1

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BỌC RĂNG SỨ BỀN ĐẸP NHƯ RĂNG THẬT

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BỌC RĂNG SỨ BỀN ĐẸP NHƯ RĂNG THẬT

⇨ Tư Vấn Làm Đẹp: https://gangwhoo.com/nha-khoa-gia-tot

Sau khi bọc răng sứ, việc răng có thể đồng hành cùng bạn lâu dài hay không sẽ phụ thuộc khá nhiều vào việc chăm sóc, bảo quản của bạn. Dưới đây sẽ là cách chăm sóc răng sứ đảm bảo tuổi thọ lâu dài, tìm hiểu ngay nhé!

? Trong ăn uống: Tránh ăn nhai các loại thực phẩm quá cứng và dai vì dù răng sứ có chắc chắn tới đâu thì việc bạn sử dụng nó như một vật dụng để nhai cắn thì nó cũng sẽ bị tổn thương.

? Trong cách vệ sinh răng miệng: Bạn cần vệ sinh kỹ răng miệng sau mỗi bữa ăn, tránh việc bám giắt thức ăn vào trong kẽ răng và kẽ giữa răng sứ với cùi răng.

? Chải răng đều đặn ngày 2-3 lần sau bữa ăn, sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch các kẽ răng. Khi chải răng bạn có thể dùng ngón tay mát xa nhẹ nhàng vào chân nướu để máu có thể lưu thông tốt hơn.

? Tránh va chạm mạnh: Đặc biệt là răng sứ ở vùng răng cửa để tránh cho vùng răng sứ không bị tác động hay bị di dịch răng. Hạn chế sử dụng đồ ăn cứng hoặc dai và các thực phẩm chứa nhiều đường.

? Tái khám định kỳ: Đây là một trong những cách bảo quản răng sứ quan trọng, bạn hãy tiến hành thăm khám và bảo dưỡng răng định kỳ để kiểm tra tình trạng hiện tại của răng sứ, xem độ bám của răng, độ khít của cùi với răng thật và độ ôm của viền nướu như thế nào?

? Mục đích của việc bảo quản và chăm sóc răng sứ sau khi bọc là giúp răng luôn đẹp, bền màu và chắc khỏe.

** Bên cạnh những lưu ý sau khi bọc răng sứ ở trên, bạn cũng cần chọn địa chỉ nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại để tiến hành thẩm mỹ răng sứ.

>>> Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm được nơi bọc răng sứ bền - đẹp, hãy tham khảo và đến thăm khám miễn phí tại BVTM Gangwhoo ngay nhé!

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email : info@benhvienthammygangwhoo.vn

Mọi thắc mắc cũng như tìm hiểu về dịch vụ này hãy gửi tin nhắn cho Bệnh Viện hoặc có thể gọi trực tiếp để có thể tư vấn chi tiết hơn cho bạn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mặt dán sứ Lumineer có làm hại đến răng thật không?

 5 năm trước
 2
 Đã xem 1011

Tôi rất muốn dán sứ Lummineer nhưng không biết liệu loại mặt dán sứ này có làm hại đến răng thật khi mặt dán bị bong hay được gỡ ra không?

Có thể làm cầu răng sứ bên trên trụ Implant và nối với răng thật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1970

Tôi có một trụ Implant ở răng hàm thứ nhất ở hàm trên. Liệu tôi có thể làm cầu răng sứ để nối răng hàm thứ ba với trụ Implant không vì tôi đã bị mất răng hàm thứ hai.

Làm răng hoặc các thủ thuật phẫu thuật khác sau nâng ngực có thể bị co thắt bao xơ không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1166

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn mà đi làm răng hay các thủ thuật phẫu thuật khác thì có bị co thắt bao xơ không? Tôi có nghe nói là sau khi đặt túi độn ngực thì cần bắt đầu một đợt kháng sinh dự phòng trước khi đi làm răng để ngăn ngừa nguy cơ co thắt bao xơ. Có đúng là như thế không? Ngoài ra, nếu làm các phương pháp phẫu thuật khác thì có thể bị co thắt bao xơ không?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 2171

Mức giá trung bình của thẩm mỹ bọc răng sứ là bao nhiêu? Tôi đang có nhu cầu chỉnh sửa lại hàm răng cho trắng và đều hơn.

Tôi nên chọn dán sứ Veneer hay bọc răng sứ?

 5 năm trước
 37
 Đã xem 1853

Răng của tôi bị xỉn màu và không đều. Tôi nên chọn phương pháp dán sứ veneer hay bọc răng sứ?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7641
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2317
Tin liên quan
Ghép xương ổ răng
Ghép xương ổ răng

Ghép xương ổ răng được thực hiện sau khi mất răng hoặc nhổ răng được gọi là sự bảo tồn ổ răng

Kem đánh răng và mụn trứng cá
Kem đánh răng và mụn trứng cá

Kem đánh răng có thể là nguyên nhân gây mụn trứng cá ở vùng khóe miệng do có chứa một thành phần tên là sodium lauryl sulfate (SLS).

Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì
Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì

Các hướng dẫn chăm sóc răng miệng cơ bản khi đeo niềng răng và hàm duy trì

Răng khấp khểnh và lệch khớp cắn
Răng khấp khểnh và lệch khớp cắn

Có nhiều lí do khác nhau khiến cho răng bị khấp khểnh hay đè lên nhau.

Ngăn ngừa răng xấu bằng cách can thiệp sớm
Ngăn ngừa răng xấu bằng cách can thiệp sớm

Nếu bạn nghĩ rằng con mình có thể gặp vấn đề về răng sau này thì hoàn toàn có thể ngăn ngừa trước bằng cách can thiệp sớm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây