1

LẤY MỠ MÍ DƯỚI - HOÀN TRẢ ĐÔI MẮT THANH XUÂN CHO KHÁCH HÀNG

LẤY MỠ MÍ DƯỚI - HOÀN TRẢ ĐÔI MẮT THANH XUÂN CHO KHÁCH HÀNG

>> Làm đẹp an toàn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế - Tặng miễn phí xét nghiệm D-dimer trong gói Tầm soát sức khỏe hậu Covid, bảo vệ sức khỏe của mỗi khách hàng.

>> Đăng kí ngay: https://gangwhoo.com/cat-mi-gia-tot-nhat

?‍? Bọng mắt là 1 trong những tác nhân khiến gương mặt trở nên già hơn tuổi thật. Xem thêm trị bọng mắt

? Đừng để bọng mí mắt làm gương mặt bạn già nua, xấu xí nữa!

Bác sĩ sẽ tiến hành tác động trực tiếp vào vùng da mí dưới, giúp loại bỏ hoàn toàn túi bọng mỡ mắt và phần da dư giúp trẻ hóa gương mặt, trẻ hóa vùng mắt, ngăn chặn tối đa tình trạng bọng mỡ mắt quay lại.

Đặc biệt quá trình thực hiện dịch vụ lấy mỡ bọng mắt tại BVTM Gangwhoo đạt chuẩn quy trình của Bộ Y Tế, đảm bảo về an toàn và chất lượng. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi thực hiện dịch vụ làm đẹp mắt tại đây mà không xảy ra sơ sót nào.

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Mọi thắc mắc cũng như tìm hiểu về dịch vụ này hãy gửi tin nhắn cho Bệnh Viện hoặc có thể gọi trực tiếp để có thể tư vấn chi tiết hơn cho bạn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nổi cục cứng nhỏ nằm bên dưới vết sẹo mổ tạo hình thành bụng

 7 năm trước
 13
 Đã xem 46760

Gần đây tôi đã phẫu thuật tạo hình bụng và quá trình hồi phục diễn ra rất tốt nhưng đầu tuần này tôi thấy xuất hiện 2 cục nhỏ cứng cứng ở dưới vết sẹo của mình, một cục phía bên trái, cục còn lại phía bên phải. Tôi đang matxa chúng thường xuyên (không biết nó có tác dụng không) và hình như chúng dịch chuyển ra xa, bình thường cục đó không đau nhưng khi ấn vào thấy hơi đau một chút (cảm giác này xảy ra trong 6 tuần đầu khi lành thương).

Dán bonding cho răng cửa hàm dưới, cao răng hình thành rất nhanh ở đằng sau mặt dán – tôi nên làm thế nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1223

Tôi có hai mặt dán composite được gắn lên hai răng cửa hàm dưới. Tôi luôn giữ vệ sinh vùng có mặt dán bằng cách đánh răng, dùng chỉ nha khoa và làm theo hướng dẫn là không dùng kem đánh răng có tác dụng kiểm soát cao răng vì có chứa thành phần có thể làm hỏng mặt dán composite. Nhưng ngay sau khi đánh răng, mảng bám lại bắt đầu hình thành ở mặt sau của răng và mặt dán. Tôi nên làm thế nào để ngăn ngừa/loại bỏ mảng bám?

Nên đặt túi độn Mentor trên cơ, dưới cơ hoàn toàn hay dưới cơ một phần (Dual Plane)?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1662

Tôi 27 tuổi, chưa có con, cao 1m7 và nặng 75kg, chiều rộng đáy vú là 13.5 và 14cm, đang mặc áo lót cỡ 32DDD. Tôi quyết định sẽ phẫu thuật nâng ngực. Bác sĩ nói với tôi là một bên núm vú của tôi nằm trên nếp gấp dưới vú 1cm và bên còn lại nằm ngang nếp gấp dưới vú và khuyên tôi nên chọn túi gel silicone 492 cc, độ nhô trên trung bình, vỏ nhám đặt túi độn trên cơ và dùng đường rạch ở nếp gấp dưới vú. Liệu việc đặt túi độn trên cơ có làm giảm lượng máu đến núm vú không? tôi lo điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng cho con bú sau này và tôi còn định treo sa trễ sau khi sinh con nữa. Liệu tôi có thể chuyển sang kỹ thuật đặt túi độn dưới cơ hoặc dưới cơ một phần (Dual Plane) không?

Ưu và nhược điểm của kỹ thuật đặt túi độn Dual Plane so với đặt dưới cơ hoàn toàn?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 4424

Chào bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi ưu và nhược điểm của kỹ thuật đặt túi độn Dual Plane so với đặt túi độn dưới cơ hoàn toàn? Khi nào thì nên chọn kỹ thuật này?

Bao lâu thì bụng mới hoàn thiện sau khi hút mỡ và tạo hình thành bụng mini?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 4226

Hơn một năm trước tôi có đi tạo hình bụng mini và hút mỡ bụng. Từ đấy đến nay tôi vẫn tập luyện đều đặn hàng ngày nhưng bây giờ tự nhiên lại thấy có một chỗ phình lên ở ngay bên trên vết mổ và còn hơi xệ xuống nữa. Các bác sĩ cho tôi hỏi như thế có bình thường không? Bây giờ kết quả đã hoàn thiện chưa? Liệu một thời gian nữa có hết không?

Video có thể bạn quan tâm
Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện 00:00
Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện
Lấy bọng mỡ mí dưới trẻ ra hoàn toàn, thấy ngay kết quả từ khách hàng khi được bác sĩ Long tiến hành ca lấy bọng mỡ mí dưới.Ánh mắt trẻ đẹp bạn cũng...
 1 năm trước
 369
Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện 01:16
Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện
Lấy bọng mỡ mí dưới trẻ ra hoàn toàn, thấy ngay kết quả từ khách hàng khi được bác sĩ Long tiến hành ca lấy bọng mỡ mí dưới.Ánh mắt trẻ đẹp bạn cũng...
 1 năm trước
 294
CẬN CẢNH KẾT QUẢ LẤY TÚI MỠ MẮT TRONG PHÒNG PHẪU THUẬT CỦA DIVA CẬN CẢNH KẾT QUẢ LẤY TÚI MỠ MẮT TRONG PHÒNG PHẪU THUẬT CỦA DIVA 00:53
CẬN CẢNH KẾT QUẢ LẤY TÚI MỠ MẮT TRONG PHÒNG PHẪU THUẬT CỦA DIVA
DIVA hoàn thành thủ thuật lấy túi mỡ mắt dưới với lượng mỡ rất lớn cho chị khách. Chị đã cắt da mí dưới 2 lần, không còn da thừa nhưng túi mỡ rất to....
 2 năm trước
 288
KHÁCH HÀNG SAU 30 PHÚT LẤY BỌNG MỠ MÍ DƯỚI KHÁCH HÀNG SAU 30 PHÚT LẤY BỌNG MỠ MÍ DƯỚI 01:16
KHÁCH HÀNG SAU 30 PHÚT LẤY BỌNG MỠ MÍ DƯỚI
Tình trạng của khách hàng trước khi đến trung tâm:Da dư vùng mắt khá nhiềuXuất hiện bọng mỡ mí dướiKém sắc, không mấy trẻ trung…Dẫn đến tình trạng:...
 1 năm trước
 246
Tin liên quan
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây