1

Máy phân tích da- bs chiêm quốc thái

Ngày nay tại nhiều thẩm mỹ viện, các spa y tế hay trung tâm thẩm mỹ đều cung cấp quy trình phân tích da miễn phí bằng cách sử dụng hệ thống Visia tiên tiến.
Máy phân tích da- bs chiêm quốc thái

Thiết bị camera công nghệ cao có kết nối với máy tính này có thể cung cấp cho bệnh nhân và bác sĩ cái nhìn toàn diện nhất về tình trạng da của bệnh nhân, xác định tỉ lệ nếp nhăn, lỗ chân lông, các tế bào bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, các đốm đồi mồi và vi khuẩn gây mụn có trong da. Thiết bị này cũng có thể phân tích quá trình lão hóa tự nhiên của da nếu không được can thiệp điều trị.

Hệ thống này đặc biệt có lợi cho quá trình kế hoạch điều trị riêng cho từng bệnh nhân, giúp xác định rõ các quy trình cần điều trị tại phòng khám và tại nhà, và quan trọng hơn là có thể theo dõi sự tiến triển của quá trình điều trị chăm sóc da.

Hệ thống phân tích da Visia là gì?

Visia là một thiết bị camera công nghệ cao, hiện đại có kết nối với máy tính, đánh giá và xem xét một cách toàn diện làn da của từng bệnh nhân với kết quả được biểu hiện trên màn hình máy tính.

Visia có thể cho bạn biết điều gì?

Visia có thể xác định tỉ lệ các nếp nhăn, các tế bào bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, tình trạng lỗ chân lông, các đốm đen, vi khuẩn gây mụn có trên da của bệnh nhân và dự đoán quá trình lão hóa tự nhiên của da nếu không được điều trị.

Lợi ích khi sử dụng hệ thống này?

Hệ thống phân tích da rất hữu dụng trong việc xác định hướng điều trị chuẩn xác, cả ở phòng khám và tại nhà, cho từng bệnh nhân và các vấn đề da liễu nhất định. Hệ thống này còn có thể giúp theo dõi tiến trình điều trị, chăm sóc da của bệnh nhân.,

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mang thai có thể tiêm PRP hoặc điều trị bằng laser CO2 phân tách không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 3111

Tiêm PRP và điều trị bằng laser CO2 có ảnh hưởng đến mẹ và bé không?

Nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini sau khi mang thai?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 622

Xin chào, tôi cao 1m57, nặng 49 kg. Da bụng tôi bị chảy xệ và cơ bụng bị xổ sau hai lần mang thai. Xin các bác sĩ cho lời khuyên nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini?

Mang thai có làm hư hỏng túi độn ngực không?

 7 năm trước
 11
 Đã xem 13228

Tôi đã phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ bằng đặt túi độn 15 tháng trước. Hiện tại tôi đang mang bầu, liệu điều này có ảnh hưởng và làm hư hỏng túi ngực của tôi không? Tôi đặt túi ngực dưới cơ nhưng tôi lo là sau khi mang thai và cho con bú ngực sẽ bị chảy xệ

Căng da mặt mini và căng da mặt toàn phần - cái nào tốt hơn?

 7 năm trước
 48
 Đã xem 4832

Căng da mặt mini nghe thật hấp dẫn đối với tôi. Giá rẻ hơn, ít xâm lấn hơn, có thể giúp khắc phục vùng da chảy xệ và cằm xị của tôi. Tại sao tôi lại có thể lựa chọn căng da mặt toàn phần? Lựa chọn nào sẽ tốt hơn?

Nhổ răng tiền hàm có gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ) không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1887

Sau một số buổi tư vấn về phương pháp niềng răng thì tôi được khuyên là nên nhổ đi bốn răng tiền hàm để điều chỉnh khớp cắn, khắc phục vấn đề khớp cắn sâu, răng mọc chen chúc và vẩu hai hàm. Nhưng một số thông tin trên mạng nói rằng việc nhổ răng tiền hàm sẽ gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ). Điều này có đúng không?

Tin liên quan
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?

Thuốc tránh thai có công dụng phổ biến là kiếm soát việc mang thai. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại thấy rằng khi dùng thuốc tránh thai, làn da của họ cũng có biến chuyển rõ rệt và việc dùng thuốc tránh thai đúng cách còn có thể trị được mụn tiền kinh nguyệt.

Khi các sản phẩm trị mụn phản tác dụng
Khi các sản phẩm trị mụn phản tác dụng

Đôi khi, ngay cả những sản phẩm trị mụn tuyệt vời nhất cũng có thể có tác dụng phụ gây hại cho da.

Khi việc diệt vi khuẩn gây mụn P.acnes phản tác dụng
Khi việc diệt vi khuẩn gây mụn P.acnes phản tác dụng

Nhiều sản phẩm chăm sóc da mụn được quảng cáo có thể diệt toàn bộ mầm mống vi khuẩn gây mụn P.acnes chỉ sau vài lần sử dụng.

Sử dụng phân tử hạt nano trong điều trị mụn trứng cá
Sử dụng phân tử hạt nano trong điều trị mụn trứng cá

Phân tử hạt nano là một khái niệm mới trong điều trị mụn và đang dần trở thành công cụ thu hút người mua của các hãng mỹ phẩm.

Tác dụng trị mụn của thuốc tránh thai
Tác dụng trị mụn của thuốc tránh thai

Nhiều phụ nữ nhận thấy rằng khi họ dùng thuốc tránh thai, da cũng đỡ mụn hơn. Tuy nhiên, đối với một số phụ nữ khác, thuốc tránh thai lại chỉ có tác dụng rất nhỏ lên làn da mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây