1

MẶT DÀY MỠ, CÁNH MŨI BÈ - LÀM SAO CẢI THIỆN?

MẶT DÀY MỠ, CÁNH MŨI BÈ - LÀM SAO CẢI THIỆN?

Gương mặt quá to tròn, cộng với chiếc mũi to bè là nguyên nhân khiến chị khách phiền muộn, mất tự tin trong cuộc sống.

? Sau khi được ekip DIVA hoàn thành phẫu thuật điều chỉnh toàn thể gương mặt chị chia sẻ rằng chị thấy gương mặt mình nhẹ nhõm hẳn đi. Phẫu thuật thoải mái, khỏe khoắn chứ không đau. Dù các dịch vụ thẩm mỹ thực hiện cho chị dài thòng như đập đi xây lại vậy đó: Xem thêm cấy mỡ tự thân

✅ Giảm mỡ mặt

✅ Tách mỡ má trong

✅ Cấy mỡ coleman trán, thái dương, cằm

✅ Nâng mũi sline ghép sụn tự thân

✅ Cắt cánh mũi

✅ Cắt mắt trên

✅ Botox hàm, đuôi mắt, gian mày

Sau thẩm mỹ chị khách rất hài lòng với gương mặt mình, đặc biệt nụ cười, sự vui vẻ luôn hiện hữu. ??

? Nếu bạn cũng đang buồn phiền về gương mặt quá nặng nề, nhiều mỡ, hay sở hữu chiếc mũi thấp, thô kệch làm gương mặt kém thu hút. IB ngay để DIVA tư vấn giải pháp khắc phục nhé!

❗️Quý khách hàng đến khám vui lòng đặt lịch trước để được phục vụ tốt nhất.❤️

THẨM MỸ DIVA – THẨM MỸ CỦA SỰ CÂN ĐỐI

? DIVA chỉ có duy nhất 1 cơ sở chính:

? 107E Trương Định, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bốn tuần sau hút mỡ cánh tay và đang bị tụ dịch, có điều tôi không thấy có chút cải thiện nào sau hút mỡ thì có bình thường không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 727

Đã bốn tuần sau khi tôi làm hút mỡ ở cánh tay mà vẫn không thấy chút tiến triển gì. Tôi rất thất vọng, dù đã chọn một bác sĩ có chứng chỉ và được đánh giá cao. Tôi bị tụ dịch ngay sau phẫu thuật. Tôi bắt đầu thấy chán nản và hối hận tại sao lại làm hút mỡ, trên hết tôi sợ sẽ xuất hiện biến dạng thẩm mỹ. Cánh tay tôi trông còn đẹp hơn trước khi hút mỡ. Hiện tại mục tiêu chính của tôi là loại bỏ dịch tụ. Nhưng đến khi nào thì có thể nhìn thấy kết quả cuối cùng của hút mỡ? Không thấy kết quả gì sau 4 tuần thì có bình thường không?

So sánh hút mỡ bằng laser và hút mỡ truyền thống ở vùng cánh tay và eo

 6 năm trước
 9
 Đã xem 1695

Tôi cao 1m58 và nặng 50kg, người Châu Á. Tôi đã thực hiện hút mỡ bằng phương pháp thông thường ở cánh tay cách đây vài năm và vẫn chưa thực sự nhận thấy kết quả. Liệu hút mỡ bằng phương pháp Smartlipo ở vị trí này và vùng eo có tốt hơn không, kết quả và thời gian hồi phục sẽ như nào? Tôi nhớ thời gian hồi phục trước đó rất khủng khiếp và không bao giờ muốn lặp lại.

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1235

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

VASER hay Smartlipo hút mỡ cho vùng cánh tay- cái nào tốt hơn?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1153

Năm nay tôi 33 tuổi, luôn không tự tin với cánh tay của mình. Tôi đã tham vấn ý kiến bác sĩ và họ cung cấp quy trình hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER cho tôi. Trước đó tôi chưa bao giờ nghĩ đến kỹ thuật này, vẫn nghĩ nó mới và không bao giờ nghĩ mình sẽ thực hiện. Ngày kiểm tra trước phẫu thuật và ngày phẫu thuật của tôi đã được lên lịch hết cả rồi. Sau khi đọc các thông tin ở đây tôi lại băn khoăn không biết liệu VASER có phải là phương pháp tốt nhất cho tôi không. Bây giờ tôi lại nghĩ đến hút mỡ bằng laser Smartlipo. Tôi có gửi kèm theo một số ảnh để các bác sĩ dễ dàng giải đáp hơn. Làm ơn tư vấn cho tôi.

Da bị chùng nhão và có nếp nhăn sau khi hút mỡ VASER. Làm sao để cải thiện?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 3477

Đã 6 tháng sau khi hút mỡ và da của tôi bị chảy xệ và có các nếp nhăn. Cách nào tốt nhất để xử lý tình trạng này, tôi không muốn phải thực hiện một quy trình phẫu thuật căng da bụng. Tôi đã có 8 buổi điều trị chứng sần vỏ cam Endermologie và một vài liệu trình matxa lưu dẫn hệ bạch huyết. Có phương pháp nào khác có thể loại bỏ được làn da chùng nhão này và giúp bụng tôi trông mịn mượt hơn không, tôi không muốn hút mỡ nữa và cũng không muốn một vết sẹo từ phẫu thuật căng da bụng. Tôi đã đề cập với bác sĩ thẩm mỹ trước đó nhưng ông ấy bảo cần đợi ít nhất 1 năm để xem kết quả đầy đủ - tuy nhiên tôi tự ý thức được tình trạng của mình và cảm thấy cần can thiệp để có được kết quả tốt hơn.

Video có thể bạn quan tâm
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới 01:22
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới
Bs Nhơn sử dụng 1 lượng mỡ hút ra từ cánh tay (đã qua xử lý) cấy lên vùng trũng mi mắt dưới, giúp làm đầy vùng mi mắt dưới, phần viền mi dưới biến...
 5 năm trước
 3473
Cấy mỡ lên vùng thái dương Cấy mỡ lên vùng thái dương 07:35
Cấy mỡ lên vùng thái dương
Trước PT: 2 vùng thái dương tóp, lõm xuống làm khuôn mặt mất cân đối. Bs lấy mỡ tự thân của KH ở các vùng dư mỡ, sau đó xử lý lấy các tế bào mỡ tinh...
 5 năm trước
 3282
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY 04:50
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY
Sử dụng mỡ được lấy từ chính cơ thể đảm bảo an toàn, không bài xích, giữ được kết quả cấy mỡ lâu dài.- Vùng mặt, thái dương, má, rãnh cười hốc hác-...
 2 năm trước
 2464
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút 01:52
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút
?? Cấy Mỡ Bio Nano , sự lựa chọn lí tưởng phù hợp mọi lứa tuổi -100% hiệu quả??Tại Dr Minh Phạm 108 cam kết...
 3 năm trước
 2389
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười 02:02
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười
Cải thiện hoàn toàn những vùng lõm, hốc hác trên gương mặt bằng p/p Cấy mỡ tự thân tại trung tâm bs Đỗ Quang Khải.So sánh thấy sự thay đổi hoàn toàn...
 3 năm trước
 2155
Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt. Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt. 11:33
Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt.
Mời cả nhà theo dõi quá trình bơm mỡ của bác sĩ nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.
 4 năm trước
 2103
Tin liên quan
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện tình trạng mụn bao gồm ngủ đủ giấc, thay đổi chế độ ăn, rửa mặt 2 lần mỗi ngày...

Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm
Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm

Bạn đã bao giờ nói không với sản phẩm chăm sóc da nói chung hoặc kem dưỡng ẩm nói riêng đơn giản bởi vì nó chứa các loại dầu tự nhiên?

Cải thiện kết quả hút mỡ bằng kết hợp với một số quy trình
Cải thiện kết quả hút mỡ bằng kết hợp với một số quy trình

Bạn muốn thoát khỏi mỡ thừa và có được một diện mạo mỏng manh, thon thả hơn. Hút mỡ có thể giúp bạn. Nhưng bản thân hút mỡ là một quy trình khá hạn chế.

6 vùng trên cơ thể có thể cải thiện nhờ hút mỡ
6 vùng trên cơ thể có thể cải thiện nhờ hút mỡ

Con người có xu hướng tích mỡ ở các vùng khác nhau trên cơ thể. Trong khi vấn đề của người này có thể là tích mỡ ở bụng, nhưng người khác lại có mỡ thừa ở hông hoặc đùi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây