụng: thuốc kê đơn (như Oxybutynin) hay các biện pháp vi lượng đồng căn tự nhiên cũng đều vô ích.

Có nên bôi kem chứa corticoid (hydrocortisone) lên mụn mủ, mụn bọc?

 9 năm trước
 7
 Đã xem 9517

Tôi không thể gặp được bác sĩ da liễu vài tháng nay rồi. Liệu tôi có thể sử dụng kem bôi chứa corticoid (hydrocortisone) lên những mụn bọc đã xuất hiện vài tuần nay được không? Nó có giúp giảm mụn và ngăn ngừa sẹo do mụn bọc để lại giống như tiêm cortisone vào trong mụn không?

Biến chứng và tác dụng phụ của tiêm Botox- cách phòng tránh?

 7 năm trước
 27
 Đã xem 15791

Tôi đọc thấy có nhiều thông tin nói rằng tiêm Botox có một số tác dụng phụ như làm sa mí mắt- sụp mi. Như vậy tiêm Botox có an toàn không? Có lời khuyên nào để đảm bảo việc điều trị Botox của tôi không gây ra các tác dụng phụ và biến chứng không. Đây là lần đầu tiên tôi điều trị nếp nhăn bằng phương pháp thẩm mỹ này?

Tác dụng phụ và biến chứng của triệt lông vĩnh viễn bằng laser ?

 7 năm trước
 11
 Đã xem 8258

Tôi hơi lo ngại về những tác dụng phụ và biến chứng của triệt lông bằng laser (LHR). Liệu tôi có bị những tổn thương vĩnh viễn để lại sau khi điều trị bằng laser không? Các vết sẹo, bỏng da và những nguy cơ liên quan đến vấn đề tăng sắc tố da, vết thâm sau bắn laser sẽ như thế nào?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2248
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2150
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2081
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1768
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1556
Tin liên quan
Tác dụng và rủi ro của công nghệ vi sóng MiraDry trong điều trị hôi nách và chứng tăng tiết mồ hôi
Tác dụng và rủi ro của công nghệ vi sóng MiraDry trong điều trị hôi nách và chứng tăng tiết mồ hôi

Bài viết đánh giá về công nghệ vi sóng Miradry trong điều trị tăng tiết mồ hôi nách của Nhật

Có ứng dụng trên điện thoại nào giúp chữa trị mụn không?
Có ứng dụng trên điện thoại nào giúp chữa trị mụn không?

Liệu có những phần mềm nào sử dụng trên điện thoại thông minh, sử dụng ánh sáng xanh, đỏ để trị mụn không?

Chữa bênh trứng cá đỏ bằng cách tiêu diệt vi khuẩn trong ruột non
Chữa bênh trứng cá đỏ bằng cách tiêu diệt vi khuẩn trong ruột non

Có đến gần một nửa số bệnh nhân trứng cá đỏ (roacea) gặp phải một vấn đề về sức khỏe liên quan đến sự phát triển quá mức của các vi khuẩn ở ruột non, gọi tắt là SIBO.

Tỏi có chữa được mụn không?
Tỏi có chữa được mụn không?

Chúng ta thường thấy tỏi được xem như món vũ khí giúp xua đuổi ma quỷ. Thậm chí từ hàng trăm năm trước, tỏi còn được dùng để bảo vệ da khỏi tác hại của mụn. Vậy, nếu không có tỏi, da sẽ bị lũ “ma mụn” tấn công hay sao?

Bạn đã chọn được nơi điều trị mụn thích hợp chưa?
Bạn đã chọn được nơi điều trị mụn thích hợp chưa?

Gần như tất cả chúng ai ai cũng đã từng gặp vấn đề về mụn trong độ tuổi từ 8 – 18, và hầu hết đều tự trị mụn mà không cần đến những cơ sở về da liễu.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây