1

Làm môi trái tim giá bao nhiêu - Bs Ngô Mộng Hùng

“Xin chào bác sĩ, tháng rồi em có qua bác sĩ cắt mắt, thấy có các chị cũng sang làm môi trái tim đẹp quá. Môi của em cũng bình thường nhưng không thu hút, viền môi mờ nhạt nên son môi hơi khó, và em muốn đẹp hơn. Bác cho em hỏi làm môi trái tim giá bao nhiêu ạ? Làm trong khoảng bao lâu thì xong, có hiệu quả lâu dài không ạ? Em hỏi trước để sắp xếp công việc ở dưới nhà trước khi lên Sài Gòn làm, mong Bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp em. Em cảm ơn Bác sĩ!” (Bích Trâm, Sóc Trăng)
Làm môi trái tim giá bao nhiêu - Bs Ngô Mộng Hùng
Xin chào Bích Trâm, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cũng nhưng sự tin tưởng dành cho Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin được trả lời thắc mắc của bạn về câu hỏi làm môi trái tim giá bao nhiêu cũng như một số thông tin chi tiết về dịch vụ tạo môi trái tim.

NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI

  • Làm môi trái tim giá bao nhiêu tiền tại TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng
  • Làm môi trái tim giá bao nhiêu cũng xứng đáng vì chất lượng hoàn hảo

Làm môi trái tim giá bao nhiêu tiền tại TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Hiện nay, phương pháp tạo môi trái tim đã trở nên phổ biến với mọi người. Không những làm cho đôi môi trở nên gợi cảm, quyến rũ mà còn giúp khắc phục những khuyết điểm: môi dày, môi vểnh, môi mỏng, viền môi mờ nhạt, … cho bạn một đôi môi hoàn hảo, ưng ý hơn.

Làm môi trái tim giá bao nhiêu

Nhiều thẩm mỹ viện “mọc lên” với phương pháp tạo môi trái tim cùng nhiều mức giá khác nhau đã làm Trâm cũng như nhiều chị em băn khoăn lựa chọn. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng ngoài chất lượng, uy tín còn đảm bảo mang đến cho bạn mức giá dịch vụ vô cùng hợp lý, ổn định, không phát sinh. Giúp bạn không còn lo lắng làm môi trái tim giá bao nhiêu.

Làm môi trái tim giá bao nhiêu

Đặc biệt, hiện tại Thẩm mỹ viện đang áp dụng chương trình giảm giá 50% tất cả các dịch vụ phẫu thuật. Bích Trâm có thể thực hiện phẫu thuật tạo môi trái tim với mức giá chỉ còn một nửa ngày thường. Nhưng chất lượng, hiệu quả vẫn như vậy. Bạn không cần lo lắng làm môi trái tim giá bao nhiêu là hợp lý rồi nhé! Bích Trâm có thể tham khảo trước bảng giá thẩm mỹ môi chi tiết dưới đây:

Làm môi trái tim giá bao nhiêu

Làm môi trái tim giá bao nhiêu cũng xứng đáng vì chất lượng hoàn hảo

Bích Trâm thân mến, quan trọng hơn cả việc làm môi trái tim giá bao nhiêu, đó là bạn cần lựa chọn một Thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng. Được nhiều người tin tưởng và thực hiện thành công trước đó.

Làm môi trái tim giá bao nhiêu

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng hiện là một trong những trung tâm uy tín tại TP.HCM. Mỗi năm thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật lớn nhỏ do bàn tay tài hoa, kinh nghiệm lâu năm cùng đôi mắt thẩm mỹ cao của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Mặc dù tạo môi trái tim chỉ là một ca tiểu phẫu đơn giản, nhưng hiệu quả sau phẫu thuật sẽ lâu dài tác động rất lớn đến toàn bộ gương mặt.

Làm môi trái tim giá bao nhiêu

Với quy trình khép kín, an toàn, tiểu phẫu tạo môi trái tim sẽ diễn ra nhanh chóng, trong thời gian ngắn khoảng 30 phút. Tuyệt đối nhẹ nhàng, không đau, tránh để lộ sẹo. Vừa đảm bảo hiệu quả sau phẫu thuật, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, không ảnh hưởng xấu đến gương mặt.

Làm môi trái tim giá bao nhiêu

Trước khi phẫu thuật, Trâm sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám trực tiếp để tư vấn phương pháp, kĩ thuật phù hợp. Vì tạo môi trái tim phải tuỳ thuộc vào từng tình trạng của môi. Có thể thực hiện tạo hình môi trên hoặc môi dưới, hoặc có thể kết hợp tạo hình cả hai mang đến bờ môi trái tim chúm chím, xinh xắn.

Làm môi trái tim giá bao nhiêu

Bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ lượng niêm mạc và cơ vòng ở chính giữa môi vừa đủ để làm môi trái tim hoàn hảo rồi đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Vết mổ được khâu tỉ mỉ và cẩn thận nên sẽ không lộ sẹo.

Làm môi trái tim giá bao nhiêu

Trong khoảng 1 – 2 ngày đầu, môi bạn sẽ sưng nhẹ – đây là điều bình thường. Sau khoảng 7 ngày, bác sĩ sẽ hẹn Trâm quay lại cắt chỉ và sau khoảng 3 – 4 tuần môi bạn sẽ đẹp tự nhiên như chưa qua phẫu thuật. Giải quyết nỗi lo lắng của nhiều chị em về việc suy nghĩ làm môi trái tim giá bao nhiêu để có đôi môi đẹp, ưng ý.

Làm môi trái tim giá bao nhiêu

Với thông tin trên, Trâm đã biết rõ về mức giá làm môi trái tim giá bao nhiêu ở Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng rồi đúng không nào? Bích Trâm hãy nhanh tay liên hệ về Thẩm mỹ viện để được tham gia chương trình khuyến mãi 50% ngay hôm nay nhé. Chương trình chỉ áp dụng cho 200 khách hàng đầu tiên đăng kí dịch vụ.

Cảm ơn Trâm đã gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện. Chúc bạn luôn khoẻ đẹp và tươi trẻ!

Làm môi trái tim giá bao nhiêu
Làm môi trái tim giá bao nhiêuĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Làm môi trái tim giá bao nhiêu 093 300 1 300
Làm môi trái tim giá bao nhiêu YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN
Làm môi trái tim giá bao nhiêu HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI 

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng  

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Môi bé bên trái lớn hơn nhiều so với bên phải. Tôi nên làm gì?

 6 năm trước
 11
 Đã xem 51448

Tôi 18 tuổi và chưa từng quan hệ. Môi bé bên trái của tôi lớn hơn nhiều so với môi phải. Tôi nhận ra vấn đề này vào năm ngoài nhưng rất sợ phải nói ra vì tôi nghĩ rằng điều này chỉ xảy ra ở những người đã quan hệ. Phần môi trái chạm ra bên ngoài, cọ xát vào quần khiến tôi cảm thấy rất khó chịu. Tôi thường dùng tay để đẩy nó vào mỗi khi tắm nhưng có vẻ như không có tác dụng. Tôi nên làm gì?

Ngồi nhiều có làm ảnh hưởng đến kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân BBL không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 2226

Công việc của tôi đòi hỏi ngồi rất nhiều, đến 7 tiếng mỗi ngày, 5 ngày một tuần. Nếu tôi nâng mông BBL kiểu Brazil thì liệu việc ngồi lâu như vậy có khiến mông tôi bị phẳng và biến dạng không?

Lượng mỡ có thể tiêm cấy vào mông là bao nhiêu?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1782

Tôi nặng 80kg cao 1m62. Tôi muốn tăng kích thước vòng mông bằng phương pháp cấy mỡ tự thân thì liệu tôi có thể tiêm chuyển bao nhiêu mỡ vào mông?

Cần bao nhiêu mỡ để nâng mông kiểu Brazil và có thể dùng mỡ lấy từ người khác không?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1771

Tôi đang muốn tìm một phương pháp để chuyển mỡ từ cơ thể vào vùng mông, nhưng tôi rất gầy và chỉ có mỡ thừa ở bụng. Liệu phương pháp nâng mông Brazil có thể được thực hiện bằng cách tiêm mỡ của người khác vào mông mình không? Và cần bao nhiêu mỡ cho một bên mông?

Túi độn mông có nhiều kích cỡ cc khác nhau như túi độn ngực không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1307

Bác sĩ cho tôi hỏi túi độn mông có các size khác nhau như túi độn ngực không?

Video có thể bạn quan tâm
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút 04:00
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút
➖ Thao tác nhẹ nhàng➖ Không xâm lấn – Không sẹo xấu➖ Hiệu quả duy trì dài lâuXem ngay kết quả và những chia sẻ của khách hàng sau tạo...
 4 năm trước
 3577
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật 07:05
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật
Livestream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí...
 3 năm trước
 3216
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM 05:05
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM
Chị khách có viền môi rõ + khuôn miệng không quá hôBác sĩ tạo hình kiểu "tự nhiên" thay vì "sắc nét"Sử dụng thước đo chuyên dụng xác định chính xác tỉ...
 2 năm trước
 2417
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 02:06
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2317
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! 01:51
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.!
Môi bạn thuộc kiểu môi mỏng, không rõ nét. Tỉ lệ đôi môi không cân xứng Môi dày, không đều, môi lệch, cong…Môi biến dạng sau khi đã thực hiện làm đẹp...
 3 năm trước
 2110
Tin liên quan
Ăn nhiều trái cây và rau củ giúp cơ thể có mùi hấp dẫn hơn
Ăn nhiều trái cây và rau củ giúp cơ thể có mùi hấp dẫn hơn

Nhiều nghiên cứu đang được tiến hành nhằm tìm hiểu tác động của chế độ ăn uống đến mùi của cơ thể cũng như là sức hút đối với người khác giới.

Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Khi dùng isotretinoin, nhiều chưa hẳn đã tốt
Khi dùng isotretinoin, nhiều chưa hẳn đã tốt

Isotretinoin (accutane) đôi khi là thần dược cho làn da mụn, tuy nhiên loại thuốc nào cũng có những tác dụng phụ nhất định.

Uống nhiều nước có thể trị mụn trứng cá không?
Uống nhiều nước có thể trị mụn trứng cá không?

Da khô có thể là một nguyên nhân dẫn đến mụn trứng cá vì da khô thường có lỗ chân lông khép chặt và giữ lại vi khuẩn bên trong, hình thành nên mụn.

Niềng răng mắc cài sứ Damon giá bao nhiêu?
Niềng răng mắc cài sứ Damon giá bao nhiêu?

Hiện nay, với những tiến bộ nhanh chóng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, ngay cả những vấn đề về răng miệng phức tạp nhất cũng được khắc phục một cách dễ dàng và nhanh chóng. Một trong phương pháp nắn chỉnh răng tiên tiến và được ưa chuộng hiện nay là niềng mắc cài sứ Damon.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây