1

"MẮT THẨM MỸ" CỦA BÁC SĨ LÀ YẾU TỐ QUAN TRỌNG TRONG THẨM MỸ NHA KHOA

"MẮT THẨM MỸ" CỦA BÁC SĨ LÀ YẾU TỐ QUAN TRỌNG TRONG THẨM MỸ NHA KHOA

Tình huống lâm sàng này là một minh chứng rõ nét cho nhận định trên: Xem thêm bọc răng sứ

✦ Trước khi đến Peace Dentistry, khách hàng đã từng bọc răng sứ tại MỘT NHA KHOA KHÁC với một chi phí cũng không nhỏ. Tuy nhiên, chị hoàn toàn chưa ưng ý về tính thẩm mỹ. Cụ thể: màu răng quá trắng, đục màu và thiếu tự nhiên, hình thể răng ngắn; Form răng và màu răng chưa có hài hòa với khuôn miệng, khuôn mặt, màu da... Tất cả những vấn đề đó làm cho nụ cười của chị thiếu tự nhiên, kém thẩm mỹ và như chị nói "trông rất giả".

Rõ ràng, nguyên nhân chính dẫn đến kết quả như vậy thuộc về năng lực của bác sĩ điều trị, mà cụ thể hơn là "con mắt" thẩm mỹ chưa tốt, làm răng sứ một cách "khuôn mẫu", "công nghiệp". Và khá đáng tiếc, đây là tình trạng đang phổ biến trong ngành nha khoa.

✦ Tại Peace Dentistry, bác sĩ đã có những thăm khám rất kỹ, ghi nhận kỹ các đặc trưng trên khuôn mặt khách hàng (khuôn miệng, đường cười, nướu, màu da, môi...). ĐẶC BIỆT, bác sĩ đã thảo luận kỹ với khách hàng về: mong muốn về nụ cười, "gu" thẩm mỹ hàng ngày, thói quen trang điểm, nghề nghiệp, tính cách.... Từ những ghi nhận đó, giúp bác sĩ chọn cho Chị khách hàng một phong cách nụ cười (với form răng, màu răng) phù hợp nhất với cá nhân khách hàng. Nói một cách nôm na là "thiết kế nụ cười" theo cá nhân.

Và kết quả của việc tập trung vào khách hàng, sử dụng vật liệu tốt và quan trọng nhất là "con mắt" thẩm mỹ tốt đã giúp bác sĩ thiết kế cho khách hàng một nụ cười ưng ý với sự gợi cảm, trẻ trung, tự nhiên và hiện đại... một nụ cười mà bản thân khách hàng cảm thấy mãn nguyện và tự tin.

👉 TÓM LẠI: Trong thẩm mỹ nha khoa nói chung, thẩm mỹ răng sứ nói riêng, "con mắt" thẩm mỹ của bác sĩ là yếu tố cực kỳ quan trọng và đây cũng là một yếu tố thể hiện rõ năng lực của bác sĩ.

👩‍⚕️‍👨‍⚕️ Để tư vấn chuyên sâu, đặt hẹn với các bác sĩ chuyên gia của Peace Dentistry, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh: 

💬 Inbox Fanpage

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

🌐 Website: https://nhakhoapeace.vn/

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm Juvederm làm quầng thâm dưới mắt nghiêm trọng hơn

 5 năm trước
 5
 Đã xem 6388

Tôi 20 tuổi nhưng có quầng thâm rất đậm dưới mắt. Tôi đã tiêm filler Juvederm vì bác sĩ nói rằng quầng thâm là do mắt nằm quá sâu và vùng tối dưới mắt thực chất là cơ do lớp da bên trên quá mỏng. Tuy nhiên, sau khi tiêm, vùng dưới mắt của tôi bị bầm tím và sưng rất nặng. Bác sĩ cam đoan hiện tượng này sẽ hết nhưng đã 3 tháng rồi mà quầng thâm vẫn còn tối màu hơn cả lúc trước khi tiêm. Giờ tôi còn có cả bọng mắt. Làm thế nào để khắc phục vấn đề này?

Tôi cắt mí nay đã được 1,5 tháng nhưng phần mí trên của tôi bị thâm đen lại, đổi màu so với phần da của tôi và khoé mắt trong bên phải của tôi bị cắt dài tay vào trong hơn nên bây giờ mặt tôi nhìn lệch sang trái. Vậy có cách nào thu gọn lại khoé mắt

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1784

Tôi cắt mí nay đã được 1,5 tháng nhưng phần mí trên của tôi bị thâm đen lại, đổi màu so với phần da của tôi và khoé mắt trong bên phải của tôi bị cắt dài tay vào trong hơn nên bây giờ mặt tôi nhìn lệch sang trái. Vậy có cách nào thu gọn lại khoé mắt trong và khôi phục màu da mí mắt không bác sỹ?

Sau khi hút mỡ bằng laser Smartlipo phải quấn băng ép, nịt bụng trong bao lâu?

 6 năm trước
 13
 Đã xem 2837

Tôi đã thực hiện hút mỡ Smartlipo cách đây một tuần, mọi thứ thật tuyệt vời và đang hồi phục khá ổn, nhưng hơi khó chịu vì phải quấn băng ép. Tôi sẽ phải quấn trong bao lâu?

Nếu chỉ mang vớ nén y khoa trong 2 ngày sau tiêm xơ tĩnh mạch thì có sao không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1557

Tôi đã tiêm xơ tĩnh mạch vào tuần trước và được hướng dẫn là đeo băng thun hoặc vớ nén sau khi điều trị. Tôi chỉ đeo được trong 2 - 3 ngày vì tôi còn phải đi làm. Nếu như vậy thì có ảnh hưởng gì không?

Phải mặc quần định hình trong bao lâu sau khi đặt túi độn mông?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2325

Chào bác sĩ, nâng mông bằng túi độn thì sẽ phải mặc quần định hình trong bao lâu? Và sau phẫu thuật nằm nghiêng có được không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7920
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5189
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2655
Tin liên quan
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú

Khi nhắc đến ung thư chúng ta thường nghĩ đến phẫu thuật, thuốc men, bệnh tật và nỗi sợ hãi về những điều chưa biết rõ. Hầu hết những người không trải qua điều trị ung thư và hồi phục đều không nghĩ đến đến việc điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị, truyền hóa chất có thể sẽ khiến bạn trông hốc hác vì giảm cân quá mức, các loại thuốc khác có thể gây ra một số vấn đề về da.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Laser và ánh sáng trong điều trị thẩm mỹ da - bài đọc chuyên sâu
Laser và ánh sáng trong điều trị thẩm mỹ da - bài đọc chuyên sâu

Tìm hiểu về laser và máy ánh sáng trong điều trị các vấn đề da liễu và thẩm mỹ da

Hyaluronic acid và các ứng dụng trong mỹ phẩm và thẩm mỹ
Hyaluronic acid và các ứng dụng trong mỹ phẩm và thẩm mỹ

Hyaluronic acid được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và thẩm mỹ

Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt
Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt

Đôi mắt vốn được mệnh danh là cửa sổ tâm hồn, nơi gói trọn những xúc cảm trong tâm hồn cô gái.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây