1

LẤY MỠ MÍ DƯỚI - GIẢI CỨU MỠ THỪA, LẤY LẠI TUỔI XUÂN

LẤY MỠ MÍ DƯỚI - GIẢI CỨU MỠ THỪA, LẤY LẠI TUỔI XUÂN

>> Làm đẹp an toàn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế - Tặng gói tầm soát hậu Covid, bảo vệ sức khỏe của mỗi khách hàng

? Lấy mỡ mí dưới nội soi tại BVTM Gangwhoo là phương pháp trẻ hóa đôi mắt được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì mang lại hiệu quả cao, an toàn. Kết quả thay đổi trước – sau của khách hàng bên dưới là minh chứng rõ ràng nhất. Xem thêm trị bọng mắt

? Lấy mỡ mí dưới là tiểu phẫu đơn giản được thực hiện thông qua đường mổ siêu mảnh tại nếp mi dưới. Theo đó, các bác sĩ tiến hành cắt da chùng, bóc tách mỡ mắt để khắc phục tình trạng bọng mắt. Sau 45 phút thực hiện, đôi mắt trở nên trẻ trung đánh bay vẻ già nua, mệt mỏi.

❤️ Chị khách hàng cực kỳ hài lòng và gửi lời cảm ơn đến BVTM Gangwhoo cùng đội ngũ ekip thực hiện đã mang lại diện mạo tươi trẻ này.

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Mọi thắc mắc cũng như tìm hiểu về dịch vụ này hãy gửi tin nhắn cho Bệnh Viện hoặc có thể gọi trực tiếp để có thể tư vấn chi tiết hơn cho bạn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1920

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Răng thưa hàm dưới và dán composite

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1324

Hàm răng của tôi có hai vấn đề chính: Khoảng trống thưa giữa các răng hàm dưới và răng cửa bên của tôi nằm hơi thụt về phía sau so với hai răng cửa trước (Bình thường, chiếc răng này có cùng màu với các răng khác nhưng lại có màu xám trong ảnh chụp dưới ánh sáng yếu). Vậy phương pháp dán răng Bonding có phù hợp với tôi không? Hiện tại tôi đã hài lòng với hàm răng của mình và không muốn phải niềng răng.

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser có phải là giải pháp tốt nhất để loại bỏ mỡ thừa trên ngực nam giới không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1636

Tôi đang tìm kiếm một phương pháp có thể loại bỏ được mỡ thừa ở ngực, nhưng chỉ mất rất ít thời gian hồi phục và không để lại sẹo. Quan trọng nhất là tôi không muốn loại bỏ vùng núm vú của tôi. Tôi sẽ thử phương pháp đông hủy mỡ Coolscuplting nhưng tôi không muốn phải chi trả cho nhiều liệu trình điều trị. Mục tiêu của tôi là lấy hết mỡ thừa từ vùng ngực dưới và phía bên ngực ra. Tôi muốn ngực tôi trông phẳng hơn. Mỡ khiến vùng ngực tôi trông không đẹp, đặc biệt là khi mặc áo phông mỏng.

Làm thế nào loại bỏ da và mỡ thừa ở bụng dưới?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1362

Tôi 44 tuổi, mới giảm được 40kg, huyết áp bình thường, không bị bệnh tiểu đường hay các vấn đề sức khỏe khác. Lúc giảm cân thì các chỗ khác đều gọn lại riêng chỉ có bụng dưới là ngày càng xổ ra, bây giờ đến ngồi cũng khó khăn nữa.Tôi có tập thể dục cũng không ăn thua gì cả. Làm thế nào để loại bỏ da và mỡ thừa ở bụng dưới một cách an toàn? Và có thể nào loại bỏ được hết không?

Căng da vùng thân dưới loại bỏ được bao nhiêu da thừa?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 874

Tôi 50 tuổi, cao 1m62 và nặng 55kg nhưng lại bị chảy xệ, lồi lõm ở đùi và mông khiến tôi rất tự ti. Nếu tôi căng da vùng thân dưới thì có thể loại bỏ được bao nhiêu da thừa? Kéo căng da đùi được đến đâu? Có phải càng kéo căng da thì sẹo sẽ càng rộng không?

Video có thể bạn quan tâm
Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện 00:00
Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện
Lấy bọng mỡ mí dưới trẻ ra hoàn toàn, thấy ngay kết quả từ khách hàng khi được bác sĩ Long tiến hành ca lấy bọng mỡ mí dưới.Ánh mắt trẻ đẹp bạn cũng...
 1 năm trước
 369
Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện 01:16
Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện
Lấy bọng mỡ mí dưới trẻ ra hoàn toàn, thấy ngay kết quả từ khách hàng khi được bác sĩ Long tiến hành ca lấy bọng mỡ mí dưới.Ánh mắt trẻ đẹp bạn cũng...
 1 năm trước
 294
CẬN CẢNH KẾT QUẢ LẤY TÚI MỠ MẮT TRONG PHÒNG PHẪU THUẬT CỦA DIVA CẬN CẢNH KẾT QUẢ LẤY TÚI MỠ MẮT TRONG PHÒNG PHẪU THUẬT CỦA DIVA 00:53
CẬN CẢNH KẾT QUẢ LẤY TÚI MỠ MẮT TRONG PHÒNG PHẪU THUẬT CỦA DIVA
DIVA hoàn thành thủ thuật lấy túi mỡ mắt dưới với lượng mỡ rất lớn cho chị khách. Chị đã cắt da mí dưới 2 lần, không còn da thừa nhưng túi mỡ rất to....
 2 năm trước
 286
KHÁCH HÀNG SAU 30 PHÚT LẤY BỌNG MỠ MÍ DƯỚI KHÁCH HÀNG SAU 30 PHÚT LẤY BỌNG MỠ MÍ DƯỚI 01:16
KHÁCH HÀNG SAU 30 PHÚT LẤY BỌNG MỠ MÍ DƯỚI
Tình trạng của khách hàng trước khi đến trung tâm:Da dư vùng mắt khá nhiềuXuất hiện bọng mỡ mí dướiKém sắc, không mấy trẻ trung…Dẫn đến tình trạng:...
 1 năm trước
 246
Tin liên quan
Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì
Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì

Hầu hết lứa tuổi dậy thì bị mụn trứng cá, từ thỉnh thoảng có đợt bùng phát mụn hoặc mụn trứng cá mạn tính đến tuổi trưởng thành. Nhưng vấn đề này có thể được điều trị. Dưới đây là những việc cần làm để hạn chế mụn.

Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi
Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi

Khi có hàm răng khấp khểnh thì bạn sẽ chẳng thể nào có nụ cười đẹp được. Rất nhiều người khi đến tuổi trưởng thành vẫn có nhu cầu nắn thẳng răng nhưng lại ngại đeo niềng răng mắc cài truyền thống vì lo bị lộ.

Cắt mí mắt dưới đẩy lùi bọng mắt, da thừa
Cắt mí mắt dưới đẩy lùi bọng mắt, da thừa

Thời gian luôn là kẻ thù của phái đẹp, làm thay đổi dung mạo nhan sắc của chị em phụ nữ.

Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo
Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo

Cấy tóc FUE là phương pháp lấy các cụm nang tóc từ những khu vực có nhiều tóc và chuyển đến những khu vực thiếu tóc. Khác với cấy tóc FUT, cấy tóc FUE không cần cắt dải da đầu và không cần tách nang tóc dưới kính hiển vi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây