1

MÁCH BẠN CÁCH GIẢI QUYẾT NỤ CƯỜI KHÔNG ĐẸP VÌ.. CÓ RÃNH CƯỜI

MÁCH BẠN CÁCH GIẢI QUYẾT NỤ CƯỜI KHÔNG ĐẸP VÌ.. CÓ RÃNH CƯỜI

Cười là biểu hiện tự nhiên của niềm vui và hạnh phúc nhưng nụ cười với một chiếc rãnh cười sâu thì không phải là một niềm vui. Thanh xuân qua đi khiến rãnh mũi má có thể trở nên đậm hơn và dài hơn, khiến khuôn mặt trông già hơn tuổi thực.

✨ Những phương pháp làm đầy rãnh cười hiện nay đang trở thành lựa chọn phổ biến để tái tạo vẻ tươi trẻ và thanh xuân cho khuôn mặt bạn. Ba phương pháp cải thiện rãnh cười phổ biến được biết đến bao gồm: tiêm Filler, cấy mỡ rãnh cười và độn rãnh cười.

✅ Đầu tiên, tiêm Filler rãnh cười là một phương pháp đơn giản nhất vì không mang tính chất xâm lấn. Với việc sử dụng filler chứa axit hyaluronic, tiêm Filler rãnh cười có thể điều chỉnh và làm đầy rãnh cười một cách tinh tế, tạo sự cân đối và trẻ trung cho khuôn mặt. Quy trình này thực hiện nhanh chóng và thời gian hồi phục chỉ trong 24 giờ.

✅ Cấy mỡ rãnh cười phức tạp hơn một chút khi phương pháp này cần phải có phần mỡ được lấy từ bộ phận khác trên cơ thể. Bác sĩ sẽ chắt lọc các tế bào mỡ khỏe mạnh để tiêm cấy vào rãnh cười, vừa làm đầy rãnh cười, vừa giữ được hiệu quả lâu hơn tiêm Filler.

✅ Cuối cùng, chúng ta có phương pháp độn rãnh cười - một phương pháp hiệu quả và lâu dài. Độn rãnh cười là phẫu thuật trực tiếp đặt miếng độn bằng silicon vào cùng rãnh cười của bạn, nhờ vậy mà kết quả phẫu thuật được giữ lâu dài. Tuy nhiên, do đây là phẫu thuật xâm lấn nhiều nên bạn cần 3-6 tháng để vùng phẫu thuật được hồi phục hoàn toàn.

🔺 Phương pháp đa dạng là thế, nhưng chọn lựa giữa độn rãnh cười, cấy mỡ hay tiêm Filler rãnh cười còn tùy thuộc vào mong muốn và tình trạng cụ thể của mỗi người. Trước khi quyết định, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để có được lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé.

𝐓𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐦𝐲̃ 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐂𝐡𝐚𝐫𝐦𝐢𝐧𝐠

🏥 57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu sau cắt mí đến khi cười đường mí bị rãnh cười song song đuôi cười của mắt có sửa được không?

 2 năm trước
 0
 Đã xem 694

Mắt em đã cắt được một thời gian. Chỉ hơn 1 tuần là ổn định không sưng tím gì. Nhưng khi cười đuôi mí mắt bị thành rãnh cười rõ nét chạy song song đuôi cười của mắt nên nhìn rất kỳ cục. E đã hỏi bên viện e sửa nhưng bên đó báo đó là do cơ mắt. E không muốn để nó bị như vậy nên mong muốn sửa lại.

Cách tốt nhất để điều trị má xệ, rãnh cười sâu và dải thừng cổ là gì?

 2 năm trước
 7
 Đã xem 1804

Tôi muốn chỉnh sửa phần dưới mặt, má chảy xệ và rãnh cười. Tôi tin nguyên nhân là do tuổi tác và tôi đã trải qua quá trình sinh nở vào năm 2006, khi đó tôi tăng cân chủ yếu ở mặt và bụng. Tôi 44 tuổi, gầy, chăm thể thao. Một bác sĩ phẫu thuật đã đề nghị thực hiện căng da giữa mặt, căng da cổ vùng chính diện kèm hút mỡ cổ và hút “miếng mỡ” phía trên xương gò má của tôi. Những quy trình trên có phải là cách tốt nhất/tiêu chuẩn hiện tại để làm căng mịn gương mặt và đường quai hàm của tôi không?

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1872

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Đây có phải là sưng tấy không, hay là mỡ thừa còn sót lại hay kết quả cuối cùng?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 1874

Đã được 2 tháng kể từ khi tôi thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER ở bụng, loại bỏ 700ml mỡ thừa. Tôi cao 1m75, nặng 70kg. Tôi đã hỏi bác sĩ xem phần vạt véo được đó là sưng tấy hay là mỡ, bác sĩ nói không bị sưng nhiều, đó là da thừa do quá trình sinh con và tình trạng cơ bụng bị sổ, tách. Đối với tôi thì dường như đó là mỡ. Số đo trước/sau khi phẫu thuật của tôi là: eo 33/33, mông 35/35, bụng 38/36. Liệu tôi có hi vọng đạt được kết quả tốt hơn không?

Cười có khiến silicone nâng mũi bị lệch không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 7914

Chào bác sĩ, 4 tuần trước tôi đã thực hiện nâng mũi (sau 1 tuần thì được cắt chỉ). Bác sĩ có dặn tôi không được biểu cảm các nhóm cơ mũi – miệng quá mức trong 4 – 5 năm tuần sau do sợ làm lệch vật liệu độn. Nhưng thi thoảng tôi có buồn cười và cười không kiểm soát được và mới đây phát hiện mũi có vẻ hơi lệch về hướng trước kia nó từng bị lệch. Liệu có phải là do tôi cười không? Tôi đặt goretex, silicone ở sống mũi và sụn tự thân ở đầu mũi.

Video có thể bạn quan tâm
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT 00:40
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT
Bạn Thanh Lan vốn sở hữu gương mặt khá xinh xắn, tuy nhiên dáng mũi thấp võng và đầu mũi ngắn khiến tổng thể kém thu hút. Vì vậy, bạn đã từng tìm đến...
 1 năm trước
 4820
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT 04:08
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT
Sử dụng kỹ thuật tiêm MD Dynamic codes, là một sự tiến bộ vượt bậc trong việc trẻ hoá không phẫu thuật. Mang lại kết quả nhanh chóng, tức thì, và hầu...
 4 năm trước
 3872
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? 06:00
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết?
Dấu hiệu nhận biết tiêm filler bị lỗi
 5 năm trước
 3704
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam 10:07
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam
 ▶Bình luận/Nhắn tin để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ tiêm filler!!
 4 năm trước
 3434
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? 09:20
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler?
Bạn đang cân nhắc giữa filler và mỡ tự thân để làm đầy khuôn mặt. Bs Thảo sẽ chỉ ra cho bạn ưu nhược điểm của mỗi phương pháp và bạn có thể tìm được...
 5 năm trước
 3416
Tin liên quan
Cách Tạo Khóe Môi Cười: Quy Trình Và Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua
Cách Tạo Khóe Môi Cười: Quy Trình Và Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua

Cách tạo khóe môi cười được thực hiện với quy trình như thế nào? Những đối tượng nào phù hợp để thực hiện. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Cười lệch, cười không tự nhiên sau tiêm botox thon gọn hàm
Cười lệch, cười không tự nhiên sau tiêm botox thon gọn hàm

Cười lệch, cười không tự nhiên hay không thể cười rộng hết cỡ là những biến chứng liên quan đến nụ cười phổ biến nhất ở bệnh nhân sau tiêm botox thon gọn hàm.

Cách giữ làn da nhạy cảm của bạn luôn dịu và không gặp vấn đề
Cách giữ làn da nhạy cảm của bạn luôn dịu và không gặp vấn đề

Như bạn đã biết, da nhạy cảm là loại da dễ gặp phải nhiều vấn đề về da, từ mụn trứng cá và bệnh trứng cá đỏ đến hiện tượng châm chích hay kích ứng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây