1

LIỆU BẠN ĐÃ HIỂU HẾT ĐƯỢC GIÁ TRỊ CỦA NỤ CƯỜI?

LIỆU BẠN ĐÃ HIỂU HẾT ĐƯỢC GIÁ TRỊ CỦA NỤ CƯỜI?

LIỆU BẠN ĐÃ HIỂU HẾT ĐƯỢC GIÁ TRỊ CỦA NỤ CƯỜI?Nụ cười là một kho báu quý giá mà mỗi người chúng ta sở hữu. William James đã từng nói: "Chúng ta không chỉ vì chúng ta vui mà chúng ta cười, mà chúng ta vui vì chúng ta cười". Nụ cười có khả năng mang lại niềm vui và hạnh phúc cho chúng ta. Khi ta cười, não bộ tiết ra các chất dẫn truyền tích cực, làm tăng cảm giác thoải mái và niềm vui trong tâm hồn.

Không chỉ vậy, nụ cười được ví như một thước đo của sự yêu thương bản thân. Khi chúng ta biết trân trọng, nâng niu từ những điều nhỏ bé nhất, chúng ta càng có thêm trách nhiệm yêu thương bản thân mình hơn.

Trên chặng đường chăm sóc điều nhỏ bé đó, Win Smile luôn sẵn sàng là người đồng hành cùng bạn. Hãy nhớ rằng, nụ cười không chỉ làm cho chúng ta hạnh phúc mà còn là món quà tuyệt vời mà chúng ta có thể mang đến cho người khác. Vì vậy, nếu nụ cười của bạn còn gặp các khuyết điểm khiến bạn tự ti hoặc ảnh hưởng tới sức khỏe, đừng ngại đến Win Smile để khắc phục những khuyết điểm và mang đến nụ cười hoàn hảo hơn nhé! Xem thêm niềng răng

🦷 HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Làm sao biết được botox góc hàm có hiệu quả không hoặc liều lượng đã đủ hay chưa?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1384

Hai hôm trước tôi tiêm mỗi bên cơ cắn 18 unitx botox, nhưng không biết liệu bằng đó đã đủ chưa. Tôi thấy mình vẫn có thể siết chặt hàm như bình thường, vậy làm thế nào để biết botox đã đủ để làm tê liệt cơ? Ngoài ra làm thế nào biết được botox đã hết tác dụng và cần tiêm lại?

Bầm tím và sưng nề nhiều sau hút mỡ bụng - liệu đã thấy được kết quả cuối chưa?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 904

Bốn ngày trước tôi đã làm hút mỡ bụng trên và bụng dưới. Bây giờ đã có thể thấy được kết quả cuối cùng chưa? Tôi đang bị bầm tím và sưng nề nhiều.

Liệu sau cắt mí đến khi cười đường mí bị rãnh cười song song đuôi cười của mắt có sửa được không?

 2 năm trước
 0
 Đã xem 695

Mắt em đã cắt được một thời gian. Chỉ hơn 1 tuần là ổn định không sưng tím gì. Nhưng khi cười đuôi mí mắt bị thành rãnh cười rõ nét chạy song song đuôi cười của mắt nên nhìn rất kỳ cục. E đã hỏi bên viện e sửa nhưng bên đó báo đó là do cơ mắt. E không muốn để nó bị như vậy nên mong muốn sửa lại.

Tiêm Botox kéo dài hiệu quả được bao lâu?

 7 năm trước
 32
 Đã xem 14787

Tiêm Botox điều trị các nếp nhăn giữ được hiệu quả trong bao lâu? Điều gì quyết định đến thời gian kéo dài hiệu quả ở mỗi bệnh nhân?

Hiệu quả của Ultherapy giữ được bao lâu ?

 7 năm trước
 24
 Đã xem 15392

Hiện nay da mặt và da cổ tôi đã có dấu hiệu chùng nhão, chảy xệ. Tôi đang tìm hiểu công nghệ trẻ hóa da mặt không phẫu thuật của Ultherapy. Hiệu quả đạt được từ phương pháp này kéo dài được bao lâu ? và khoảng bao nhiêu lâu sau tôi sẽ phải làm lại ?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11530
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 7165
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6357
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5450
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4838
Tin liên quan
Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?
Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?

Hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường quảng cáo cho những sản phẩm có công dụng thần kì trị được mọi vấn đề về mụn chỉ trong 3 ngày. Và điều này gần như là không thể.

Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?
Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?

Liệu pháp ánh sáng là phương pháp không gây đau dành cho điều trị mụn. Khác với liệu pháp tia laser, liệu pháp ánh sáng không có tác dụng loại bỏ mụn ngay lập tức mà thay vào đó là tiêu diệt vi khuẩn gây mụn p. acnes và làm co tuyến bã nhờn để làn da có thể tự phục hồi.

5 dấu hiệu cảnh báo bạn cần đi gặp bác sĩ da liễu
5 dấu hiệu cảnh báo bạn cần đi gặp bác sĩ da liễu

Tất cả chúng ta đều nên đi khám da liễu ít nhất một lần mỗi năm, giống như việc khám sức khỏe định kỳ của bạn vậy. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nếu bạn gặp phải bất kỳ dấu hiệu nào trong số 5 dấu hiệu dưới đây thì bạn đi gặp bác sĩ da liễu ngay.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây