1

LÀM SAO ĐỂ KIỂM SOÁT TỐT NGUY CƠ VIÊM NƯỚU KHI LÀM THẨM MỸ RĂNG SỨ?

LÀM SAO ĐỂ KIỂM SOÁT TỐT NGUY CƠ VIÊM NƯỚU KHI LÀM THẨM MỸ RĂNG SỨ?

(Minh họa là một ca lâm sàng thẩm mỹ răng sứ tại Peace Dentistry. Hình ảnh đã xin phép khách hàng, vui lòng không sao chép)

Với khách hàng làm răng sứ thẩm mỹ thì một trong những nỗi lo lắng lớn nhất đó chính là sức khỏe răng miệng, sức khỏe nướu hay nói cách khác "sợ viêm nướu".

⁉️ Vậy vì sao khách hàng lại lo lắng? Tại sao lại xảy ra tình trạng viêm nướu sau khi làm răng sứ?

👉 Chỉ có một nguyên nhân và nó thuộc về các cơ sở nha khoa và bác sĩ điều trị - các bác sĩ này đã làm chưa tốt công việc của họ, hay nói thẳng đó là làm sai, làm cẩu thả, hạn chế về chuyên môn và kinh nghiệm. Cụ thể hơn đó là lỗi THIẾU SÁT KHÍT, THIẾU LIỀN LẠC & VI PHẠM KHOẢNG SINH HỌC CỦA NƯỚU.

NGƯỢC LẠI, khi làm răng sứ thẩm mỹ (bọc răng sứ hay mặt dán sứ), nếu bác sĩ đảm bảo được sự sát khít, liền lạc tôn trọng khoảng sinh học nướu, cộng với việc chỉ định đúng, vật liệu tốt... thì nguy cơ viêm nướu được kiểm soát ở mức tối đa và khách hàng không có gì phải lo lắng về vấn đề này - nghĩa là nướu sẽ luôn khỏe mạnh.

Vậy sát khít, liền lạc và tôn trọng khoảng sinh học nướu là gì?

✦ Sát khít, nghĩa là răng sứ/mặt sứ sau khi cố định lên răng thì có sự sát khít với nướu, sát khít với răng tự nhiên

✦ Liền lạc, nghĩa là răng sứ/mặt sứ liền lạc với răng tự nhiên, với nướu, nó không để lại các gờ hoặc kẽ hở để tích tụ thức ăn hay vi khuẩn. Nó vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa kiểm soát các nguy cơ viêm nướu.

✦ Tôn trọng khoảng sinh học của nướu, nghĩa là răng sứ không xâm lấn, chèn ép đến vùng phát triển tự nhiên của nướu, từ đó nó không gây kích ứng hay tổn thương nướu.

💯 Và để làm được 3 việc này, đơn giãn là Bác sĩ phải làm tốt công việc của họ: chỉ định đúng, vật liệu tốt, thao tác tỉ mĩ, chính xác và tuân thủ quy trình. Đó là những gì luôn được các bác sĩ tại Peace Dentistry thực hành một cách nghiêm túc, chuẩn mực.

Và cuối cùng, XIN NHẤN MẠNH ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG: với việc làm răng sứ thẩm mỹ, một khi bác sĩ đảm bảo được răng sứ (mão sứ) hoặc mặt sứ sát khít, liền lạc, tôn trọng khoảng sinh học nướu, vật liệu sứ tốt... thì sức khỏe răng miệng được đảm bảo, nguy cơ viêm nướu được kiểm soát ở mức tối đa và khách hàng không có gì phải lo lắng!

🎊 Chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT kỷ niệm 19 năm thành lập, dành riêng cho dịch vụ thẩm mỹ răng sứ tại Peace Dentistry:

GIẢM NGAY 20% TOÀN BỘ các dòng răng toàn sứ và mặt sứ Veneer chính hãng, xuất xứ từ Đức, Mỹ, Thuỵ Sỹ như Zirconia, IPS e.max, ZirCAD Prime Esthetic, Lava, Cercon…

👩‍⚕️‍👨‍⚕️ Để đăng ký ƯU ĐÃI, tư vấn chuyên sâu dịch vụ hoặc đặt hẹn với các bác sĩ chuyên gia của Peace Dentistry, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh:

💬 Inbox Fanpage

📌 HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

🌐 Website: https://nhakhoapeace.vn/

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mặt dán sứ Lumineer có làm tăng nguy cơ sâu răng không?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1328

Vì thức ăn có thể kẹt lại ở giữa mặt dán sứ và răng nên mặt dán sứ có khiến răng dễ bị sâu hơn không?

Cách hạn chế nguy cơ tiêu xương sau trồng răng Implant

 6 năm trước
 11
 Đã xem 1935

Liệu Fosamax và các loại thuốc chống loãng xương khác có hạn chế được nguy cơ tiêu xương không?

Trồng răng Implant có gây viêm xoang không?

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1970

Liệu tôi có nguy cơ bị viêm xoang sau khi trồng răng Implant không? Nếu có thì cần phải làm gì để điều trị?

Làm sao để kiềm dầu, hết mụn, hết thâm?

 4 năm trước
 0
 Đã xem 533

Bác sĩ ơi, em thực sự stress lắm ạ! Mụn nó cứ lên ào ào mặc dù e dùng theo đơn của bsi rồi. Xuii thay nó lên thêm Mụn li ti, đỏ, mủ, da còn dầu nguyên 1 chảo mặt. Bác sĩ cho em biết mụn này là gì ạ? E nên sd các sp nào nữa ạ? Hiện tại em đang dùng srm, azadou derma forte và serum b5 timeless í Làm sao để kiềm dầu? Làm sao để hết mụn? Làm sao để hết thâm??? Huhu Mong bác sĩ giúp đỡ em với ạ! Cảm ơn bác sĩ!

Một năm sau tạo hình thành bụng, sưng nề bên trái phía dưới bụng và mất kiểm soát bàng quang. Có bình thường không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 752

Tôi đã làm tạo hình thành bụng được một năm mà vẫn bị sưng mỗi ngày ở bụng dưới bên phải, bên trái thì không sưng. Đôi khi khó chịu đến mức tôi phải quấn lại băng ép. Chuyện này có bình thường không? Trông không đẹp, bụng bên phải thì sưng thấy rõ, còn bụng trái thì phẳng. Bác sĩ vừa bảo mọi người thường có bụng không đều. Tức là một bên thường to hơn bên kia? Tôi đã trả rất nhiều tiền để bụng trông phẳng và đều đẹp. Sưng không cân đối như thế có bình thường không? Tôi cũng bị mất cảm giác gần bàng quang và gần như không thể kiểm soát bàng quang.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7914
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5187
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2649
Tin liên quan
Cách kiểm soát mụn trứng cá
Cách kiểm soát mụn trứng cá

Làm thế nào để kiểm soát mụn? Đến khám da liễu? Hay thực hiện các phương pháp trị mụn tại nhà? Có phương pháp nào cho hiệu quả 100% không?

Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực

Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật nâng ngực là quy trình đơn giản và an toàn. Nhưng an toàn không có nghĩa là không có nguy cơ tiềm ẩn nào.

Cách kiểm soát tâm lý, cảm xúc khi bị mụn
Cách kiểm soát tâm lý, cảm xúc khi bị mụn

Quản lý cảm xúc là điều quan trọng khi bạn đang phải đối phó với tình trạng mụn trứng cá.

Những bước cơ bản để kiểm soát bệnh chàm
Những bước cơ bản để kiểm soát bệnh chàm

Mặc dù các loại thuốc và phương pháp điều trị tiên tiến để điều trị bệnh chàm đang tiếp tục ra đời nhưng người bệnh vẫn cần biết các cách chăm sóc da cơ bản để kiểm soát tình trạng bệnh.

10 lý do tại sao nên đưa trẻ đi kiểm tra răng từ khi 7 tuổi
10 lý do tại sao nên đưa trẻ đi kiểm tra răng từ khi 7 tuổi

Theo Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ American Association of Orthodontists thì bố mẹ nên bắt đầu đưa con mình đến bác sĩ chỉnh nha khi con đã đủ 7 tuổi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây