1

Mặc dù dáng mũi cũng không đến nỗi nhưng vùng trũng giữa mũi và trán quá sâu, khiến cho trán "đứt mối tơ duyên" với phần còn lại trên khuôn mặt.

Mặc dù dáng mũi cũng không đến nỗi nhưng vùng trũng giữa mũi và trán quá sâu, khiến cho trán "đứt mối tơ duyên" với phần còn lại trên khuôn mặt.

 Phẫu thuật nâng mũi lót sụn có thể giúp nối lại mối liên kết này, giúp cho phần trán cân xứng hơn với khuôn mặt, cũng như cải thiện những điểm chưa hoàn thiện nơi mũi.

THẨM MỸ VIỆN CHARMING

🏥 57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM

📩 CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Botox liệu có cho hiệu quả ở trán nhanh hơn so với ở vùng giữa hai đầu lông mày không?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 632

Tôi mới tiêm 20 đơn vị botox để xóa các nếp nhăn dọc ở giữa hai đầu lông mày và 6 đơn vị vào trán. Tôi biết có thể mất đến 2 tuần mới thấy được kết quả nhưng liệu botox có hoạt động nhanh hơn ở những cơ yếu hơn so với những cơ khỏe hơn không? Trán tôi bây giờ không còn thấy nếp nhăn nữa trong khi đó vùng gian mày – nơi có cơ khỏe hơn thì mới thấy kết quả cải thiện chút xíu. Ngoài ra hai bên lông mày trông cũng rất lạ mỗi khi tôi nhướn mày lên (chúng có hình chữ V ngược). Liệu chúng có bình thường lại không?

Tại sao tiêm botox xóa nếp nhăn trán lại khiến vùng trán trông sáng bóng không tì vết?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1241

Tôi thấy nhiều người tiêm botox xóa nếp nhăn trán trông vùng trán sau đó trơn láng và sáng bóng không tì vết và có vẻ hơi lộ liễu. Tại sao lại thế?

Nghe thấy tiếng lách tách trên da sau khi tiêm botox vào trán và vùng gian mày. Điều này có bình thường không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 664

1 ngày trước lần đầu tiêm bôi tiêm botox vào vùng trán và gian mày. Nhưng sau khi về nhà khi tôi cố gắng cau mày lại thì nghe thấy tiếng lách tách ở da, trong lúc tiêm tôi cũng nghe thấy những âm thanh này. Tôi có ấn vào vùng mũi trên vài lần và cũng lại nghe/cảm nhận được âm thanh lách tách. Sau đó tôi không dám ấn vào đâu nữa. Liệu âm thanh/cảm giác này có bình thường sau vài giờ tiêm không? Tôi ấn nhanh vào da như vậy có ảnh hưởng gì không? Tôi hơi lo vì vị trí ấn ngay ở giữa lông mày, gần mắt.

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2230

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Mới 20 tuổi đã có nếp nhăn ngang trên trán thì có bình thường không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 8014

Tôi 20 tuổi và đã bắt đầu nhận thấy những nếp nhăn ngang trên trán. Liệu có phải là do tôi buộc tóc khiến da trán bị kéo căng và gây nên những nếp nhăn này không? Ngoài ra tôi đi ngoài nắng rất nhiều, liệu đây có phải là lý do da tôi bị nhăn sớm không? Có loại kem dưỡng hay cách nào có thể loại bỏ và ngăn chặn chúng không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9646
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 9032
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8400
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7316
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6345
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? 01:09
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?
Thắc mắc trên sẽ được bác sĩ Hoạt giải đáp trong clip dưới đây!. Xem thêm nâng mũi Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy comment bên dưới hoặc để lại SĐT,...
 2 năm trước
 5832
Tin liên quan
Cách trị mụn trứng cá vùng trán
Cách trị mụn trứng cá vùng trán

Mụn trứng cá ở vùng trán là loại mụn thường lộ rõ và rất khó che giấu bởi vùng trán là vùng có các cơ hoạt động linh hoạt để bộc lộ được các cảm xúc khác nhau như vui, buồn, giận dữ, ngạc nhiên.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá

Một trong những vấn đề về da nghiêm trọng và khó chữa trị nhất là chứng dày sừng tiết bã. Vấn đề này gây ra những nốt mụn giống như mụn trứng cá và thường xuất hiện vào độ tuổi 60 và kéo dài trong nhiều năm.

Những thành phần tốt nhất cho người bị bệnh trứng cá đỏ
Những thành phần tốt nhất cho người bị bệnh trứng cá đỏ

Bất cứ ai đang bị bệnh trứng cá đỏ đều biết rằng việc sử dụng các thành phần chăm sóc da phù hợp là một bước vô cùng quan trọng trong việc kiểm soát các cơn đỏ bừng mặt và các triệu chứng khác.

Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?
Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?

Mụn nước ở trên môi có phải là rộp miệng do herpes không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây