1

MÁNG HƯỚNG DẪN PHẪU THUẬT GUIDELINE: HỖ TRỢ PHẪU THUẬT ĐẶT TRỤ IMPLANT CHÍNH XÁC THEO 3 CHIỀU KHÔNG GIAN

MÁNG HƯỚNG DẪN PHẪU THUẬT GUIDELINE: HỖ TRỢ PHẪU THUẬT ĐẶT TRỤ IMPLANT CHÍNH XÁC THEO 3 CHIỀU KHÔNG GIAN

Không thể phủ nhận rằng, phẫu thuật Implant là phương án tốt nhất dành cho những người mất răng. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn có thể tiềm ẩn nhiều biến chứng rủi ro xuất phát từ việc đặt trụ không chính xác.

➖ Khi đặt trụ implant, bác sĩ phải khoan vào trong xương hàm, như vậy, nếu mũi khoan đi sai hướng, có thể làm tổn thương các cấu trúc này, từ đó gây ra các biến chứng nguy hiểm đến bệnh nhân.

➖ Khoan đặt trụ không chính xác có thể khiến chân implant đi lệch ra khỏi xương, khoan vào các chân răng bên cạnh, để lại di chứng.

👉 Do đó, bên cạnh việc lựa chọn trụ implant chất lượng, đặt trụ sao cho chính xác là yếu tố vô cùng quan trọng với 1 case cấy ghép Implant thành công.

🔰 Đây cũng chính là lý do máng hướng dẫn phẫu thuật GuideLine ra đời với những ưu điểm vượt trội giúp bác sĩ phẫu thuật đặt trụ chính xác theo 3 chiều không gian:

✅ An toàn tuyệt đối.

Guideline đảm bảo trong quá trình khoan mũi khoan không bị lệch, không bị khoan quá nông hay quá sâu, nhờ đó chặn đứng các biến chứng do việc lệch mũi khoan gây nên.

✅ Đảm bảo răng implant bền vững, ổn định và thẩm mỹ hơn.

Việc đặt implant được đặt đúng độ sâu sẽ giúp thiết lập lại mô nha chu, thiết lập hàng rào sinh học, khiến cho răng implant bền hơn và đẹp hơn.

✅ Hỗ trợ quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh hơn, nhẹ nhàng và ít đau hơn.

Khi sử dụng Guideline, vị trí cắm implant đã được định vị ngay trên máng. Do đó, bác sĩ sẽ không cần lật vạt lợi quá rộng. Đồng thời, quá trình khoan cũng không mất thời gian ngắm điều chỉnh.

=> Nhờ đó, quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn, ít sưng đau và chảy máu hơn khi so sánh với phương pháp đặt trụ dựa vào kinh nghiệm và cảm giác tay (freehand).

💯 Hiện nay, Nha khoa Lạc Việt Intech là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ DCT kết hợp máng hướng dẫn phẫu thuật trong quy trình trồng răng implant.

🧑‍⚕️👩‍⚕️Tính đến thời điểm hiện tại, đội ngũ chuyên gia trồng răng implant đã thực hiện thành công hơn 1000 ca lâm sàng mỗi năm với sự hỗ trợ của giải pháp trồng răng implant cá nhân hóa DCT gồm 4 thành phần: Máng hướng dẫn phẫu thuật, Trụ lành thương, Trụ phục hình và răng sứ cá nhân hóa may đo riêng biệt cho từng người.

➖ Chúng tôi tự hào có thể mang đến cho người mất răng kết quả trồng răng implant thành công, đảm bảo đủ 3 yếu tố: AN TOÀN, BỀN VỮNG, THẨM MỸ.

♻ Giải pháp trồng răng implant DCT

✅ Một Lần Trồng Răng, An Tâm Trọn Đời

✅ Khắc phục hoàn toàn những yếu điểm của công nghệ cũ

NHA KHOA LẠC VIỆT INTECH - DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ

🌎 Website: https://lacvietdental.vn

Hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech:

◾ Hà Nội:

Số 168 đường Láng, Đống Đa

Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng,

Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy

◾ Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, P.Hồng Sơn, TP.Vinh

◾ Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm chất làm đầy có ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật căng da mặt không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1307

Nếu như tiêm các chất làm đầy như là Restylane vào bên trong mí mắt trên thì có ảnh hưởng gì đến việc phẫu thuật căng da mặt mini hoặc căng da cổ sau này không?

Niềng răng chỉnh sửa khớp cắn và có thể giúp tôi không phải phẫu thuật hàm không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1031

Tôi đã mút ngón tay suốt 24 năm và vẫn đang cố gắng dừng lại. Thực sự mong muốn các kết quả tốt nhất, nhanh nhất có thể và cũng là một phương pháp giúp tôi không phải phẫu thuật hàm.

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 4441

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không? Nhờ bác sĩ tư vấn dùm, tôi cảm ơn ạ.

Hở mi: Có thể phẫu thuật mí mắt lần thứ 4 để chỉnh sửa không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 1208

Chào bác sĩ, tôi đã cắt mí và sau đó lại chỉnh sửa thêm 2 lần nữa. Lần sửa cuối cùng là để chỉnh sẹo và làm cho mắt mở rộng hơn. Mắt sau sửa cũng đẹp hơn, nhưng sau đó mắt trái lại không thể nhắm kín vào ban đêm, lúc nào cũng hở khi ngủ. Tôi đến một bác sĩ khác để kiểm tra, anh ấy nói bị như vậy là do loại bỏ quá nhiều cơ ở góc trên bên mí trái và cũng có thể là do vết sẹo. Tôi thực sự rất chán nản, bây giờ lại còn bị khô mắt nữa. Từ lần chỉnh sửa cuối cùng đến bây giờ đã được 2 năm rồi, liệu bây giờ tôi có nên phẫu thuật tiếp để sửa tiếp không?

Vết mổ bị lõm có phải do co thắt bao xơ không, liệu tôi có phải phẫu thuật chỉnh sửa không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 1630

Tôi mới phẫu thuật đặt túi độn ngực được 7 tuần. Túi độn là loại silicone và được đặt dưới cơ. Tôi bị chảy máu ở ngực trái vào buổi tối hôm phẫu thuật, sau đó phải phẫu thuật lần 2 và đặt ống dẫn lưu. Ngực bên đấy lành lại rất nhanh, túi độn đã dịch chuyển xuống và ngực mềm hơn sau 3 tuần. Bây giờ ngực phải bị cao hơn nhưng không cứng. Tôi có sờ thấy vài cục cứng, đặc biệt là ở vị trí vết mổ. Ngoài ra tôi còn sờ thấy một vùng phẳng ở chỗ vết mổ dưới quầng vú và khi cúi xuống thì vết mổ bị lõm vào. Tôi lo là mình bị co thắt bao xơ. Hiện giờ tôi vẫn đang mát-xa siêu âm 2 lần một tuần và đã được 3 buổi rồi.

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2446
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2343
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 5 năm trước
 2272
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1906
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 4 năm trước
 1701
Tin liên quan
Hướng dẫn cơ bản về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Hướng dẫn cơ bản về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Bụng nhô, bụng to, da chùng nhão chảy xệ...phù hợp với phẫu thuật tạo hình thành bụng

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Giải mã xu hướng phẫu thuật mở rộng góc mắt
Giải mã xu hướng phẫu thuật mở rộng góc mắt

Mở rộng góc mắt là gì mà giới trẻ lại đua nhau săn lùng đến vậy?

Kích mắt dài bằng phẫu thuật mở góc mắt ngoài: nên hay không?
Kích mắt dài bằng phẫu thuật mở góc mắt ngoài: nên hay không?

Đôi mắt to tròn là điểm thu hút đặc biệt giúp tạo dấu ấn cũng như thiện cảm với mọi người xung quanh.

Tổng hợp các biến chứng có thể xảy ra khi phẫu thuật chỉnh hình hai hàm
Tổng hợp các biến chứng có thể xảy ra khi phẫu thuật chỉnh hình hai hàm

Các biến chứng thường gặp có thể xảy ra trong phẫu thuật chỉnh hình hàm bao gồm các vấn đề về khớp thái dương hàm, suy giảm thị lực, các vấn đề về thần kinh, hoại tử xương, nhiễm trùng,...

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây