1

MÀU RĂNG TRẮNG LÓA HẾT THỜI, RĂNG NGẢ MÀU TỰ NHIÊN MỚI ĐANG THỰC SỰ LÊN NGÔI

MÀU RĂNG TRẮNG LÓA HẾT THỜI, RĂNG NGẢ MÀU TỰ NHIÊN MỚI ĐANG THỰC SỰ LÊN NGÔI

Trong vòng 5 năm trở lại đây, khi những nhu cầu cơ bản về ăn – mặc – nghỉ dưỡng đã chạm tới nhu cầu chi trả cao nhất thì xu hướng thẩm_mỹ_nha_khoa bắt đầu được số đông đón nhận như một làn sóng được dấy lên bởi những nghệ sĩ, doanh nhân, những người có sức ảnh hưởng..v..v.. không chỉ ở Việt Nam mà còn trên khắp các quốc gia trên thế giới.

 

shinbi 32

Đại đa số mặc định việc thẩm_mỹ_răng là mang đến một hàm răng thật trắng, thật đều và dĩ nhiên là trông càng khác xa những bộ răng tự nhiên khác thì càng đẹp. Tuy nhiên, những số liệu khảo sát về nhu cầu thẩm mỹ và hình thái răng thẩm mỹ gần đây có vẻ như đã có những minh chứng ngược lại về việc nhìn nhận thế nào là một hàm răng khỏe đẹp:

 

shinbi33

? 92,5% người Việt đều mắc các bệnh liên quan đến răng miệng và 100% trong số họ đều có những định nghĩa sai lầm về việc chăm sóc bảo vệ răng.

? 81% công nhận việc chăm sóc và tái tạo hàm răng là điều rất cần thiết không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn là các vấn đề liên quan tới sức khỏe.

? 72,5% cho rằng một hàm răng khỏe, thật tự nhiên với màu sắc phù hợp sẽ đẹp và thoải mái hơn rất nhiều, họ đã quá nhàm chán với việc sở hữu một hàm răng trắng được thẩm mĩ quá lộ liễu, không phù hợp với làn da Châu Á và trông chúng thật giả tạo.

?….v..v..
----------------------------------

??‍⚕️Dr. NGUYỄN VĂN HÒA – CEO SHINBI DENTAL chia sẻ:
“Tại Shinbi Dental, ngay từ khi làn sóng thẩm mỹ răng còn đang nhen nhóm bởi một số ít tầng lớp thượng lưu, tôi đã luôn tư vấn khách hàng của mình về việc thẩm mỹ răng sứ dựa trên sự tự nhiên và hơn hết là mang đến sự an toàn cho họ. Thời điểm đó, việc không đồng tình với quan niệm “càng trắng - càng đẹp” đã làm phiền lòng một số khách hàng, họ bỏ đi và đại đa số một thời gian sau đều quay lại để khắc phục những vấn đề như viêm lợi, nhai yếu, rụng răng đột ngột, hay đơn giản là ê buốt do làm răng tại những cơ sở không uy tín, hoặc các cơ sở đó không tư vấn mà chỉ chiều theo mong muốn của khách hàng bất chấp hậu quả…”
-----------------------------------

VẬY,
❓ Nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng ảnh hưởng tới tâm lý và sức khỏe?!

❓ Nếu bạn cảm thấy tự ti vì hàm răng của mình chưa được đều, đẹp và sáng?!

❓ Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị uy tín tận tâm chuyên nghiệp với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao giải quyết cho mình mọi nỗi lo trên?!

Đến với Shinbi, luôn có giải pháp dành cho riêng bạn!
----------------------------------

VIỆN CÔNG NGHỆ NHA KHOA THẨM MỸ SHINBI

☎️Hotline: 1900 0215

?Website: http://shinbi.vn/

?Địa chỉ: 33 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

⏰Giờ làm việc: 8h30 – 19h các ngày trong tuần

?Email: Info@shinbi.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bao lâu sau khi tẩy trắng răng có thể ăn các loại thực phẩm làm răng ngả màu?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 4840

Sau khi răng được tẩy trắng bằng biện pháp chuyên nghiệp, khi nào thì tôi có thể ăn các loại thực phẩm sẫm màu trở lại?

Mặt dán sứ Veneer có khiến răng mất tự nhiên không?

 6 năm trước
 14
 Đã xem 1650

Tôi đang tìm hiểu phương pháp dán sứ veneer, vì thấy được nhiều phòng khám nha khoa quảng cáo và có nhiều người cũng đi làm. Liệu dán sứ veneer có làm răng trông bị giả không?

Sau khi đã dán sứ veneer thì còn có thể tẩy trắng răng không?

 6 năm trước
 10
 Đã xem 1790

Tôi có một vài chiếc răng đã được dán sứ, liệu tôi có thể tẩy trắng cho các răng còn lại mà không ảnh hưởng đến mặt dán sứ không? Việc tẩy trắng có gây hại cho mặt dán sứ không?

Các sản phẩm tẩy trắng răng có tác dụng với răng sứ và miếng trám không?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1606

Liệu có thể tẩy trắng răng khi đã bọc răng sứ hoặc trám răng không?

Quá trình bọc răng sứ mất bao nhiêu thời gian?

 6 năm trước
 11
 Đã xem 3799

Theo tôi biết thì bọc răng sứ cần 2 buổi hẹn. Buổi đầu tiên là chuẩn bị răng, và buổi thứ 2 là lắp răng. Vậy cần bao nhiêu thời gian để chuẩn bị răng, lấy khuôn răng, lắp răng giả tạm thời và lắp răng sứ vĩnh viễn trong quy trình thẩm mỹ này?

Video có thể bạn quan tâm
RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP 04:59
RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP
Răng ố vàng là câu chuyện không của riêng ai, đặc biệt là những bạn có thói quen sử dụng thực phẩm có màu hay ít lấy cao răng.? Răng ố vàng khiến...
 4 năm trước
 1311
[CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng [CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng 01:19
[CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng
xinh đẹp nhằm khắc phục tình trạng:- Răng ố vàng- Hình thể răng chưa đẹp- Cung hàm hơi quặp vào trong.— — — — — — — — — — — — —...
 4 năm trước
 1151
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc. Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc. 02:00
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc.
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc.- Cung răng hoàn hảo.- Màu sắc răng trắng sáng tự nhiên.- Không đau, không ê buốt.-...
 4 năm trước
 1112
case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay 00:27
case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay
● Điểm ưu việt khi tẩy trắng răng với LASER LIGHTWALKER FOTONA chỉ có tại Nha khoa Dr Hùng WorldWide:✔ Tẩy trắng răng với công nghệ Laser hàng...
 4 năm trước
 1090
MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG 00:38
MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG
 Khác với các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà thông thường, tẩy trắng răng bằng máng kết hợp với sự theo dõi và hướng dẫn của bác sĩ nha khoa,...
 4 năm trước
 991
Tin liên quan
Cần chuẩn bị gì khi kết thúc quá trình niềng răng?

Khi niềng răng thì cuối cùng sẽ có một người quá trình nắn chỉnh răng hoàn thành và bạn có thể được tháo toàn bộ các mắc cài và dây cung khỏi răng. Vậy bạn có bao giờ tự hỏi những gì sẽ diễn ra khi tháo niềng và nhiều tháng sau đó không?

Niềng răng có gây ra các đốm trắng trên răng không?
Niềng răng có gây ra các đốm trắng trên răng không?

Niềng răng là cách hiệu quả để có được một nụ cười đẹp hơn. Tuy nhiên, một số người sau khi tháo niềng lại cảm thấy thất vọng với kết quả họ có được vì răng xuất hiện những đốm trắng khó coi.

Có thể niềng răng khi đang mang thai không?
Có thể niềng răng khi đang mang thai không?

Nhiều phụ nữ muốn tranh thủ thời gian mang bầu để niềng răng nhưng lại băn khoăn không biết điều này có ảnh hưởng gì hay không. Dưới đây là tổng hợp một số thắc mắc phổ biến.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Ghép xương ổ răng
Ghép xương ổ răng

Ghép xương ổ răng được thực hiện sau khi mất răng hoặc nhổ răng được gọi là sự bảo tồn ổ răng

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây